ศรัทธาสายมู

ดวงรายสัปดาห์ กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโรต์ ระหว่างวันที่ 4-10 ก.ย. 2566

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็กดวง 7 วัน กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโร่ต์ นักพยากรณ์ศาสตร์ ไพ่ทาโรต์ ดวงรายสัปดาห์ ระหว่าง วันที่ 4 - 10 กันยายน 2566

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์ 

ต้องบอกเลยสัปดาห์นี้ คำมั่นสัญญาที่ใครเคยให้ไว้กับคุณ เขาจะรักษาสัญญาและทำตามสัญญา ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการงาน การเงิน หรือความรัก อะไรก็แล้วแต่ที่ใครเคยให้สัญญาอะไรไว้กับคุณคุณจะได้รับมัน

ดวงคนเกิดวันจันทร์ 

สัปดาห์นี้เงินไหลกอง ทองไหลมา เงินหลั่งไหลมาเทมา มีโอกาสได้สะสมทรัพย์สินเงินทอง มีโอกาสมีเงินเก็บเงินถุงเงินถัง

ดวงคนเกิดวันอังคาร

ผลจากการกระทำที่คุณทำมาไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการงาน ธุรกิจ การเงิน ความรัก อะไรก็แล้วแต่คุณงามความดีที่คุณสร้างมา จะส่งผลผลิตออกผล นอกเหนืองดงามให้คุณได้เจอ เป็นไปได้ว่าการงานก็อาจจะเจริญเติบโตก้าวหน้าเป็นที่ยอมรับ ความรักก็อาจจะได้รับการยอมรับเช่นกัน


ดวงคนเกิดวันพุธ

สัปดาห์นี้มีโอกาสเหลือเกินว่าคุณจะกลับมารักตัวเองมากขึ้น ดูเหมือนกับว่าความสุขความสบายใจจะเกิดขึ้นในหัวใจของคุณ การงาน การเงิน ความรัก อะไรทุกสิ่งทุกอย่างจะค่อนข้างที่จะเป็นช่วงเวลาของความสบายอกสบายใจเพราะคุณรักตัวเองนั่นเอง


ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

สัปดาห์นี้วางกลยุทธ์ไว้ในทุกๆจุด มีโอกาสที่จะพิชิตชัยการงานมั่นคง การเงินรุ่งเรือง และธุรกิจก้าวหน้า และความรักก็ต้องบอกเลยพิชิตใจแน่ๆ


ดวงคนเกิดวันศุกร์ 

สัปดาห์นี้มีข่าวดี จะได้รับข่าวดีข่าวที่คุณกำลังรอคอยอยู่ มีโอกาสสุขสมหวังดังใจปรารถนา

ดวงคนเกิดวันเสาร์

ส่วนคนที่เกิดในวันเสาร์ต้องบอกเลยสัปดาห์นี้ได้รับของขวัญแน่นอนนะจะมีคนมาหยิบยื่นโอกาสดีๆหยิบยื่นข่าวดีหยิบยื่นอะไรดีๆสิ่งดีๆให้มีน้ำจิตน้ำใจให้กับคุณจะได้รับโอกาสดีๆจะมีโอกาสเจริญเติบโตก้าวหน้าในหน้าที่การงานธุรกิจนะจะมีคนรับคนเมตตาอยู่รายล้อมรอบตัวคุณ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ