ศรัทธาสายมู

หมอช้าง ชี้ 2 ราศี 'สิงหาคม' นี้ ดวงดี โดดเด่นเรื่อง 'ความรัก'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง หมอช้าง อ.ทศพร ศรีตุลา เผยว่า ช่วงเดือน 'สิงหาคม' นี้ มี 2 ราศี ที่ ดวงดี โดดเด่น เรื่อง 'ความรัก'

หมอช้าง เผยว่า ช่วงเดือน สิงหาคม นี้ มี 2 ราศี ที่ ดวงดี โดดเด่น เรื่อง ความรัก คือ ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.) โดดเด่นเรื่องความรัก และมีความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ก่อนนี้อาจจะมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์ เรื่องจุกจิกกวนใหลายอย่าง พอเข้าช่วงสัปดาห์ที่ 2 หรือ 3 ไปแล้วดวงดาวต่างๆ จะเริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น ทำให้ราศีสิงห์มีพลัง ใครที่ขัดแย้งกันอยู่ก่อนหน้านี้จะมีโอกาสพูดคุยปรับความเข้าใจกัน 

 

ส่วนคนโสดที่ตั้งใจเริ่มต้น ความรัก ใหม่ เดือน สิงหาคม นี้มีโอกาสที่ดีเข้ามา เพราะคุณเป็น ราศี ที่มีเสน่ห์มากเป็นพิเศษ แต่ต้องอาศัยเวลาในการดูแลกันให้มากขึ้นก่อนตัดสินใจ นอกจากนี้ยังมีข่าวดีเรื่องการเงินรวมถึงโชคลาภ โอกาสแห่งความสำเร็จ ความก้าวหน้า หรือเรื่องการค้าขายมีโอกาสได้เซ็นต์สัญญา มีโอกาสในเชิงรายได้ใหม่ๆ เข้ามามากยิ่งขึ้น

 

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.- 14 มิ.ย.) สำหรับชาว ราศี พฤษภ ช่วงเดือน สิงหาคม เป็นช่วง ดวงดี เรื่อง ความรัก ดวงดาวโดดเด่นไปในเชิงของครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสภาพแวดล้อม ครอบครัว ที่อยู่อาศัย จะมีการปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งราศีพฤษภที่อยากจะขยับขยายครอบครัว บางคนอยากจะมีลูก หรือว่ามีสมาชิกใหม่เข้ามาในช่วงสิงหาคมนี้เป็นจังหวะที่ดีหรือใครที่มองหาสภาพแวดล้อมจะเป็นการต่อเติม ตบแต่ง ซ่อมแซมที่อยู่อาศัยหรือว่าจะเป็นบ้านหลังใหม่จังหวะดวงดาวก็จะส่งผลเป็นอย่างดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ