ศรัทธาสายมู

หมอช้าง ชี้ 4 ราศี 'สิงหาคม' นี้ ดวงดี เรื่อง งาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง หมอช้าง อ.ทศพร ศรีตุลา เผยถึง 4 ราศีที่เดือน 'สิงหาคม' นี้ ดวงดี เรื่องงาน โดยเฉพาะกลางเดือนไปแล้ว เรื่องดีเห็นผลชัด

สำหรับ 4 ราศี ที่เดือน สิงหาคม นี้ ดวงดี เรื่อง งาน ได้แก่ 

 

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.- 16 ก.ค.) เดือนสิงหาคมนี้ ดวง ค้าขายปังมาก โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับการเจรจาค้าขาย อาชีพเซลล์ นายหน้า ตัวแทน เป็นเดือนที่คุณสามารถปิดงานขาย หรือทำข้อตกลงอะไรใหม่ๆ ได้ ช่วงกลางเดือนไปแล้วจะมีดวงดาวที่โดดเด่นที่จะทำให้เกิดข่าวดีเรื่องการค้าขาย หรืออาจส่งผลเรื่องดีอื่นๆ ตามมาได้

 

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.- 14 ม.ค.) ดวงดี เรื่องความก้าวหน้า จะมีข่าวดีเรื่องการโปรโมท การเลื่อนขั้น หรืออาจจะได้รับการพิจารณาไว้ก่อนแล้วค่อยไปประกาศทีกลัง ดังนั้นใครที่เกิดราศีธนู รับราชการ ทำงานประจำจะมีโอกาสก้าวหน้า อีกอย่างคือราศีธนูมี ดวง ได้เดินทางไกล อาจจะไปติดต่องาน ประชุมกับลูกค้า หรือติดต่อค้าขายกับลูกค้าไกลๆ คือถ้ามีเรื่องของระยะทางเข้ามาถือว่าส่งผลดี

 

 

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 พ.ย.-15 ธ.ค.) เดือนนี้มีการปรับเปลี่ยนหลายอย่างในการทำงาน จะส่งผลดีเรื่องความมั่นคงในการทำงานมากขึ้น รวมถึงโชคในด้านการเจรจาติดต่อด้วย ถ้า งาน ของคุณเป็นงานที่ต้องติดต่อคนเยอะ พบเจอผู้คน เจอสังคมเยอะๆ ราศีพิจิกจะมีข่าวดีเรื่องนี้เข้ามา

 

 

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 เม.ย.- 14 พ.ค.) เดือน สิงหาคม นี้ ดวงดี เรื่อง งาน โดยเฉพาะคนที่อยากทำอะไรเพิ่มเติม คนที่ค้าขายอาจจะมีสินค้าใหม่ๆ เข้ามา รวมถึงคนที่ทำงานประจำมีโอกาสรับผิดชอบตำแหน่งใหม่ หรือเติบโตในหน้าที่การงานที่สูงขึ้น มีลูกน้อง มีบริวารมากขึ้น เหน็ดเหนื่อยขึ้น แต่เป็นความเหนื่อยที่ส่งผลดีในเชิงความก้าวหน้าที่ดี แต่จังหวะที่ดีนั้นจะเป็นช่วงกลางเดือนสิงหาคมไปแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ