ศรัทธาสายมู

ดวงรายสัปดาห์ กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโรต์ ระหว่างวันที่ 14 - 20 ส.ค. 2566

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็กดวง กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโร่ต์ นักพยากรณ์ศาสตร์ ไพ่ทาโรต์ กับดวงรายสัปดาห์ ระหว่าง วันที่ 14 - 20 สิงหาคม 2566

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์ 

มีดวงโอกาสสัมฤทธิ์สำเร็จผล หรือคุณไปขอเลขมาหรือเปล่า ต้องบอกว่ามีโอกาสว่า คุณจะมีเงินมีทอง มีโอกาสทางการเงิน มีโชคมีลาภอย่างมาก มีแต่เรื่องเงินเรื่องทอง ร่ำรวยรวยสินรวยเงินรวยทองมีโอกาสดีๆทางการเงิน มีบุญมีกุศลมีโชคมีลาภ มีข่าวดีทางการเงิน จากบุญกุศลที่คุณสร้างมา สัปดาห์นี้ดูจากพลังงานในการเปิดไพ่นั้น ต้องบอกเลยสิ่งที่คุณหวังคุณฝัน คุณปรารถนา มีโอกาสสัมฤทธิ์สำเร็จผล สัปดาห์นี้ดูเหมือนว่าคุณมีแนวทางคิดการใหญ่ ควรไปไหว้ ปู่ย่าพญานาค เพื่อเสริมบุญบารมี 


ดวงคนเกิดวันจันทร์ 

การงานการเงินหรือธุรกิจ มีโอกาสสมหวังดังใจปรารถนา สัปดาห์นี้มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่หวังและตั้งใจแบบฟลุ๊คๆ ทำให้คุณได้สมหวังดังใจปรารถนา มีโอกาสได้รับพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ไปไหว้ขอพรมา มีโอกาสสัมฤทธิ์สำเร็จผล บุญกุศลที่สร้างมาจะส่งผลให้คุณได้สิ่งดีๆ การงาน การเงิน ความรัก ก็ต้องบอกว่ามีผีผลักเหมือนกันนะบางทีนะอาจจะคิดว่าอุ้ยเขาสูงเกินไปเขาไม่น่าจะมามองเรา แต่สัปดาห์นี้อาจจะมีเซอร์ไพรส์อะไรดีๆ เกิดขึ้นกับคุณก็ได้ ต้องบอกว่าคนที่เกิดในวันจันทร์สัปดาห์นี้เหมือนจะมีเซอร์ไพรส์ ได้สิ่งที่ไม่คาดคิดว่าจะได้ก็ได้ หรือมีสิ่งที่อยากหวังอยากจะได้แต่ก็ไม่คาดหวัง โชคลาภก็มีโอกาสเข้ามาแบบฟลุ๊คๆด้วยเช่นกัน

ดวงคนเกิดวันอังคาร 

พลังกายพลังใจมาเต็มเปี่ยม เหมือนกับคุณจะมีภาระกำลังมหาศาลในการทำสิ่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการงานการเงินความรักหรืออะไรก็แล้วแต่ คุณจะทำหยิบจับอะไรก็ประสบความสำเร็จ ดูเหมือนกับว่าจะมีกัลยาณมิตรอยู่รายล้อมรอบตัว มีเพื่อนเป็นคนใหญ่คนโตที่จะสนับสนุนส่งเสริมสนับสนุน และช่วยเหลือให้คุณประสบความสำเร็จที่สำคัญฐานบุญเยอะดวงเปิดฟ้าเปิดฐานบุญเก่าฐานบุญเดิมรวมกับบุญใหม่ส่งผลให้คุณมีโอกาสที่จะคว้าชัยและมีโอกาสว่าชีวิตจะฟ้าเปิดดวงเปิดได้เกิดใหม่ ได้เกิดได้แจ้งเกิดในเรื่องการงาน ความท้าทายในงานก็ต้องบอกว่ามีโอกาสว่าจะทำสำเร็จมีมิตรใหญ่มีมิตรแท้มีเพื่อนนะกัลยาณมิตรรอบตัวสนับสนุนช่วยเหลือส่งเสริมผลักดันให้คุณไปสู่จุดที่เป็นความสำเร็จใหม่ๆโอกาสใหม่ๆอะไรบางอย่างทำให้คุณเจริญเติบโตก้าวหน้าธุรกิจมีโอกาสทำได้ มีโอกาสได้เริ่มต้นได้ริเริ่ม มีโอกาสได้ทำอะไรในสิ่งที่คุณอยากจะทำและก้าวหน้าขึ้นด้วยประตูแห่งความสำเร็จ
 


ดวงคนเกิดวันพุธ 

สัปดาห์นี้ดูเหมือนว่าจะมีโอกาสที่จะได้ยิ่งใหญ่เยอะศักดิ์สิทธิ์จะช่วยเหลือโอ๊ยคนที่เกิดในวันพุธเป็นสัปดาห์ที่คุณจะได้พบที่พึ่งที่พิงนะทางออกทางแก้แล้วสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะช่วยเหลือทำให้คุณได้ถึงฝั่งฝันได้ถึงสิ่งที่ทำให้คุณรู้สึกสุขกายสบายใจช่วงที่ผ่านมาอาจจะมีปัญหาติดขัดในชีวิตมากมายหรืออาจจะมีปัญหาทางการงานทางการเงิน หรือแม้กระทั่งความรักที่ทำให้รู้สึกขาดแคลนทำให้รู้สึกเศร้าโศกเสียใจทำให้รู้สึกเหนื่อยล้าต้องบอกเลยสัปดาห์นี้นะชีวิตของคุณจะกลับมามีไฟอีกครั้ง ดวงเปิดฟ้าเปิด สิ่งศักดิ์สิทธิ์เทวดาช่วยเหลือเปิดทางให้ ทำให้คุณได้พบทางออกทางแก้ มีแสงสว่างเกิดขึ้นในชีวิตแล้วมีโอกาสที่จะได้ที่พักที่พึ่ง หากมีปัญหาติดขัดก็ต้องบอกว่าจะมีคนช่วยเหลือ หรือว่ามีแนวทางช่วยเหลือหรือมีโอมีสิ่งดีๆเหมือนมีฟ้าเปิดนำพาชีวิตของคุณ ไปสู่จุดที่ดีขึ้นแฮปปี้ขึ้นมีความสุขขึ้นสบายใจขึ้น มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง เป็นช่วงเวลาที่ดวงแรง ใครทำอะไรไม่ได้ ใครที่คิดจะเป็นศัตรูใครที่คิดย้ายจากพ่ายแพ้ดวงของตัวเอง

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี 

ดูเหมือนกับว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะมาชุมนุมกันช่วยเหลือทำให้คุณมีหลักมีฐานมีความมั่นคงในชีวิตได้โอกาสดีๆเอ้อมีโอกาสได้บ้านได้รถได้ทรัพย์สินได้ที่ดินนะมีโอกาสมีโชคมีลาภฟลุ๊คๆด้วย มีบุญกุศลที่แรง สัปดาห์นี้ดูเหมือนว่าอะไรที่มันไม่ใช่อะไรที่มันเป็นปัญหาอุปสรรค ศัตรู เขาจะแพ้ภัยไปเองนะอะไรที่ไม่ดีอะไรที่เป็นความทุกข์คุณ จะได้ตัดขาดจากความทุกข์หรือเป็นไปได้ว่าหมดเวรหมดกรรม มีโอกาสที่จะปลดหนี้ได้ด้วย อาจจะได้โชคๆอะไรบางอย่างทำให้คุณได้ปลดหนี้มีโอกาสมีทรัพย์สินเป็นอสังหาริมทรัพย์ จะหยิบจะจับจะทำอะไรมีโอกาสประสบความสำเร็จแล้วต้องบอกว่าเป็นพลังงานดีๆที่ชีวิตของคุณในสัปดาห์นี้จะมีแต่สิ่งดีๆเข้ามามีคนคอยปกปักรักษาคุ้มครองดูแลมีคนคอยช่วยเหลือมีคนคอยผลักดันมีคนสนับสนุนมีกัลยาณมิตรอยู่รายล้อมรอบตัวที่จะส่งเสริมสนับสนุนช่วยเหลือให้คุณประสบความสำเร็จ 


ดวงคนเกิดวันศุกร์ 

มีดวงเศรษฐี มีโอกาสร่ำมีโอกาสรวยมีโอกาสในเรื่องของเงินๆทองๆนะการงานและอาจจะมั่นคงหรือมีโอกาสทางการงานเข้ามาทำให้คุณมีเงินไหลกองมีทองไหลมา ในเรื่องของธุรกิจก็ต้องบอกว่าทำมาค้าขึ้นหยิบจับอะไรมีโอกาสประสบความสำเร็จ มีโอกาสเจริญรุ่งเรืองโชคลาภก็ต้องบอกเลยถามหามีโอกาสมีก็มาแน่ๆเลย ดูมีโอกาสมีเรื่องของโชคลาภเหมือนกัน แนะนำไปไหว้ศาลตายายใครมีศาลตายาย บรรพบุรุษควรไปไหว้ ดูจากพลังงานตรงนี้อาจจะมีสัมผัสพิเศษอะไรบางอย่างดูเหมือนกับว่าสัปดาห์นี้มีโอกาสเป็นเศรษฐี จะมีคนคอยช่วยเหลือนะดูจากพลังงานตรงนี้ต้องบอกว่าดวงมีคนช่วยเหลือติดขัดตรงไหนก็จะมีคนคอยสนับสนุนช่วยเหลือ เป็นคนที่มีความโชคดีในตัวนะดูจากพลังงานตรงนี้ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้คนดี จะเจอกับปัญหาอุปสรรคอะไรมีบททดสอบอะไรมีความท้าทายแบบไหนเข้ามาในชีวิตคุณก็จะรอดปลอดภัยและผ่านพ้นมันไปได้จะมีคนคอยช่วยเหลือคนทั้งสิ่งที่มองเห็นและสิ่งที่มองไม่เห็น ตรงนี้จะมีคนคอยช่วยเหลือคุณจะปรับตัวเก่งคุณจะเปลี่ยนแปลงได้คุณจะพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส


ดวงคนเกิดวันเสาร์ 

ฟ้าเปิดดวงเปิดในวันเสาร์ดูจากพลังงานตรงนี้ต้องบอกว่าช่วงเวลาที่ผ่านมาเป็นไปได้ว่าน่าจะหนักหนาอยู่ เจอปัญหาอุปสรรคในชีวิตค่อนข้างมาก หลายสิ่งหลายอย่างบั่นทอนจิตใจทำให้ชีวิตติดๆขัดๆอะไรบางอย่าง ทำให้รู้สึกไม่สบายใจแต่ต้องบอกว่าสัปดาห์ 14-20 สิงหาคม ดูเหมือนกับว่าโชคจะช่วยฟ้าจะเปิดดวงจะเปิดชีวิตจะมีโอกาสได้เกิดนะมีโอกาสที่จะปรับเปลี่ยนปรับเอ่อปรับปรุงปรับตัวปรับเปลี่ยนอะไรบางอย่างในชีวิต มีโอกาสดีๆเข้ามามีคนคอยช่วยเหลือหรือมีคนไกด์นำแนวทางอะไรบางอย่างให้ชีวิตของคุณได้พลิกฟื้นได้ลุกขึ้นมายืนอีกครั้งแล้วก็มีโอกาสที่ชีวิตจะดีขึ้น 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ