ศรัทธาสายมู

ดวงรายสัปดาห์ กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโรต์ ระหว่างวันที่ 7 - 13 ส.ค. 2566

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็กดวง กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโร่ต์ นักพยากรณ์ศาสตร์ ไพ่ทาโรต์ ดวงรายสัปดาห์ ระหว่าง วันที่ 7 ถึงวันที่ 13 ส.ค. 2566


ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ต้องบอกว่าสัปดาห์นี้มีโอกาสเลยว่าชีวิตของคุณ พลังบุญของคุณ จะทำให้คุณมีโอกาสได้ประสบความสำเร็จในหลายสิ่งหลายๆอย่างในเรื่องของการงาน มีโอกาสเจริญรุ่งเรือง รุ่งโรจน์ ก้าวหน้า มีพาร์ทเนอร์ดีมีเพื่อนร่วมงานดี มีคนรอบตัวดี มีกัลยาณมิตรที่ดี ธุรกิจการงานเจริญ รุ่งเรืองรุ่งโรจน์ มีพัฒนาการที่ดี ส่วนในเรื่องของความรักมีโอกาสเจอความรักแต่บุพเพสันนิวาส
ดวงคนเกิดวันจันทร์

คนที่เกิดในวันจันทร์ พลังบุญแรง ดูจากพลังงานตรงนี้ ต้องบอกเลยมีโอกาสที่จะได้แก้บน มีโอกาสที่จะได้ไปทำบุญแก้บน หรือว่ามีโอกาสที่สิ่งที่คุณขอพรไว้ จะสัมฤทธิ์สำเร็จผล ในเรื่องของการงาน มีโอกาสประสบความสำเร็จธุรกิจ หรือว่าการเงิน มีโอกาสที่จะมีเงินเข้ารัวๆ มีเงินใช้มีเงินเหลือกินเหลือใช้เหลือเฟือไม่ขัดสน ส่วนในเรื่องของความรักมีโอกาสจะได้เจอเนื้อคู่
ดวงคนเกิดวันอังคาร 

ต้องบอกว่าในสัปดาห์นี้ เป็นสัปดาห์แห่งความสบาย อะไรที่อึดอัดใจอยู่จะได้ผ่อนคลายปลดล็อคสัปดาห์นี้จะเป็นสัปดาห์ที่คุณได้ชิวได้สบายได้ผ่อนคลายอารมณ์ หยิบจับทำอะไรมันชิวๆง่ายๆมันราบรื่นไปหมด

ดวงคนเกิดวันพุธ

มีโอกาสที่จะได้เดินทางท่องเที่ยวหรือว่าเดินทางไปไหนแล้วก็มีโอกาสได้ไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์แล้วก็จะมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จตามที่ขอพรไว้ พรใดที่ขอไว้มีโอกาสสำเร็จผล มีโอกาสที่จะได้เดินทางไปแก้บน มีโอกาสที่จะได้ดังที่ขอไว้ดังใจปรารถนา 

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี 

สัปดาห์นี้จะได้ฉลองความสำเร็จนะไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานธุรกิจ การเงิน ดูมันจะปังในทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง มีโอกาสประสบความสำเร็จมากๆเลยทุกๆด้าน เจริญรุ่งโรจน์ รุ่งเรือง มีชื่อเสียงโด่งดัง มีโอกาสมากๆเลย ส่วนในเรื่องของความรัก ถ้าเกิดโสดอยู่ มีโอกาสได้เจอคนถูกอกถูกใจ จากวงการการสังสรรค์การเข้าสังคม คนที่สถานะไม่ชัดเจน มีโอกาสชัดเจน และได้เฉลิมฉลองความชัดเจนนี้ คนที่มีคู่อยู่แล้ว ก็จะต้องบอกว่าความสัมพันธ์ดีๆ มีโอกาสที่จะอาจจะมีการเกริ่นในเรื่องของงานแต่งงานอะไรต่างๆร่วมกันก็ได้ต้องบอกว่าสัปดาห์นี้ชีวิตจะพีคมากจะมีความสำเร็จมีความสมหวังค่อนข้างสูง เพราะฉะนั้นอย่าประมาทในชีวิต ยามขึ้นอย่าหลง ยามลงอย่าท้อ และให้มีสติในทุกๆย่างก้าวจะดีที่สุดเลยนะมีโอกาสได้ไปเฉลิมฉลองอย่างแน่นอน

ดวงคนเกิดวันศุกร์ 

ชีวิตมีโชคลาภ การงาน ธุรกิจ การเงิ นอะไรก็แล้วแต่ดูจากพลังงานตรงนี้มีโอกาสมีโชคมีลาภมีคนช่วยเหลือมีคน ซับพอร์ต มีคนสนับสนุน ชีวิตได้เริ่มต้นใหม่ได้ทำอะไรใหม่ๆ ในเรื่องของการงานอาจจะได้งานใหม่ ได้ตำแหน่งใหม่ ได้โอกาสดีๆใหม่ๆก็เป็นไปได้ มีโอกาสที่จะมีคนช่วยลงทุน มีโอกาสที่คนมีคนให้ยืมตังค์ มีโอกาสที่คนให้คนช่วยเหลือ มีโอกาสที่จะมีคนให้ความช่วยเหลือในเรื่องของการเงินมีโอกาสที่จะได้ลาภลอยมีโอกาสจะมีช่องทางในเรื่องของการเงินเข้ามาแบบฟลุ๊คๆ 


ดวงคนเกิดวันเสาร์ 

ได้เริ่มต้นกับชีวิตที่สดใสในสมัปดาห์นี้ หลังจากที่เหน็ดเหนื่อยมา เริ่มมีทางออกเริ่มมีช่องทางดีๆให้กับคุณ แล้วคุณอาจจะไม่ต้องทำงานหนักเท่ากับช่วงแรกๆและแต่ว่าก็มีโอกาสที่จะมีความสำเร็จ ในเรื่องของการงาน การเงิน เข้ามาเรื่อยๆ อยู่ตลอดเวลา ส่วนในเรื่องของความรัก ต้องบอกว่าถ้าเกิดโสดอยู่มีคนเข้ามาแน่นอน อยู่ที่ว่าคุณจะเปิดใจไหม ส่วนถ้าเกิดว่าคุณสถานะไม่ชัดเจน โอกาสจะชัดเจนถามว่ามีไหมมีหรือว่าเขาอาจจะทำอะไรบางอย่างให้คุณสบายใจเพิ่มมากขึ้น ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว หรือมีแฟนอยู่แล้วช่วงเวลานี้ต้องบอกว่า happy ะมีความสุขดี ต่างคนต่างมีอิสระให้กันและกัน เป็นความรักที่เป็นความรักแบบมีวุฒิภาวะ เป็นความรักที่เป็นความรักแบบสบายอกสบายใจนะอยู่ด้วยกันแล้วมันแฮปปี้มีความสุข

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ