ศรัทธาสายมู

หมอช้าง ชี้ 3 ราศี กันยายน นี้ ดวงปัง การงานรุ่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง หมอช้าง อ.ทศพร ศรีตุลา เผยว่า เดือน กันยายน นี้ มี 3 ราศี ที่ ดวงปัง การงานรุ่ง มีโอกาสเลื่อนขั้น ปรับตำแหน่ง

สำหรับ 3 ราศี ที่เดือน กันยายน นี้ ดวงปัง การงาน รุ่ง ได้แก่ ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.) เป็นราศีที่มีข่าวดีเรื่องงานมากขึ้น เดือนกันยายนอยากแนะนำให้ลองเปิดใจในเรื่องโอกาสการทำงานหรือการลงทุนใหม่ๆ อาจจะไม่ได้เกิดในเดือนนี้ แต่การมองหาไอเดีย ช่องทาง การริเริ่มอะไรใหม่ๆ จะราบรื่น หรือเห็นความเป็นไปได้มากขึ้น หรือใครที่ตั้งใจวางแผนเรื่องการลงทุนไว้แล้วจะส่งผลดี มีโอกาสสำเร็จ มีความก้าวหน้าในงานประจำ อาจจะมีลูกน้อง มีบริวารมากขึ้น มีการปรับตำแหน่งไปในทิศทางที่ดีขึ้น แต่อาจจะมีความวุ่นวายเรื่องการเงินอยู่บ้าง แนะนำให้ทำบัญชีรายรับ-รายจ่ายให้ดี หรือตรวจสอบสัญญาเรื่องการเงินต่างๆ ให้รอบคอบมากยิ่งขึ้น

 

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.) ดวง เรื่องการทำงานเริ่มมีพลัง เริ่มคลี่คลาย ก่อนหน้านี้ดีแบบเหนื่อยๆ หน่อย แต่เดือน กันยายน นี้ศัตรูจะลดน้อยลง อุปสรรคน้อยลง การงาน ราบรื่นมากขึ้น ความเหนื่อยกับความวุ่นมาเป็นของคู่กันแต่ชาวราศีสิงห์สามารถบริหารจัดการได้ คนที่มาคอยกลั่นแกล้ง ใส่ร้าย นินทา จะลดน้อยลง นอกจากนี้ยังมีข่าวดีเรื่องการเงิน โดยเฉพาะช่วงกลางเดือนไปแล้วมีโอกาสหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มีโอกาสเรื่องรายได้ที่ดีเข้ามาด้วย แต่เรื่องความรักเดือนนี้ไม่ค่อยนิ่ง เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย สิ่งที่ต้องระมัดระวังที่สุดคือเรื่องคำพูด เพราะคำพูด การสื่อสารจะส่งผลให้มีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์ตามมาได้

 

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.) หลัง 17 กันยายน งานจะเริ่มดี พลังของธาตุดินจะช่วยส่งเสริมทำให้มีความมั่นคงเรื่องงานมากขึ้น หรือใครที่รอลุ้นเรื่องการโปรโมท หรือปรับเปลี่ยนตำแหน่งจะมีข่าวดีเข้ามา คุณอาจได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง บางครั้งยังไม่ได้เลื่อนตอนนี้ ชื่ออาจถูกเสนอไป แล้วรออีกเดือนสองเดือนค่อยไปประกาศ แถมยังมีเสน่ห์เรื่องความรัก คนโสดจะมีคนมาสนใจเยอะ หรือมีผู้หลักผู้ใหญ่เมตตา ลูกค้าเมตตาให้ความช่วยเหลือ แต่เรื่องเอกสาร สัญญา การเจรจาในเดือนนี้ต้องมีลายลักษณ์อักษรให้รอบคอบ ถ้าคุยกันแบบปากเปล่ามีโอกาสเรื่องการผิดคำพูด ทำให้เกิดความเสียหาย หรือมีปัญหาเรื่องงานตามมาได้  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ