ศรัทธาสายมู

'หมอจุ๊บ' ชี้ 4 ราศี ดวงดี ดวงปัง สุด หยุดไม่อยู่ 'โชคลาภ' มีเข้ามาให้ตื่นเต้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์สาวคนดัง 'หมอจุ๊บ' ไพ่เทพ ผ่าดวง เผยถึง 4 ราศี ที่ช่วงนี้ ดวง ปังแบบหยุดไม่อยู่ 'โชคลาภ' มีเข้ามาให้ตื่นเต้นตลอด

 

ไพ่สุริยะเทพ ไพ่พระพิฆเณศ ไพ่พระแม่โพสพ

 

ราศีสิงห์ เปิดได้ “ไพ่สุริยะเทพ ไพ่พระพิฆเณศ ไพ่พระแม่โพสพ” ดวงชะตา ชาวราศีสิงห์ช่วงนี้ ดวงปัง แบบหยุดไม่อยู่ ถือเป็นช่วงขาขึ้น ตำแหน่งหน้าที่การงาน ได้เลื่อนขั้นและงานใหม่ที่ดีขึ้นมี โชคลาภ ทั้งลาภลอย มีเงินเข้ามาแบบให้ตื่นเต้นตลอดและจากการเสี่ยงเห็นผล มีผู้ใหญ่และคนรอบข้างแล้วมีคนอุปภัมภ์ช่วยเหลือ แต่ต้องรู้จักบริหารเงินให้ดีเพราะอาจเป็นโชคที่มาเร็วไปเร็ว

 

การ ทำบุญ เสริมดวง หมอจุ๊บ แนะนำให้ทำบุญตักบาตร บริจาคค่าไฟ เติมน้ำมันตะเกียงถวายสังฆทานเกียง บูชาขอพรพระพิฆเณศเพื่อเป็นการเสริม ดวง ให้ปังยิ่งขึ้น

 

 

ไพ่อัศวิน ไพ่วราหะอวตาร ไพ่สุวรรณมัจฉา

 

ราศีกันย์ เปิดได้ “ไพ่อัศวิน ไพ่วราหะอวตาร ไพ่สุวรรณมัจฉา” ดวงชะตา ชาวราศีกันย์ ถือเป็นช่วง ดวงดี มาก มีโชคจากคนรอบข้างรักและคอยช่วยเหลือเกื้อหนุน มีหุ้นส่วนที่ดีมากในช่วงนี้ มี โชคลาภ ฟลุคๆ แบบไม่คาดฝัน มีโอกาสได้เลื่อนขั้นและงานใหม่แบบที่ได้ตั้งใจไว้ ถือว่า ดวงปัง แบบสุด

 

การ ทำบุญ เสริมดวง หมอจุ๊บ แนะนำให้บริจาคทาน  ทำบุญให้ชีวิตสัตว์

 

 

ไพ่พระหริหระ ไพ่พฤหัสบดี ไพ่พระพรหม

 

ราศีพิจิก เปิดได้ “ไพ่พระหริหระ ไพ่พฤหัสบดี ไพ่พระพรหม” ดวงชะตา ชาวราศีพิจิกช่วงนี้ ดวงดี มากทุกด้าน การงานดีประสบความสำเร็จมาก ธุรกิจก้าวหน้า มีงานติดต่อกับต่างประเทศ การเงินสดใสมี โชคลาภ และมีเครดิตดี เงินก้อนใหญ่ที่รอคอยมีโอกาสสมหวัง 

 

การ ทำบุญ เสริมดวง หมอจุ๊บ แนะนำให้ไหว้พระประจำวันเกิด บริจาคค่าน้ำค่าไฟ เสริมดวงด้วยการบูชาขอพรพระพรหม

 

ไพ่กามเทพ ไพ่มาราธิราช ไพ่สุวรรณมัจฉา

 

ราศีธนู เปิดได้ “ไพ่กามเทพ ไพ่มาราธิราช ไพ่สุวรรณมัจฉา” ดวงชะตา ชาวราศีธนูช่วงนี้ ดวงดี มี โชคลาภทำบุญเห็นผล ได้โชคลาภและเงินก้อน ค่าตอบแทนดีมาก ตำแหน่งหน้าที่การงาน ได้เลื่อนขั้นและงานใหม่ หรืองานพิเศษที่มีความท้าทาย มีเงินเข้ามาหลายทางแต่ก็ยังมีค่าใช้จ่ายและภาระที่ต้องจัดการอยู่ด้วย

 

การ ทำบุญ เสริมดวง หมอจุ๊บ แนะนำให้ทำบุญไหว้พระเสริม ดวง บริจาคทานช่วยเหลือมูลนิธิต่างๆ พื่อเป็นการเสริมให้ ดวงปัง ยิ่งขึ้น

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ