ศรัทธาสายมู

หมอช้าง ชี้ 4 ราศี 'กันยายน' นี้ ดวง 'การเงิน' ปัง มี 'โชคลาภ' ไม่คาดฝัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง หมอช้าง อ.ทศพร ศรีตุลา เผยว่า เดือน 'กันยายน' นี้ 4 ราศี ต่อไปนี้ ดวง 'การเงิน' ปังสุดๆ มี 'โชคลาภ' แบบไม่คาดฝัน

สำหรับ 4 ราศี ที่ ดวง การเงิน ปังสุดๆ มี โชคลาภ แบบไม่คาดฝัน คือ ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 เม.ย.-14 พ.ค.) ที่ผ่านมาจังหวะการเงินวุ่นวาย เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย แต่พอเข้าสู่เดือน กันยายน ปัญาเกี่ยวกับเรื่องการเงินจะลดน้อยลง ทุกอย่างจะคลี่คลาย ใครที่เคยติดขัดหมุนเงินไม่ได้ มีรายจ่ายเยอะ เดือนนี้จะมีทางออกไปในทิศทางที่ดีขึ้น หมุนเงินได้คล่องตัวขึ้น และมีโอกาสในรายได้ต่างๆ ไปในทิศทางที่ดีขึ้นด้วย รวมถึงบางคนที่วางแผนลงทุน ขอเครดิต สินเชื่อ กู้ยืมเงิน หรือทำอะไรใหม่ๆ เพิ่มเติม คุณจะเป็นราศีที่ได้แหล่งเงินกู้ที่ดีเข้ามา นอกจากนี้อาจจะมีเรื่องการบุกเบิกเรื่องงาน มีโปรเจ็กต์ใหม่ เหนื่อยหน่อย ศัตรูเยอะ อุปสรรคเยอะแต่จะส่งผลดีเรื่องการเงินตามมา

 

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-16 ก.ค.) เดือน กันยายน นี้เด่นมากเรื่อง โชคลาภ ถ้ามีการลงทุนอะไรที่เสี่ยงๆ มีโอกาสลุ้นสูงมาก รวมทั้งเรื่องลางสังหรณ์ ชาวราศีเมถุนจะเป็น ราศี ที่ลางสังหรณ์แม่นยำ เพราะจังหวะดวงดาวส่งผลทำให้เกิดโชคลาภแบบไม่คาดฝันเข้ามาในช่วงนี้ หรือคนไหนที่มีโอกาสเดินทางไกลมักจะมีโชคกลับมา โดนเฉพาะเรื่องการเงินอะไรที่อาจจะลืมไปแล้ว ทำหายไปแล้วมีสิทธิ์จะได้คืนมา ช่วงนี้ ดวง การเงิน ดีก็จริงแต่งานจะวุ่นวายมาก ต้องรับผิดชอบอะไรหลายอย่างในเวลาเดียวกัน ดังนั้นต้องจัดตารางงานให้ลงตัว และอาจต้องดูแลสุขภาพให้มากเป็นพิเศษ

 

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.) จังหวะการเงินมีพลังมากขึ้น ราศีกันย์มีสิทธิ์เจอรายได้ใหม่หลายๆ ทาง หรืออาชีพที่ต้องพบปะผู้คน จังหวะดวงดาวจะส่งผลดีทำให้มีรายได้ที่ดีแบบเป็นกอบเป็นกำ แต่มี 2 เรื่องที่ต้องเตือนคือ เดือน กันยายน นี้อาจจะทรัพย์สิน ของมีค่าหาย ต้องดูแลให้มากขึ้น หรือเรื่องรายจ่ายที่เกิดจากการซ่อมแซมอย่างเช่นซ่อมรถ อุบัติเหตุ เฉี่ยวชน ต้องไปแก้เคล็ดด้วยการเอารถไปเช็ก ไปเข้าศูนย์ก่อน หรือใครที่นัดตรวจสุขภาพ หาหมอ ทำฟัน ในช่วงนี้ก็ถือเป็นการแก้เคล็ดที่ดีในเรื่องสุขภาพ

 

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มี.ค.-13 เม.ย.) เป็น ราศี ที่มีเงินทองมากองตรงหน้า เพราะจังหวะ ดวง มีโอกาสในเรื่องช่องทางทำเงิน หรือหารายได้ใหม่ๆ ช่วงเดือน กันยายน เป็นเดือนที่งานคึกคัก เงินก็มีโอกาสเข้ามา โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับการเซ็นต์สัญญา เจรจา ร่วมหุ้น ลงทุน ส่งผลให้มีข่าวดีเรื่อง การเงิน ที่จะงอกเงยเข้ามามากยิ่งขึ้น แต่อาจจะต้องเตือนเรื่องความขัดแย้ง โดยเฉพาะช่วงกลางเดือนไปแล้ว ราศีคุณจะมีประเด็นเรื่องความขัดแย้งกับหุ้นส่วน คู่สัญญา หรือเพื่อนร่วมงาน ถ้าอดทนหรือปล่อยผ่านไปได้บ้าง ผลตอบแทนเรื่องรายได้จะทำให้ราศีมีนมีพลังและมีความสุขขึ้นอย่างแน่นอน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ