ศรัทธาสายมู

'หมอลักษณ์' ชี้ ราศี ต่อไปนี้ ดวงดี สุดๆ เข้าขั้น 'สวรรค์สั่งให้รวย'

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอลักษณ์' ราชสีห์ เผยว่า ช่วงนี้ ราศี ต่อไปนี้ ดาวแห่งโชคลาภ โคจรทับดวงชะตา ดวงดี เข้าขั้น 'สวรรค์สั่งให้รวย'

หมอลักษณ์ เผยว่า ราศี ที่ช่วงนี้ สวรรค์สั่งให้รวย ได้แก่ ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค.- 16 ส.ค.) ข้อแรกเลยคือ ดาวเจ้าเรือนการเงินของชาวราศีกรกฎโคจรอยู่ในตำแหน่งที่ดี ตั้งแต่กลางเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา จนถึง 17 ก.ย. ข้อต่อมาคือดาวพุธเป็นดาวตัวแทนของการติดต่อสื่อสาร เจรจา การค้าขาย พูดแล้วรวย งานที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายเจรจา หรือติดต่อ โดดเด่นเป็นสง่า ข้อที่ 3 ดาวอังคารซึ่งเป็นดาวตัวแทนเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎ และดาวโปรเจ็กต์โครงการโคจรโดดเด่นเป็นสง่า ก่อนวันที่ 3 ต.ค. เพราะฉะนั้นถือว่าเป็นช่วงที่โดดเด่น สู้แล้วรวย ขยันแล้ว รวย

 

ข้อที่ 4 ดาวศุกร์ซึ่งเป็นดาวตัวแทนของลาภะ หรือโชคลาภ โคจรทับดวงชะตา เรียกว่าทับกบาลชาวราศีกรกฎ ต่อเนื่องยาวไปจนถึง 3 พ.ย. เพราะฉะนั้นดาวพฤหัสบดีก็ยังโคจรอยู่ในเรือนกัมมะ โดดเด่นร่วมกับราหูเป็นคู่ค้าขาย แปลว่า ใครที่เกิดลัคนาราศีกรกฎถ้าไม่งอมืองอเท้า ถ้ามีความหวังกำลังใจ ลุกขึ้นสู้ ลุกขึ้นลุย มีโอกาส รวย ที่เรียกว่า สวรรค์สั่งให้รวย แน่นอน

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ หมอลักษณ์ จึงจำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ช่วงนี้ สวรรค์สั่งให้รวย ได้แก่ ราศีกรกฎ

ข่าวยอดนิยม