ศรัทธาสายมู

เช็ก 5 อันดับ ราศี ดวงดี เดือน 'สิงหาคม' หมอช้าง จัดอันดับให้ไว้ดังนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอช้าง' อ.ทศพร ศรีตุลา เผย 5 อันดับ ราศี ดวงดี เดือน 'สิงหาคม' นี้ จะเป็นราศีใดบ้าง ไปดูกันเลย

สำหรับ ราศี ที่ ดวงดี เดือน สิงหาคม อันดับ 5 "หมอช้าง" เผยว่า ได้แก่ ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.) เป็นสิงหาคมถือเป็นเดือนแห่งการกอบโกย แต่เงินที่ได้มาไม่ใช่เรื่องของโชคลาภหรือการเสี่ยงโชค แต่เป็นเงินที่มาจากการทำงาน เพราะราศีกุมภ์เป็นราศีที่เด่นเรื่องการร่วมหุ้น ลงทุน เซ็นต์สัญญา มีโอกาสปังเรื่องการเงินมากเป็นพิเศษโดยเฉพาะช่วงกลางเดือนไปแล้ว โอกาสคลี่คลาย หมุนเงินได้ลงตัวขึ้น

 

สำหรับ ราศี ที่ ดวงดี เดือน สิงหาคม อันดับ 4 "หมอช้าง" เผยว่า ได้แก่ ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 พ.ย.-15 ธ.ค.) เดือนนี้มีการปรับเปลี่ยนหลายอย่างในการทำงาน จะส่งผลดีเรื่องความมั่นคงในการทำงานมากขึ้น รวมถึงโชคในด้านการเจรจาติดต่อด้วย ถ้างานของคุณเป็นงานที่ต้องติดต่อคนเยอะ พบเจอผู้คน เจอสังคมเยอะๆ ราศีพิจิกจะมีข่าวดีเรื่องนี้เข้ามา

 

สำหรับ ราศี ที่ ดวงดี เดือน สิงหาคม อันดับ 3 "หมอช้าง" เผยว่า ได้แก่ ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ค.-16 ส.ค.) เป็นช่วงที่จังหวะดวงดาวดีขึ้นเรื่อยๆ เรื่องการเงินมีโอกาสได้เงินก้อนแบบเป็นกอบเป็นกำเข้ามา เดือนสิงหาคมนี้จังหวะการเงินคึกคักขึ้นเป็นพิเศษ รวมถึงเรื่องโชคลาภด้วย เพราะคนราศีกรกฎติดอันดับคนมีซิกเซ้นส์ที่แม่นยำ ชาวราศีกรกฎที่ต้องลงทุนอะไรที่มีความเสี่ยงมีโอกาสได้ผลตอบแทนที่ดี แต่ก็มีเรื่องการจับจ่ายใช้สอยเยอะ จึงต้องจัดการวางแผนการเงินให้ดี

 

 

สำหรับ ราศี ที่ ดวงดี เดือน สิงหาคม อันดับ 2 "หมอช้าง" เผยว่า ได้แก่ ราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.- 14 ม.ค.) ดวงโดดเด่นเรื่องความก้าวหน้า จะมีข่าวดีเรื่องการโปรโมท การเลื่อนขั้น หรืออาจจะได้รับการพิจารณาไว้ก่อนแล้วค่อยไปประกาศทีกลัง ดังนั้นใครที่เกิดราศีธนู รับราชการ ทำงานประจำจะมีโอกาสก้าวหน้า อีกอย่างคือราศีธนูมีดวงได้เดินทางไกล อาจจะไปติดต่องาน ประชุมกับลูกค้า หรือติดต่อค้าขายกับลูกค้าไกลๆ คือถ้ามีเรื่องของระยะทางเข้ามาถือว่าส่งผลดี

 

สำหรับ ราศี ที่ ดวงดี เดือน สิงหาคม อันดับ 1 "หมอช้าง" เผยว่า ได้แก่ ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.) โดดเด่นเรื่องความรัก และมีความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ก่อนนี้อาจจะมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์ เรื่องจุกจิกกวนใหลายอย่าง พอเข้าช่วงสัปดาห์ที่ 2 หรือ 3 ไปแล้วดวงดาวต่างๆ จะเริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น ทำให้ราศีสิงห์มีพลัง ใครที่ขัดแย้งกันอยู่ก่อนหน้านี้จะมีโอกาสพูดคุยปรับความเข้าใจกัน ส่วนคนโสดที่ตั้งใจเริ่มต้นความรักใหม่มีโอกาสที่ดีเข้ามา เพราะคุณเป็นราศีที่มีเสน่ห์มากเป็นพิเศษ แต่ต้องอาศัยเวลาในการดูแลกันให้มากขึ้นก่อนตัดสินใจ นอกจากนี้ยังมีข่าวดีเรื่องการเงินรวมถึงโชคลาภด้วย โอกาสแห่งความสำเร็จ ความก้าวหน้า หรือเรื่องการค้าขายมีโอกาสได้เซ็นต์สัญญา มีโอกาสในเชิงรายได้ใหม่ๆ เข้ามามากยิ่งขึ้น

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ