ศรัทธาสายมู

'หมอลักษณ์' ชี้ ราศี ต่อไปนี้ ดวงดี สุดๆ เข้าขั้น 'สวรรค์สั่งให้รวย'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอลักษณ์' ราชสีห์ เผยว่า ช่วงนี้ ราศี ต่อไปนี้ ดาวแห่งโชคลาภ โคจรทับดวงชะตา ดวงดี เข้าขั้น 'สวรรค์สั่งให้รวย'

หมอลักษณ์ เผยว่า ราศี ที่ช่วงนี้ สวรรค์สั่งให้รวย ได้แก่ ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค.- 16 ส.ค.) ข้อแรกเลยคือ ดาวเจ้าเรือนการเงินของชาวราศีกรกฎโคจรอยู่ในตำแหน่งที่ดี ตั้งแต่กลางเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา จนถึง 17 ก.ย. ข้อต่อมาคือดาวพุธเป็นดาวตัวแทนของการติดต่อสื่อสาร เจรจา การค้าขาย พูดแล้วรวย งานที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายเจรจา หรือติดต่อ โดดเด่นเป็นสง่า ข้อที่ 3 ดาวอังคารซึ่งเป็นดาวตัวแทนเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎ และดาวโปรเจ็กต์โครงการโคจรโดดเด่นเป็นสง่า ก่อนวันที่ 3 ต.ค. เพราะฉะนั้นถือว่าเป็นช่วงที่โดดเด่น สู้แล้วรวย ขยันแล้ว รวย

 

ข้อที่ 4 ดาวศุกร์ซึ่งเป็นดาวตัวแทนของลาภะ หรือโชคลาภ โคจรทับดวงชะตา เรียกว่าทับกบาลชาวราศีกรกฎ ต่อเนื่องยาวไปจนถึง 3 พ.ย. เพราะฉะนั้นดาวพฤหัสบดีก็ยังโคจรอยู่ในเรือนกัมมะ โดดเด่นร่วมกับราหูเป็นคู่ค้าขาย แปลว่า ใครที่เกิดลัคนาราศีกรกฎถ้าไม่งอมืองอเท้า ถ้ามีความหวังกำลังใจ ลุกขึ้นสู้ ลุกขึ้นลุย มีโอกาส รวย ที่เรียกว่า สวรรค์สั่งให้รวย แน่นอน

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ หมอลักษณ์ จึงจำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ช่วงนี้ สวรรค์สั่งให้รวย ได้แก่ ราศีกรกฎ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ