ศรัทธาสายมู

เช็ก 5 อันดับ ราศี ดวงดี เดือน 'กันยายน' หมอช้าง จัดอันดับให้ไว้ดังนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอช้าง' อ.ทศพร ศรีตุลา เผย 5 อันดับ ราศี ดวงดี เดือน 'กันยายน' นี้ จะเป็นราศีใดบ้าง ไปดูกันเลย

สำหรับ ราศี ที่ ดวงดี เดือน กันยายน อันดับ 5 "หมอช้าง" เผยว่า ได้แก่ ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 พ.ย.-16 ธ.ค.) เดือนกันยายนนี้มีข่าวดีเรื่องความรัก มีความลงตัวมากขึ้น อุปสรรค ปัญหาที่ผิดใจกันลดน้อยลง มีความสุขมากขึ้น มีความมั่นคงเรื่องความรัก ส่วนคนโสดดวงจะไปผูกพันกับเรื่องานเยอะ อาจเจอกันระหว่างทำงาน ออกไปติดต่องาน หรือเป็นคนที่อยู่ในแวดวงธุรกิจใกล้เคียงกัน จุดเด่นอีกอย่างของชาวพิจิกคือเรื่องโชคลาภ จังหวะดวงดาวส่งผลดี หรือแม้กระทั่งเรื่องงาน เดือนนี้คุณต้องรับผิดชอบหลายอย่างในเวลาเดียวกัน หรือเป็นช่วงที่เตรียมตัวบางอย่างเพื่องานใหญ่ที่กำลังรออยู่ เหนื่อยหน่อยแต่ความสำเร็จและเป้าหมายที่ตั้งใจไว้มีโอกาสไปถึงฝั่งได้อย่างแน่นอน

 

สำหรับ ราศี ที่ ดวงดี เดือน กันยายน อันดับ 4 "หมอช้าง" เผยว่า ได้แก่ ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.) ดวงเรื่องการทำงานเริ่มมีพลัง เริ่มคลี่คลาย ก่อนหน้านี้ดีแบบเหนื่อยๆ หน่อย แต่เดือนนี้ศัตรูจะลดน้อยลง อุปสรรคน้อยลง การทำงานราบรื่นมากขึ้น ความเหนื่อยกับความวุ่นมาเป็นของคู่กันแต่ชาวราศีสิงห์สามารถบริหารจัดการได้ คนที่มาคอยกลั่นแกล้ง ใส่ร้าย นินทา จะลดน้อยลง นอกจากนี้ยังมีข่าวดีเรื่องการเงิน โดยเฉพาะช่วงกลางเดือนไปแล้วมีโอกาสหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มีโอกาสเรื่องรายได้ที่ดีเข้ามาด้วย แต่เรื่องความรักเดือนนี้ไม่ค่อยนิ่ง เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย สิ่งที่ต้องระมัดระวังที่สุดคือเรื่องคำพูด เพราะคำพูด การสื่อสารจะส่งผลให้มีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์ตามมาได้

 

สำหรับ ราศี ที่ ดวงดี เดือน กันยายน อันดับ 3 "หมอช้าง" เผยว่า ได้แก่ ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.) หลัง 17 กันยายนงานจะเริ่มดี พลังของธาตุดินจะช่วยส่งเสริมทำให้มีความมั่นคงเรื่องงานมากขึ้น หรือใครที่รอลุ้นเรื่องการโปรโมท หรือปรับเปลี่ยนตำแหน่งจะมีข่าวดีเข้ามา คุณอาจได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง บางครั้งยังไม่ได้เลื่อนตอนนี้ ชื่ออาจถูกเสนอไป แล้วรออีกเดือนสองเดือนค่อยไปประกาศ แถมยังมีเสน่ห์เรื่องความรัก คนโสดจะมีคนมาสนใจเยอะ หรือมีผู้หลักผู้ใหญ่เมตตา ลูกค้าเมตตาให้ความช่วยเหลือ แต่เรื่องเอกสาร สัญญา การเจรจาในเดือนนี้ต้องมีลายลักษณ์อักษรให้รอบคอบ ถ้าคุยกันแบบปากเปล่ามีโอกาสเรื่องการผิดคำพูด ทำให้เกิดความเสียหาย หรือมีปัญหาเรื่องงานตามมาได้

 

สำหรับ ราศี ที่ ดวงดี เดือน กันยายน อันดับ 2 "หมอช้าง" เผยว่า ได้แก่ ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.) จังหวะการเงินมีพลังมากขึ้น ราศีกันย์มีสิทธิ์เจอรายได้ใหม่หลายๆ ทาง หรืออาชีพที่ต้องพบปะผู้คน จังหวะดวงดาวจะส่งผลดีทำให้มีรายได้ที่ดีแบบเป็นกอบเป็นกำ แต่มี 2 เรื่องที่ต้องเตือนคือ เดือน กันยายน นี้อาจจะทรัพย์สิน ของมีค่าหาย ต้องดูแลให้มากขึ้น หรือเรื่องรายจ่ายที่เกิดจากการซ่อมแซมอย่างเช่นซ่อมรถ อุบัติเหตุ เฉี่ยวชน ต้องไปแก้เคล็ดด้วยการเอารถไปเช็ก ไปเข้าศูนย์ก่อน หรือใครที่นัดตรวจสุขภาพ หาหมอ ทำฟัน ในช่วงนี้ก็ถือเป็นการแก้เคล็ดที่ดีในเรื่องสุขภาพ

 

สำหรับ ราศี ที่ ดวงดี เดือน กันยายน อันดับ 1 "หมอช้าง" เผยว่า ได้แก่ ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-16 ก.ค.) เดือน กันยายน นี้เด่นมากเรื่อง โชคลาภ ถ้ามีการลงทุนอะไรที่เสี่ยงๆ มีโอกาสลุ้นสูงมาก รวมทั้งเรื่องลางสังหรณ์ ชาวราศีเมถุนจะเป็น ราศี ที่ลางสังหรณ์แม่นยำ เพราะจังหวะดวงดาวส่งผลทำให้เกิดโชคลาภแบบไม่คาดฝันเข้ามาในช่วงนี้ หรือคนไหนที่มีโอกาสเดินทางไกลมักจะมีโชคกลับมา โดนเฉพาะเรื่องการเงินอะไรที่อาจจะลืมไปแล้ว ทำหายไปแล้วมีสิทธิ์จะได้คืนมา ช่วงนี้ ดวง การเงิน ดีก็จริงแต่งานจะวุ่นวายมาก ต้องรับผิดชอบอะไรหลายอย่างในเวลาเดียวกัน ดังนั้นต้องจัดตารางงานให้ลงตัว และอาจต้องดูแลสุขภาพให้มากเป็นพิเศษ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ