ศรัทธาสายมู

ดวงรายสัปดาห์ กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโรต์ ระหว่างวันที่ 21 - 27 ส.ค. 2566

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็กดวง กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโร่ต์ นักพยากรณ์ศาสตร์ ไพ่ทาโรต์ กับดวงรายสัปดาห์ ระหว่าง วันที่ 21 - 27 สิงหาคม 2566


ดวงคนเกิดวันอาทิตย์ 

สัปดาห์นี้ดูเหมือนกับว่าอะไรที่คุณเคยรู้สึกอึดอัดใ จติดขัดในช่วงเวลาที่ผ่านมา สัปดาห์นี้จะได้ผ่อนคลายส่วนในเรื่องของการเงิน สัปดาห์นี้คล่องตัวได้หายใจหายคอสบายใจ ในเรื่องของความรัก ถ้าเกิดว่ามีการทะเลาะเบาะแว้งกันมีความคิดเห็นไม่ตรงกันมีความไม่เข้าอกเข้าใจกัน ก็ต้องบอกว่ามีโอกาสที่จะดีขึ้นเหมือนกับว่าคนที่เกิดในวันอาทิตย์ในสัปดาห์นี้ เป็นสัปดาห์แห่งความผ่อนคลายอะไรที่รุ่มร้อนอะไรที่ร้อนอบร้อนใจอะไรที่ไม่สบายใจได้ปลดล็อคผ่อนคลายสบายใจ


ดวงคนเกิดวันจันทร์ 

ในสัปดาห์นี้ดูเหมือนคุณจะหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง การเงินมั่งมีศรีสุข เงินทองดีบุญมีบุญมาก ดูจากพลังงานในการเปิดไพ่ตรงนี้ ต้องบอกเลยสัปดาห์นี้ มีบุญมีกุศลมีเงินมีทองหลั่งไหลไหลมาเทมาดูเหมือนกับว่าได้มาแบบเซอร์ไพรส์เซอร์ไพรส์ด้วย แบบไม่คาดคิดไม่คาดฝัน ดูเหมือนโชคชะตาฟ้าลิขิต มีโอกาสที่จะได้พิชิตได้เงินได้ทองได้มาแบบร่ำรวย ในเรื่องของการงานถ้าทำธุรกิจนะหรืออะไรต่างๆก็ต้องบอกว่าอาจจะมีโอกาสทางการงานอะไรบางอย่าง ทำให้คุณมีโอกาสทางการเงินเข้ามาเพิ่มเติมหรือเป็นไปได้ว่าช่วงสัปดาห์นี้มีโอกาสกอบโกย มีโอกาสร่ำรวยกันหลั่งไหลมาเทมาเงินไหลมาเทมาเงินไหลเข้า

ดวงคนเกิดวันอังคาร

ดูเหมือนจะมีสิ่งใหม่ๆโอกาสใหม่ๆสิ่งดีๆอะไรบางอย่าง มาให้คุณลองในชีวิตอะไรอีก มีโอกาสจะได้เจอคู่ทรัพย์ คู่รักที่นำมาซึ่งเงินทอง จะได้เจอคนลักษณะนี้หรือมีโอกาสว่าจะมีความชัดเจนเกิดขึ้นแล้วมีโอกาสได้โชว์ตัวโชว์ มีโอกาสที่จะได้เปิดเผย หรือว่ามีโอกาสที่จะได้ชัดเจนในความสัมพันธ์ สิ่งดีๆที่จะเกิดขึ้นกับคุณนั้นจะเป็นเรื่องของการเงินการทอง มีโอกาสที่จะได้เจอคู่ทรัพย์คู่สินคู่เงินคู่ทองคู่ที่ส่งเสริมสนับสนุนผลักดันให้คุณมีการเงินที่ดี

ดวงคนเกิดวันพุธ

ชีวิตจะมีอะไรดีๆเกิดขึ้นกับคุณ จากที่เคยอึดอัดใจต้องบอกเลยคุณจะเข้มแข็งคุณจะแคล้วคลาดปลอดภัยแล้วก็ผ่านพ้นปัญหาอุปสรรคต่างๆมาได้ สัปดาห์นี้จะเริ่มเข้มแข็งขึ้นจะมีสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตคุณมากยิ่งขึ้น


ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ใครที่รู้สึกว่าก่อนหน้านี้รู้สึกหมดไฟ ต้องบอกว่าสัปดาห์นี้ไฟจะลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง พลังกายพลังใจของคุณจะมา คุณจะมีกำลังกายกำลังใจดีๆในการสร้างสรรค์หรือว่าในการใช้ชีวิตเสมือนว่าชีวิตจะพลิกฟื้นพลิกผัน ดูเหมือนคุณจะมีโอกาสดีๆเกิดขึ้นในชีวิต ถ้าเกิดว่าก่อนหน้านี้มันดูซบเซามันดูซึมๆมาดูอึนๆมาดูแบบว่าหรือการค้าการขายธุรกิจมันดูซบเซามาดูเงียบๆมันดูเฉยๆ สัปดาห์นี้ อจะกลับมาครึกครื้นอีกครั้งหนึ่งจะกลับมาดี กลับมาปัง กลับมาดัง การเงินก็จะต้องบอกเลยว่าพอการงานดีการเงินก็รุ่งเรืองตามไปส่วนในเรื่องของความรัก ต้องบอกเลยจะฮอตมากๆ จะมีคนมาชอบพอ จะมีคนมาสนใจ มีโอกาสปลดหนี้
 


ดวงคนเกิดวันศุกร์ 
จะมีหลักมีฐานมีความมั่นคง มีโอกาสได้อยู่บ้าน มีโอกาสได้บ้าน ได้รถ ได้ที่ดิน ได้คอนโด บุญเปิด ฟ้าเปิดชีวิต บุญกุศลที่สร้างมา ทำงานแล้วมีสิ่งดีๆเกิดขึ้นแน่นอนวาจาศักดิ์สิทธิ์ด้วย เพราะฉะนั้นพูดสิ่งดีๆเข้าไว้จะดึงดูดสิ่งดีๆเข้าสู่ชีวิตคุณ ขออะไรมีโอกาสได้พูดอะไรจะได้อย่างนั้น


ดวงคนเกิดวันเสาร์ 

อะไรที่ไม่ดีอะไรที่เป็นความทุกข์ใจผ่านพ้นไปแล้ว สัปดาห์นี้ดูเหมือนกับว่าคุณจะแคล้วคลาดปลอดภัยดูเหมือนมีคนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลา มีสัมผัสพิเศษอ่อนๆอะไรบางอย่างรู้อะไรดีอะไรไม่ดีใครดีใครไม่ดีกับคุณรู้ไปหมด ดูจากพลังงานตรงนี้จะแคล้วคลาดปลอดภัยจากภัยอันตรายต่างๆมีคนคอยดูแลมีสิ่งที่มองไม่เห็นดูแล มีกัลยาณมิตรที่ดีอยู่หลายล้อมรอบตัว มีคนคอยช่วยเหลือให้คุณ ต้องบอกเลยติดขัดปัญหาตรงไหนไม่ต้องกลัวเลย ยังไงสำเร็จ มีความโชคดีมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จดังที่หวังและตั้งใจ ต้องบอกว่าชีวิตของคุณเปลี่ยนผ่านแล้วจากจุดที่รู้สึกว่ามันไม่โอเค สิ่งที่ไม่ดีออกไปจากชีวิตแล้วมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีสิ่งที่มองไม่เห็นมีสิ่งดีๆและทั้งกัลยาณมิตรและสิ่งที่มองไม่เห็นทุกอย่างดูแลปกป้องช่วยเหลือ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ