ศรัทธาสายมู

หมอลักษณ์ ฟันธงชัด ราศี ที่ช่วงนี้ 'โชคดีมีชัย' ลุยสุดกำลัง สำเร็จทุกประการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอลักษณ์' ราชสีห์ ฟันธงชัด ราศีต่อไปนี้ 'โชคดีมีชัย' โอกาสฟ้าเปิด ลุยสุดกำลัง สำเร็จทุกประการ

หมอลักษณ์ ฟันธงชัดว่า ราศี ที่ช่วงนี้ โชคดีมีชัย ได้แก่ ชาวราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค.-16 ส.ค.) ชาวราศีกรกฎเวลานี้ดาวที่โคจรชุมนุมในเรือนการเงินมีทั้งดาวอาทิตย์ ดาวพุธได้คู่ธาตุ ดาวพุธได้ทั้งเป็นราชาโชคและมหาจักร ได้เป็นกำลังสำคัญ เกื้อกูลในกิจต่างๆ ที่ได้กระทำ ดาวการงานเริ่มโคจรเดินหน้าใกล้ถึงเกณฑ์ที่ดี ดาวพฤหัสบดีโคจรเข้าเรือนการงานมีตำแหน่งเป็นราชาโชค จากเรือนศุภะ มีโอกาส มีช่องทาง มีลู่ทาง คุณต้องเลิกซึมเศร้ามาสนใจว่าจะทำอะไรที่ทำมาหากิน โดยตัวเราด้วยสัมมาอาชีวะ ด้วยหลักอิทธิบาท 4 ซึ่งประกอบด้วย ฉันทะ วิริยะ จิตตะ วิมังสา

 

ชีวิตเราสุดท้ายก็ปากท้องเรา ความป่วยเจ็บก็ต้องเรา ถ้าเราไม่รู้จักดูแลตัวเอง หรือเตรียมตัวให้พร้อมแล้วใครจะดูแลเรา ดังนั้นช่วงนี้ โชคดีมีชัย โอกาสฟ้าเปิด หมอลักษณ์ แนะนำให้ใช้กำลังกาย กำลังสมอง กำลังสติปัญญา กำลังใจ ลุยสุดกำลัง เพื่อให้เกิดโชคดีมีชัยอย่างมีตรรกะและเหตุผล คนที่เกิด ราศี กรกฎช่วงนี้ดวงเปิด ลุย สำเร็จทุกประการ ขอให้สำเร็จสมปรารถนา

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ หมอลักษณ์ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ช่วงนี้ โชคดีมีชัย ได้แก่ ชาวราศีกรกฎ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ