ศรัทธาสายมู

หมอลักษณ์ เฉลยแล้ว ราศี ที่ ดวง รุ่งเรือง เฟื่องฟู ช่วงนี้มีเพียงหนึ่งเดียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง หมอลักษณ์ ราชสีห์ เผยว่า ราศี ที่ ดวง รุ่งเรือง เฟื่องฟู ช่วงนี้มีเพียงหนึ่งเดียว จะเป็นราศีใด ใช่คุณหรือไม่ ไปดูกันเลย

หมอลักษณ์ เฉลยแล้วว่า ราศี ที่ ดวง ช่วงนี้ รุ่งเรือง เฟื่องฟู ได้แก่ ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.) นับตั้งแต่วันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา จนถึง 30 เม.ย.2567 ดาวพฤหัสบดีโคจรเล็งราศีตุลย์ ดี ประการที่ 2 มาดูเชิงลึกลงไปว่าช่วงนี้ดาวศุกร์โคจรอยู่ในภพกัมมะและลาภะแก่ชาวราศีตุลย์ แปลว่า ดาวศุกร์ หรือดาวประกายพรึก ซึ่งเป็นดาวประจำตัวเป็นพลังจากความสุข จินตนาการ เสื้อผ้า แพรพรรณ ดนตรี ศิลปะ ดารา นักแสดง ดาวศุกร์ หรือดาวประกายพรึกคือดาวประจำเมือง ตีความได้ว่า กาลนี้ เวลานี้ ดาวราหู ดาวพฤหัสบดีเล็งชะตาคนเกิดราศีตุลย์

 

ดาวศุกร์ ซึ่งเป็นดาวประจำตัวโคจรอยู่ในภพกัมมะและลาภะ เป็นนระอุดมเกณฑ์ ได้เกณฑ์ทางโหราศาสตร์แบบโบราณ ตัวตนของคุณจะเป็นตัวทำให้เกิดลาภ ชาวราศีตุลย์ต้องชื่นใจ เป็นคนที่รู้สึกมีความหวัง แต่งตัวให้ดีอย่าให้เซอร์หรือสกปรก ทำตัวให้สะอาดสะอ้าน พร้อมน้อมรับกับมงคลที่เกิดขึ้น ที่จะ รุ่งเรือง เฟื่องฟู โดดเด่นตาม ดวง ชะตา

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ หมอลักษณ์ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ ดวง รุ่งเรือง เฟื่องฟู ได้แก่ ราศีตุลย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ