ศรัทธาสายมู

หมอช้าง เฉลยแล้ว 3 ราศี 'กันยายน' นี้ ดวงดี เรื่อง 'ความรัก'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง หมอช้าง อ.ทศพร ศรีตุลา เฉลยแล้ว สำหรับ 3 ราศี ที่ช่วงเดือน 'กันยายน' นี้ จะ ดวงดี ในเรื่องของ 'ความรัก'

สำหรับ 3 ราศี ที่ช่วงเดือน กันยายน นี้ จะ ดวงดี เรื่อง ความรัก ได้แก่ ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ค.-16 ส.ค.) ดวงความรัก มีการเปลี่ยนแปลง และเป็นราศีที่มีเสน่ห์ติดอันดับ 1 ใน 12 ราศี ของเดือนกันยายนนี้ทีเดียว คนที่ยังโสดมีโอกาสสละโสด ได้เจอคนที่ใช่ ได้เจอตัวจริง บรรยากาศของความรักมีเข้ามาแบบจัดเต็ม ส่วนคนมีคู่ มีแฟนแล้วก่อนหน้านี้อาจจะมีปัญหากัน แต่ช่วงเดือนกันยายนนี้เป็นช่วงแห่งการฮันนีมูน จะได้ไปเที่ยว ไปเปลี่ยนบรรยากาศกันสองต่อสอง จะส่งผลให้ความรักลงตัวและมีความสุขมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นเรื่องการเจรจาติดต่อ งานที่พบปะเจอผู้คนช่วงนี้จะมีข่าวดี โดยเฉพาะงานขาย นายหน้า ตัวแทน จะมีพลังทั้งเรื่องงานเรื่องเงิน และเรื่องความรักด้วย

 

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.) ช่วงเดือน กันยายน นี้ ดวความรัก โดดเด่น เป็น ความรัก ที่มาคู่กับการเดินทางไกล เพราะช่วงเดือนนี้ราศีธนูเป็นราศีที่อยู่ไม่ติดที่ อาจจะได้ไปประชุม อบรม สัมมนาต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ทำให้มีโอกาสพบรักระหว่างเดินทาง ดังนั้นใครที่โสดอยู่เดินทางไปไหนลองสังเกตคนรอบตัวให้ดี หรือบางคนอยู่ไกลด้วยระยะทางแต่อาจจะใกล้ด้วยการสื่อสาร ในช่วงนี้มีโอกาส มีลุ้น ส่วนคนมีคู่อยู่แล้วจังหวะดวงดาวก็ส่งผลดีไม่แพ้กัน ทำให้ความรักเกิดความสัมพันธ์ที่มั่นคง อาจจะได้ไปเที่ยว ไปเปลี่ยนบรรยากาศด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีเรื่องโชคลาภเข้ามาให้ลุ้น เพราะคุณเป็น ราศี ที่มีโอกาสได้อะไรมาแบบฟลุคๆ หรือเรื่องการทำงานช่วงนี้งานอาจจะเยอะหน่อย หนักหน่อย หรือบางทีมีเปลี่ยนแปลง แก้ไข ยกเลิก อย่าไปกังวล เพราะจะส่งผลดีในเชิงของความก้าวหน้า หรือตำแหน่งที่ดีขึ้น

 

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 พ.ย.-16 ธ.ค.) เดือน กันยายน นี้มีข่าวดีเรื่อง ความรัก มีความลงตัวมากขึ้น อุปสรรค ปัญหาที่ผิดใจกันลดน้อยลง มีความสุขมากขึ้น มีความมั่นคงเรื่องความรัก ส่วนคนโสด ดวงความรัก จะไปผูกพันกับเรื่องานเยอะ อาจเจอกันระหว่างทำงาน ออกไปติดต่องาน หรือเป็นคนที่อยู่ในแวดวงธุรกิจใกล้เคียงกัน จุดเด่นอีกอย่างของชาวพิจิกคือเรื่องโชคลาภ จังหวะดวงดาวส่งผลดี หรือแม้กระทั่งเรื่องงาน เดือนนี้คุณต้องรับผิดชอบหลายอย่างในเวลาเดียวกัน หรือเป็นช่วงที่เตรียมตัวบางอย่างเพื่องานใหญ่ที่กำลังรออยู่ เหนื่อยหน่อยแต่ความสำเร็จและเป้าหมายที่ตั้งใจไว้มีโอกาสไปถึงฝั่งได้อย่างแน่นอน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ