ศรัทธาสายมู

เช็กดวง เดือน 'กันยายน' การงาน การเงิน สุขภาพ ความรัก ซินแสเป็นหนึ่ง จัดให้ครบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดดวง เดือน 'กันยายน' ของคนเกิดทั้ง 7 วัน เกิดวันไหน การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ จะเป็นอย่างไร ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร จัดมาให้ครบ

คนเกิดวันอาทิตย์


การงาน มีโอกาสประสบความสำเร็จที่จะเข้ามาพร้อมกัน ทั้งเรื่องงานเเละเงินพร้อมๆ กัน ผู้ใหญ่เห็นความตั้งใจของคุณมากขึ้น จะถูกทาบทามให้ทำงานในตำเเหน่งที่ดีขึ้น หรือได้ปรับเลื่อนตำเเหน่งให้สูงขึ้น 


การเงิน มีโอกาสได้เงินก้อนโต หรือได้ปรับฐานเงินเดือนสูงขึ้น ซึ่งมาจากน้ำพักน้ำเเรงที่เหน็ดเหนื่อยมา ตอนนี้ผลที่ทำกำลังออกให้ชื่นใจ ยิ่งขยันยิ่งมีกิน ยิ่งรวยขึ้น

 

ความรัก

  • คนโสดได้เจอคนที่ถูกใจเเล้วในช่วงนี้ เเต่ไม่พร้อมจะเข้าหา เพราะไม่มั่นใจในตัวเอง หรือกลัวผิดหวังเหมือนรักครั้งที่ผ่านมา พยายามมูฟออนเเละเปิดใจบ้าง ใช่ว่าทุกคนจะเป็นเหมือนกัน
  • คนมีคู่ ช่วงนี้คุยกันไม่ค่อยลงรอย ความเห็นต่าง ทำให้มีปากเสียง ลดฐิธิลงเเล้วทุกอย่างจะดี

 

สุขภาพ ให้ระมัดระวังในการนั่งนานเกินไป ช่วงข้อต่อหรือกระดูกอาจไม่สัมพันธ์ ทำให้เกิดอาการปวดเมื่อย กดทับหรือเป็นออฟฟิศซินโดรม หากได้ยืดเส้นสาย ออกกำลังกาย สุขภาพจะดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันจันทร์

 

การงาน  เดือนนี้เป็นเดือนที่ดีด้านการงาน อะไรร้ายๆ ที่เคยเจอจะผ่านพ้น เพราะผู้ใหญ่จะเห็นเเววความขยันของคุณจนผลักดันให้ได้ตำเเหน่งที่ดีขึ้น เป้าหมายที่วางไว้ก็จะสำเร็จโดยง่าย


การเงิน  เดือนนี้เป็นเดือนที่ทำงานเเล้วได้ผลตอบเเทนดี ยิ่งใช้ความพยายามใส่ใจ เเละมีความตั้งใจมากเท่าไหร่ จะทำให้คุณมีรายได้ที่เติบโตมากขึ้น มีเเหล่งเงินทุนที่ดี เพื่อต่อยอดในการทำงานหรือธุรกิจเพิ่มเติม

 

ความรัก 
 

  • คนโสด  เดือนนี้เริ่มเปิดอกเปิดใจ ได้เจอคนที่ใช่เเบบเต็มๆ เเต่ยังมีความกังวลจะเข้าหา มีโอกาสได้พบรักเเท้
  • คนมีคู่ ช่วงนี้มีปัญหากันบ้าง ให้พากันจูงมือไปทำบุญ จะได้สงบจิตใจ ชีวิตรักจะดีขึ้น

 

สุขภาพ  ระมัดระวังเรื่องการปวดหัวไมเกรน มีอาการเครียดสะสม หาเวลาผ่อนคลาย ใช้ชีวิตในเเบบที่ใช้จะช่วยให้อาการบรรเทา


 

 

คนเกิดวันอังคาร

 

การงาน  เรื่องงานจะสำเร็จ อะไรที่หวังไว้ก่อนหน้านี้จะได้ตามคาด เเละจะได้ทำสิ่งใหม่ๆ ที่ไม่คาดคิด ซึ่งเมื่อได้ลองเเล้วติดใจ อยากต่อยอดให้ได้ดีกว่านี้ 

 

การเงิน  เดือนนี้อย่าเพิ่งทำเอกสาร หรือสัญญาสำคัญเรื่องเงินๆ ทองๆ กับใคร หรือเป็นคนไปค้ำประกันเรื่องเงินให้ใคร โดยเฉพาะเรื่องการลงทุน ตอนนี้ให้พักก่อน เพราะมีเกณฑ์จะเสียมากกว่าได้

 

ความรัก

  • คนโสด เนื้อหอม มีเเต่คนจะวิ่งเข้าหา เเต่ตัวเองไม่ค่อยสนใจ ชอบที่จะอยู่คนเดียวเเบบนี้ หรือเเค่มีคุยเเก้เหงาก็พอเเล้ว 
  • คนมีคู่ ช่วงดีรักกันหวานชื่น เป็นปึกเเผ่นเดียวกันดี ทำอะไรคู่กันก็หวาน ก็ดีไปหม

 

สุขภาพ  ระมัดระวังเรื่องระบบสายตา อย่าเพ่งจอ หรืออยู่ในที่เเสงจ้ามากเกินไป อาจส่งผลต่อจอประสาทตา ตาอักเสบได้

 

 

คนเกิดวันพุธ


การงาน  ช่วงนี้เรื่องงานอาจหนักหน่วงหน่อย เเต่ด้วยความเป็นคุณจะสามารถทำให้ไปถึงเป้าหมายได้ง่าย บวกกับช่วงนี้เป็นคนไฟเเรง จะเป็นดาวรุ่งพุ่งเเรงในเรื่องงานมากๆ ยังไงก็ดีเกินคาดเเน่นอน

 

การเงิน  การเงินเดือนนี้ดีขึ้น เพราะจะได้เงินจากช่องทางใหม่ๆ เข้ามาหลายทาง เเละจากการงาน ณ ปัจจุบัน เเนะนำให้เก็บส่วนหนึ่งสำหรับการสร้าง หรือลงหลักปักฐานให้ชีวิต


ความรัก 

  • คนโสด ระวังเจอคนที่เข้ามาเเล้วต้องตกอยู่ในสถานะคลุมเคลือไม่ชัดเจน ทำให้ใจวุ่นวาย 
  • คนมีคู่  ดูรักกัน ใส่ใจกันดี เสมอต้นเสมอปลาย รักดีอะไรก็ดี ใครที่วางแผนที่จะมีบุตรเตรียมตัวได้เลย

 

สุขภาพ  ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนเเปลงบ่อย ให้ระวังเรื่องภูมิเเพ้ ยิ่งใครที่เป็นอยู่เเล้ว อาจต้องพกยาติดตัวเสมอๆ  

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

 

การงาน  เดือนนี้ดวงงานปังมาก ผู้ใหญ่ เจ้านายจะเห็นผลงานของคุณ เเละพึงพอใจเป็นอย่างมาก มีโอกาสได้ถูกปรับเงินเดือน ปรับตำเเหน่ง หรือทาบทามให้ไปทำงานอย่างใกล้ชิด ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเดือนนี้

 

การเงิน  เดือนนี้ดวงเงินดีมาก อยากทำอะไรก็รีบทำ เป็นช่วงน้ำขึ้นให้รีบตัก ทำอะไรก็จะสำเร็จซึ่งมาพร้อมกับเงินทองที่สามารถกอบโกยได้อย่างเป็นกอบเป็นกำตลอดเดือน

 

ความรัก 

  • คนโสด ช่วงนี้ออร่าจับจะเจอคนเเอบปิ๊งคุณ ซึ่งจะเป็นคนที่อายุน้อยกว่าเข้ามาทำให้คุณกระชุ่มกระชวยหัวใจได้ดี 
  • คนมีคู่ ช่วงนี้ค่อนข้างห่างเหิน เพราะต่างฝ่ายมีเรื่องงานให้ต้องคิดเยอะ ทำให้ไม่ค่อยมีเวลาเติมความหวาน เเต่ไม่กระทบกระทั่งกันถึงขั้นเลิกรา

 

สุขภาพ  ไม่มีปัญหาสุขภาพมากวนใจ หมดห่วงได้ ให้ดูเเลเเค่เรื่องผิวพรรณที่อาจเกิดจากการเเห้งเเตก ทาครีมบ่อยๆ จะทำให้สุขภาพผิวดี

 

 

คนเกิดวันศุกร์

 

การงาน ชาววันศุกร์ใครที่กำลังรองานใหม่ ตอนนี้ให้ทำในจุดเดิมก่อน ยังไม่ถึงเวลาที่จะโยกย้าย ต่อให้ดันทุรังย้ายไปก็จะเจอเเต่เรื่องเหตุการณ์เดิมซ้ำๆ หรือหนักกว่าเดิม

 

การเงิน  ระมัดระวังในการใช้เงิน มีโอกาสจะต้องจ่ายเงินเยอะ โดยเฉพาะใช้จ่ายกับเรื่องสุขภาพของตัวเอง ให้รักษาสุขภาพให้มาก จะได้ลดค่าใช้จ่ายได้

 

ความรัก 

  • คนโสด จะได้เจอคนคุยที่อยู่ใกล้ตัว มาเปลี่ยนสถานะ มาดูเเลหัวใจ
  • คนมีคู่ ช่วงนี้ให้หัดปล่อยวางกับเรื่องที่ไม่เข้าใจกันบ้าง หรือเรื่องเล็กน้อยที่ทำให้ผิดใจ จะได้ไม่สั่นคลอนต่อความสัมพันธ์

 

สุขภาพ  ให้ระมัดระวังเรื่องการเจ็บตามตัวหรือกล้ามเนื้ออักเสบ จากการออกกำลังกายหรือออกเเรงมากเกินไป หากรู้ว่าตัวเองกำลังทำกิจกรรมที่ใช้กล้ามเนื้อมาก ให้ใช้เเค่พอลิมิตตัวเองไม่เช่นนั้นอาจถึงขั้นเข้าโรงพยาบาลได้

 

 

คนเกิดวันเสาร์

 

การงาน  ให้ระมัดระวังเรื่องความขัดเเย้งจากความคิดเห็นที่ไม่ตรงกันของเพื่อนร่วมงาน เเล้วจะพางานล่าช้า งานเสีย หรือต้องปรับเเก้จนท้อใจ พยายามใช้เหตุผลมากกว่าความเห็นส่วนตัวให้มาก

 

การเงิน  ดวงการเงินดี โดยเฉพาะเรื่องของเสี่ยงโชค เสี่ยงทาย หรือได้อะไรมาเเบบฟลุคๆ ง่ายๆ จะได้โดยประหลาดใจ ยิ่งทำบุญยิ่งได้ตลอดเดือน

 

ความรัก

  • คนโสด ระวังจะเจอรักเก่ากลับมาวนเวียนในความสัมพันธ์ คาราคาซังไม่จบสิ้น อาจมาทำให้เสียใจหนักกว่าเดิม ถ้าไม่ใช่ก็ให้รีบตัดใจทิ้ง 
  • คนมีคู่  มีเกณฑ์ได้ข่าวดี มีงานมงคลร่วมกัน หรือจะได้บุตร บริวารเพิ่มขึ้นในบ้าน

 

สุขภาพ  ระมัดระวังช่วงนี้อย่าตากฝนบ่อย เพราะอาจเกิดไม่สบายได้ง่าย โดยเฉพาะโรคที่มากับฝน หากเลี่ยงได้ตอนฝนตกจะดี


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ