ศรัทธาสายมู

ดวงรายสัปดาห์ กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโรต์ ระหว่างวันที่ 11-17 ก.ย. 2566

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็กดวง 7 วัน กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโร่ต์ นักพยากรณ์ศาสตร์ ไพ่ทาโรต์ ดวงรายสัปดาห์ ระหว่าง วันที่ 11 - 17 กันยายน 2566


ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

สัปดาห์นี้จะมีข่าวดีมีเซอร์ไพรส์อะไรเกิดขึ้นกับคุณ คนที่เกิดในวันอาทิตย์ ออร่าดี เสน่ห์มีเหลือเกิน ดูเหมือนกับว่า จะหยิบจะจับจะทำอะไร มีโอกาสประสบความสำเร็จ มีคนเมตตา มีคนให้ความสนใจ เสน่ห์ของคุณจะแรงมาก ต้องบอกเลยช่วงเวลานี้ ระวังนิดนึงอาจจะมีคนมีเจ้าของ อยากจะจับจองหัวใจคุณ ในเรื่องของการงาน ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ไอเดียดี ไอเดียพุ่งกระฉูด มีโอกาสที่จะ create สิ่งดีๆได้หรือว่ามีไอเดีย มีความคิดนี้เริ่มสร้างสรรค์ในการทำการงาน ทำธุรกิจ อะไรต่างๆ ให้ประสบความสำเร็จ ได้เป็นอย่างดี ช่วงนี้มีสติ มีสมาธิ มีปัญญาในการทำการทำงาน ทำธุรกิจและมีโอกาสเจริญรุ่งเรือง และประสบความสำเร็จ ส่วนในเรื่องของความรักมีโอกาสว่าจะมีคนมาชอบพอเสน่ห์จะแรงจะดูน่าค้นหาจะมีแต่คนให้ความสนใจ มีคนมารักมาชื่นมาชอบ มาชม แล้วต้องระวังนิดนึงเพราะว่าหนึ่งในนี้อาจจะมีคนที่มีเจ้าของมาชอบพอ

ดวงคนเกิดวันจันทร์ 

ดูเหมือนสัปดาห์นี้ข่าวดีของคุณ คือเหมือนกับว่าจะได้พักผ่อนบ้างแล้ว หลังจากที่เหนื่อยล้าเหลือเกินในสัปดาห์ที่ผ่านๆมา อาจจะมีเหนื่อยกาย เหนื่อยใจ เหนื่อยงาน เหนื่อยธุรกิจ เหนื่อยความรั กอะไรหลายสิ่งหลายอย่าง สัปดาห์นี้ดูเหมือนจะได้พักผ่อน ข่าวดีของคนวันจันทร์คือ คุณงามความดีที่สร้างมาจะส่งผลให้คุณมีหลักบริหารมีความมั่นคง ถ้าคุณเหนื่อยเรื่องของการงาน ต้องบอกเลยว่าสัปดาห์นี้คุณจะมีหลักมีฐานมีความมั่นคง ผลจากการกระทำของคุณ จะส่งผลให้ชีวิตของคุณดีและมั่นคง เช่นเดียวกันกับในเรื่องของความรัก มีโอกาสเหลือเกินว่า ความตั้งใจความพยายาม ความทุ่มเท ความจริงใจ ของคุณจะส่งผลทำให้เขาเห็นคุณค่าในตัวคุณ

ดวงคนเกิดวันอังคาร

ต้องบอกเลยคุณจะจัดการในทุกสิ่งทุกอย่างได้อย่างดี มีโอกาสก็ถึงจะมีปัญหาอุปสรรคอะไรต่างๆ คุณก็สามารถจัดการได้ควบคุมได้ แล้วก็เอาอยู่การงานและธุรกิจ การเงิน ต้องบอกเลยถึงจะมีปัญหาอุปสรรคแต่เอาอยู่ จัดการได้ ทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี ถ้ามีลูกน้อง ลูกหลาน บริวาร ดูเหมือนคุณจะควบคุมได้คุณจะเอาอยู่ได้ คุณจะสามารถบริหารจัดการทุกสิ่งทุกอย่างได้เป็นอย่างดี ในเรื่องของความรักต้องบอกเลยจะมีคนรักคุณด้วยหัวใจ

ดวงคนเกิดวันพุธ
 
สัปดาห์นี้ดูเหมือนจะหยิบ จะจับ จะทำอะไร มันดูแฮปปี้ มีความสุขชิวๆ สบายๆ การงานราบรื่น ประสบความสำเร็จ หรือว่าทำอะไรก็ราบรื่นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ธุรกิจก็คล่องตัวและการเงินก็คล่องตัว ในเรื่องของความรักก็ต้องบอกว่าอบอุ่นหัวใจ
 


ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี 

ดูเหมือนกับว่าคุณจะมีออร่ามีเสน่ห์มากๆในสัปดาห์นี้ จะหยิบจะจับจะทำอะไ รดูจะมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นไปในทิศทางที่ดี การงานก็ต้องบอกว่า มีคนให้ความสนใจคือผลงานจะเป็นที่ประจักษ์ มีความโดดเด่นเป็นที่สนใจ เป็นที่ยอมรับนับหน้าถือตาของใครหลายๆคน ธุรกิจก็เช่นเดียวกัน มีชื่อเสียงมีโด่งมีความโด่งดัง ธุรกิจมีโอกาสก้าวหน้า ถ้าทำการค้าการขายต้องบอกว่าลูกค้าเข้าหาเยอะมาก เพราะว่ามีออร่ามีเสน่ห์เหลือเกิน ในเรื่องของการเงิน ก็ต้องบอกว่าร่ำรวยดี มีเงินใช้สุขกาย สบายใจ ส่วนถ้าเกิดว่ามีคู่ ในเรื่องของความรัก มีคู่อยู่แล้วคู่จะหวงหนักมาก ช่วงนี้เสน่ห์มาออร่าเกิดเหลือเกิน ความรักจะโดดเด่นเหลือเกินถ้าโสดอยู่ มีคนจีบแน่นอน มีคนแอบชอบเยอะมาก ส่วนสถานะไม่ชัดเจน เตรียมตัวเลยว่าสัปดาห์นี้เขาจะให้ความสนใจเป็นพิเศษ อะไรบางอย่างทำให้เหมือนกับว่าอยากจะแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ


ดวงคนเกิดวันศุกร์

สัปดาห์นี้ต้องบอกว่าแข็งแกร่งแข็งแรง จะหยิบ จะจับ ทำอะไรมีโอกาสประสบความสำเร็จด้วยความมุ่งมั่นความตั้งใจ ความพยายามมีโอกาสประสบความสำเร็จจากความมุมานะ ความวิริยะอุตสาหะ ของตัวคุณเองในเรื่องของการงาน ต้องบอกว่างานผ่านหรือไม่ดีด้วยความพยายามความตั้งใจความรู้ความสามารถสติปัญญาของคุณธุรกิจก็เช่นเดียวกัน มีโอกาสที่จะเจริญเติบโตก้าวหน้า ส่วนในเรื่องของการเงินก็ต้องบอกว่ามีเงินมีทองใช้ไม่ขัดสน และถึงจะมีติดขัดอะไรบ้างก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ด้วยกำลังวังชาของคุณนั่นแหละ ส่วนในเรื่องของความรักต้องบอกว่าถ้าโสดอยู่มีโอกาสที่จะมีคนถูกอกถูกใจอยู่อยู่ที่ว่าคุณจะเปิดใจไหมส่วนคนที่สถานะไม่ชัดเจนโอกาสชัดเจนถามว่ามีไหมมันขึ้นอยู่กับคุณต้องบอกว่าคุณมีสิทธิ์เลือกได้ส่วนถ้ามีคู่อยู่แล้วช่วงเวลานี้เติมความหวานกันหน่อยก็ได้ดูเหมือนว่าเขาจะหึงหวงคุณมากเหมือนกันนะสัปดาห์นี้เนื่องจากอาจจะต่างคนต่างเหนื่อยงานหลายสิ่งหลายๆอย่างพอไม่ได้เติมความหวานกันแล้วก็อาจจะมีความกังวลใจเกิดขึ้นได้


ดวงคนเกิดวันเสาร์

สัปดาห์นี้ข่าวดีเรื่องเซอร์ไพรส์อะไรจะเกิดขึ้นกับคุณคนที่เกิดในวันเสาร์ต้องบอกเลยวางแผนอะไรไว้คิดอะไรไว้วางกลยุทธ์อะไรไว้ มีโอกาสในเรื่องของการงานธุรกิจการเงินอะไรที่คุณวางแผนไว้ มันเหมือนกับว่ามันจะเป็นไปตามสเต็ปมีโอกาสผ่านพ้นปัญหาอุปสรรคต่างๆไปได้ด้วยพลังสติปัญญาพลังสมองของคุณ การงานมีโอกาสเป็นไปตามที่คาดหวังการเงินธุรกิจมีโอกาสเป็นไปตามที่วางแผนไว้คือเป็นไปตามสเต็ปที่คุณวางแผนไว้ ส่วนในเรื่องของความรัก ต้องบอกเลยนะหมากเกมนี้ฉันก็รู้ว่าจะต้องลงเอยอย่างไร ดูเหมือนกับว่าอะไรที่คุณคาดหวังไว้มันมีโอกาสที่คุณจะมีโอกาสเป็นไปดังหวังมีโอกาสเป็นไปตามที่ตั้งใจถ้าคุณโสดอยู่แอบชอบใครมีโอกาสเขาชอบกลับอาจจะมีความรู้สึกดีๆให้กับคุณในสัปดาห์นี้หรือว่าอาจจะ Take Action อะไรบางอย่างหรือแสดงให้คุณได้รับรู้ถึงความรู้สึกของเขานะคะส่วนคนที่สถานะไม่ชัดเจนนะอะไรที่คุณวางแผนไว้อะไรที่คุณคิดไว้ว่าอยากจะทำให้ความสัมพันธ์หรือกลยุทธ์ 2 คนมันจะใช้ได้มันจะใช้ได้ผลเขาอาจจะใช้อะไรบางอย่างในสัปดาห์นี้ส่วนถ้าเกิดว่ามีคู่อยู่แล้วหรือมีแฟนอยู่แล้วช่วงเวลานี้นะคะอาจจะต้องเติมความหวานกันนิดนึงมันเหมือนจะต่างคนต่างโฟกัสเรื่องงานเรื่องเงินเรื่องอะไรต่างๆจนไม่ได้เติมความหวานกันสักเท่าไหร่นะเพราะฉะนั้นเติมความหวานกันเข้าไว้ความสัมพันธ์ก็จะมั่นคง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ