ศรัทธาสายมู

'หมอลักษณ์' เผย 2 ราศี อ้วนท้วนสมบูรณ์ มีกินมีใช้ แต่ระวัง โรคร้าย ตามมา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอลักษณ์' ราชสีห์ เผยว่า ช่วงนี้มี 2 ราศี มีเกณฑ์ อ้วนท้วนสมบูรณ์ มีกินมีใช้ แต่ระวัง โรคร้าย จะตามมา

หมอลักษณ์ เผยว่า 2 ราศี ที่ในช่วงนี้ อ้วนท้วนสมบูรณ์ ได้แก่ ราศีมิถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มิ.ย.-14 ก.ค.) และราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ก.ย.-16 ต.ค.) อ้วน คนอายุไม่เกิน 20 หรือ 20 กว่าๆ ยังไม่สะดุ้งสะเทือน คุณก็ไปกินโน่น นี่ นั่น ตามสบายเพราะอยู่ในช่วงวัยกำลังเติบโต แต่ถ้าเป็นรุ่นหมอลักษณ์ ถ้าอ้วนแล้วต้องระวัง น้ำตาล ไขมันร้ายจะมา แล้วโรคร้ายก็จะตามมา อย่างวัย 50 กว่ามีโรคภูมิเพี้ยนเกิดขึ้นอีก ตามวัยของอายุ อันตรายมาก

 

แต่ข้อดีของ อ้วนท้วนสมบูรณ์ คือ มีกินมีใช้ แปลว่า ชาวราศีมิถุน และราศีกันย์ช่วงนี้มีกินมีใช้ถึงได้ อ้วน ความอ้วนไม่ได้เกิดจากการมีกินอย่างเดียว แต่เกิดขึ้นจากโรคไทรอยด์ก็มี เช่นไทรอยด์เป็นพิษก็ทำให้อ้วน ดังนั้นสิ่งที่จะบอกกล่าวเล่าขาน คือ ดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน และราศีกันย์ คือดาวพุธ โคจรร่วมดาวศุกร์ ประกอบกับราศีกันย์ดาวพฤหัสบดีเป็นมรณะคือจะห่างทางการแพทย์ ดังนั้นคุณก็เข้ามาใกล้การแพทย์หน่อย ดูแลสุขภาพ ส่วนชาวราศีมิถุน ดาวพุธกับดาวศุกร์สัมพันธ์กันในมุมที่เป็นปากเป็นท้อง เป็นการพบปะเลี้ยงสังสรรค์ ระวัง อันตราย การออกกำลังกายเดี๋ยวนี้อากาศก็ไม่เอื้ออำนวยที่จะไปวิ่งหรือไปออกกำลังกายง่ายๆ ตามถนนหนทาง เพราะฉะนั้นต้องระวังกันหน่อย

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งหมดที่ว่ามานี้ หมอลักษณ์ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ อ้วนท้วนสมบูรณ์ ได้แก่ ราศีมิถุน และราศีกันย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ