ศรัทธาสายมู

หมอลักษณ์ เตือน ราศี นี้ ระวัง 'เสียรู้โจร' อาจพลาดเพราะความไว้ใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง หมอลักษณ์ ราชสีห์ เตือน ราศีต่อไปนี้ ระวัง จะเสียรู้โจร อาจพลาดพลั้งเพราะความประมาท หรือไว้วางใจ

หมอลักษณ์ เตือน ราศี ที่ในช่วงนี้ ระวัง เสียรู้โจร ได้แก่ ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค.-12 เม.ย.) คนที่จะเสียรู้โจรต้องเป็นคนที่พอมีเงิน นับตั้งแต่วันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา ดาวประจำตัวโคจรเข้าเรือนการเงิน เป็นราชาโชค “ราชาโชคโฉลกเฉลา ผลบุญเก่าส่งให้เห็นเป็นสง่า มีอำนาจราชศักดิ์ดุจราชา ไม่ต้องซื้อต้องหาก็มาเอง” แปลว่าคนเกิดลัคนาราศีมีนช่วงนี้เข้าสู่โหมดรวย หมวดมีเงิน หมวดมีรายได้ นับตั้งแต่ 19 เม.ย. 2566 – 30 เม.ย. 2567

 

ที่บอกว่า เสียรู้โจร คือช่วงนี้ จากวันนี้ - 3 ต.ค.จะประมาทไม่ได้ เพราะดาวอังคารโคจรเล็งชะตา แปลว่ามีโอกาสที่จะเสียเงิน เสียทอง และประเด็นสำคัญคือช่วงรอยต่อ หลังวันที่ 17 ต.ค.พระราหูยกทับเรือนชะตา รอยต่อช่วง 3 - 16 ต.ค.เป็นช่วงอันตรายที่ชาวลัคนาราศีมีนต้องระวังจะถูกฉ้อฉลด้วยกลโกงแบบต่างๆ ที่ทำให้เราพลาดเพราะความโลภ พลาดเพราะความประมาท พลาดเพราะความไว้วางใจ ต้องระวัง หมอลักษณ์ จึงแนะนำหาวัตถุมงคลมาติดตัวเป็นเครื่องเตือนสติ พระราหูทรงครุฑในรูปแบบต่างๆ พระเสาร์ทรงพยัคฆ์คุ้มครองชะตา

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ หมอลักษณ์ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ ระวัง เสียรู้โจร ได้แก่ ราศีมีน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ