ศรัทธาสายมู

'หมอช้าง' เตือน 3 ราศี เดือนสิงหาคม นี้ ระวัง สุขภาพ - อุบัติเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอช้าง' อ.ทศพร ศรีตุลา เตือน 3 ราศี ต่อไปนี้ เดือนสิงหาคม ให้ระวังเรื่อง 'สุขภาพ' และ 'อุบัติเหตุ'

สำหรับ 3 ราศี ที่ หมอช้าง เตือนให้ระวังเรื่อง สุขภาพ และ อุบัติเหตุ ได้แก่ ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.) มีปัญหาเรื่องสุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บจะถามหาได้ง่าย โดยเฉพาะใครที่มีโรคประจำตัว โรคเก่าๆ ที่เคยเป็นอยู่จะกลับมาเป็นใหม่ หรือโรคประจำตัวที่เป็นอยู่แล้วอาจจะมีอาการบางอย่างที่ต้องดูแลมากขึ้น เดือนสิงหาคม นี้ หมั่นทำบุญเยอะๆ แต่ชาวราศีมังกรยังมีข่าวดีเรื่องโอกาสเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน ทรัพย์สินมรดก อะไรที่เป็นของชิ้นใหญ่ๆ โอกาสที่จะได้เงิน ได้โชคจากตรงนั้นก็ยังพอมีเข้ามาให้ลุ้น

 

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.) เดือนสิงหาคม นี้ต้องอาศัยความใจเย็นให้มาก มีสติให้มาก เพราะจังหวะดวงดาวมีประเด็นในเรื่อง สุขภาพ การเจ็บป่วย และ อุบัติเหตุ ด้วย จะขับรถเดินทางต้องระมัดระวัง แต่ถ้าพ้นเดือนนี้ไปแล้วจังหวะดวงดาวจะดีขึ้นตามลำดับ แต่เดือนนี้อย่างแรกที่เป็นปัญหาคือเรื่องอาหารการกิน โรคเกี่ยวกับกระเพาะ เรื่องเกี่ยวกับการย่อยอาหาร รวมถึงโรคที่เกี่ยวกับจิตใจ เพราะจังหวะของวงดาวมีเรื่องของความเครียด ความกดดันหลายอย่างเข้ามา ยังไม่นับเรื่องการขับรถเดินทางต้องใจเย็นๆ หมอช้าง แนะนำให้เอารถไปตรวจเพื่อแก้เคล็ด หรือเอาตัวเราไปเช็กร่างกาย ไปทำฟัน หรือเจาะเลือดเพื่อเป็นการแก้เคล็ด อะไรที่แรงๆ จะได้ลดน้อยลง

 

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มี.ค.-13 เม.ย.) เดือนสิงหาคม นี้ที่เตือนที่สุดคือเรื่องอารมณ์ เพราะความหงุดหงิด ใจร้อน อาจจะส่งผลให้เกิดปัญหาตามมา ทั้งเรื่อง อุบัติเหตุ ความเหม่อลอย ไม่ระมัดระวัง หรือบางทีอาจจะมีประเด็นเรื่องความสัมพันธ์ส่วนตัวเข้ามาด้วย ดังนั้นชาว ราศี มีนต้องใช้ชีวิตให้มีสติมากขึ้น หมั่นสวดมนต์ไหว้พระเป็นประจำก่อนนอน แต่ยังมีข่าวดีเรื่องการบุกเบิกหรือทำอะไรใหม่ๆ ถ้าคุณรอมานานแล้วว่าโปรเจ็กต์นี้จะเริ่มทำเมื่อไหร่ เดือนนี้จะมีจังหวะข่าวดีเข้ามา แต่เริ่มงานใหม่ก็อย่าลืมดูแลจิตใจเราในรูปแบบใหม่ให้มีความสุข ให้มีความมั่นคงยิ่งขึ้นด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ