ศรัทธาสายมู

หมอลักษณ์ ชี้ ราศี ที่ช่วงนี้ ดาว วิปริต ระวัง เงิน ทอง รั่วไหล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอลักษณ์' ราชสีห์ เผยถึง ราศี ที่ช่วงนี้อันตราย ระวัง เงิน ทอง รั่วไหล เหตุจากดาวหลายดวงวิปริต

หมอลักษณ์ เผยถึง ราศี ที่ในช่วงนี้ เงิน ทอง รั่วไหล ได้แก่ ราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-15 ม.ค.) การที่เงินทองรั่วไหลแสดงว่าต้องมีเงิน ที่ผ่านมาฟันธงมาตลอดว่าราศีธนูมีโอกาสมั่งคั่ง ร่ำรวย เงินทอง ทรัพย์สินเพิ่มพูนมากยิ่งขึ้น ช่วงนี้เป็นช่วงรั่วไหลก็เป็นเรื่องธรรมดา ก็ต้องจ่ายไปบ้าง แต่ประเด็นสำคัญคือช่วงนี้ดาวหลายดวงวิปริต ชาวราศีธนูต้องระวังการลงทุนเพิ่มเติม การเล่นหุ้น การไปทำอะไรในรูปแบบแชร์ลูกโซ่ หรือระบบที่อันตรายสุ่มเสี่ยงโดยมีความโลภเข้ามาล่อ ว่าได้เงินเยอะ ได้ผลตอบแทนเยอะ อันตราย ยิ่งนักต้อง ระวัง

 

เพราะฉะนั้นถ้า เงิน ทอง จะ รั่วไหล ในช่วงนี้ ถ้าเราต้องไปจ่ายค่าประกันประจำปี มีตรวจสุขภาพประจำปี หรือทำในเรื่องของการดูแลสุขภาพล่วงหน้า การดูแลตรวจรักษา การระวังป้องกัน ให้วิตามินหรือสิ่งต่างๆ เสริมทำให้ร่างกายแข็งแรง ซึ่งทำให้เงินทองรั่วไหล ก็เป็นเรื่องปกติ ฉะนั้นสิ่งที่ต้องระวังคือการสูญเสียเพราะการถูกล่อลวง เพราะความโลภ ระวัง อย่าประมาท หมอลักษณ์ แนะนำให้หาอนาถบิณฑิกเศรษฐี สุดยอดสีผึ้งมาไว้ใช้ประจำตัว เพื่อคุ้มครองป้องกัน มีสติ

 

ด้วยเหตุผลทั้งมวลที่ว่ามานี้ หมอลักษณ์ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้  เงิน ทอง รั่วไหล ได้แก่ ชาวราศีธนู

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ