ศรัทธาสายมู

เช็ก ดวงชะตา 'ทักษิณ ชินวัตร' จะได้กลับไทยหรือไม่ หมอดูดังบอกไว้แบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2 นักพยากรณ์ชื่อดัง พาไปเช็ก ดวงชะตา 'ทักษิณ ชินวัตร' อดีตนายกรัฐมนตรีคนที่ 23 ไปดูกันว่า ดวง จะได้กลับประเทศไทยอย่างที่ตั้งใจไว้หรือไม่

จากข่าวของอดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร เป็นที่ฮือฮาว่าจะเดินทางกลับประเทศไทยเมื่อ 10 ส.ค. 2566 ที่ผ่านมา แต่ก็มีการเลื่อนเนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพ และครั้งล่าสุดลูกสาวคนเล็ก "อุ๊งอิ๊ง" แพทองธาร ชินวัตร ก็ออกมายืนยันอีกครั้งว่า ทักษิณ ชินวัตร จะเดินทางกลับประเทศไทยในวันที่ 22 ส.ค. 2566 เวลา 09.00 น. อย่างแน่นอน ทำให้หลายฝ่ายจับตามอง ซึ่งวันนี้ 2 นักพยากรณ์ชื่อดัง "ฟ่านอาย มือสัมผัสจิต" และ"กวนซือ (แนน) หูทิพย์จิตสัมผัส" ออกมาเปิดเผยกับ คมชัดลึก ถึง ดวงชะตา ของ ทักษิณ ชินวัตร (เกิด 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2492) ว่าเขาจะได้กลับประเทศตามที่ตั้งใจไว้หรือไม่

 

 

 

ดวงชะตา ของ ทักษิณ ชินวัตร 2 นักพยากรณ์ บอกว่า หากเขามา เขายังติดกับดัก หรือยังมีภัยมากพอสมควร ดังนั้นจะว่าไป หากเขาคิดการที่ตั้งมั่นมาเพื่อรับผิดบางส่วน ดวงชะตาเขาจะพลิก เพราะท้ายสุดแล้ว ปลายปีมีเกณฑ์ตั้งมั่นที่จะเข้าประเทศอย่างแน่นอน

 

แต่มีความซับซ้อน ด้วยช่องทาง หรือเหตุผลที่จะมา ทำให้ถูกจับตามอง "แต่ช่วงที่มอง กลับไม่เข้ามา" และ "ช่วงที่มา ไม่ได้จับตามอง"

 

ดังนั้น เป็นไปได้ที่ วันที่ 10 ส.ค. เป็นเพียงการบอกกล่าวเบื้องต้น ซึ่งท้ายสุดแล้วจะมีการเปลี่ยนแปลง หรือเบี่ยงเบนประเด็นเช่นกัน ทำให้นายกคนใหม่ หรือการจับตามองเรื่องปากท้องเศรษฐกิจ มีตั้งความหวัง และเปลี่ยนประเด็นความสนใจมาอีกฝั่งหนึ่งของประเทศไทย

 

 

ดังนั้น จากที่เห็นอาจจะเป็นเพียงแค่เกมส์ หรือผลลัพธ์บางส่วนที่ตั้งใจจะมุ่งประเด็นให้เห็นผลบางเรื่องเท่านั้น จนกลายเป็นที่วิพากวิจารณ์ยกใหญ่ เพื่อให้หลายฝ่ายเปลี่ยนประเด็นและดึงความสนใจ ความน่าเชื่อถือ จากอีกคน สู่อีกคน

 

หากเกณฑ์ ดวงชะตา ของ ทักษิณ ชินวัตร ท้ายปี มีเข้ามาอย่างลับๆ ตรงข้ามกัน อาจจะมีแผนที่จะทำงานหรือมองหรือบริหารประเทศแบบลับๆ ได้เช่นกัน

 

จึงอาจจะบอกว่า ทั้งนี้เกณฑ์เขายังขึ้นอยู่กับการเมืองใหญ่ในประเทศไทย แต่อาจจะมีผู้รับช่วงสืบทอดแทนเท่านั้น เพื่อให้เห็นสิ่งที่เขามองและตั้งใจให้เป็นเช่นดังเดิม

 

ช่วงปลายปี มีเกณฑ์เรื่องการออกกฏออกคำสั่งบริหาร เพื่อให้งานบางชิ้นบางอย่างเดินหน้า แต่ประเทศอาจจะมีการถกหารือ กับนโยบายบางส่วนเป็นอย่างมาก เพราะอาจจะมีการรับมือกับงานบริหารเชิงใหม่ ที่อาจจะทำให้กลุ่มสองกลุ่มมองเห็นต่างกันเท่านั้น

 

เหล่านี้เป็นเพียงสิ่งที่มองเห็นจาก ดวงชะตา ของ ทักษิณ ชินวัตร เมื่อผ่านปลายปีนี้ไป มีบางอย่างเปลี่ยนแปลงกะทันหัน เขาเองจะหันหน้าตั้งใจเข้ามา เพื่อให้เกิดสันติบางอย่าง เพื่อให้เกิดอุดมการณ์บางอย่างเช่นกัน

 

แต่เมื่อพ้นปลายปีไป เกณฑ์ดวงชะตาอาจมาด้วยความวุ่นวายบางส่วน ซึ่งถ้าหากผ่านช่วง ต.ค.ปี 2567 จนกระทั่ง เดือนเก้า ปี 2568 เขาจะกลับมาเพื่อเกิดบทบาทที่สำคัญมากพอสมควร แล้วสิ่งนี้ต้องขึ้นอยู่กับทุกฝ่าย ทุกฝั่ง หากมีทั้งดีทั้งร้าย จำเป็นต้องเลือกบางอย่าง ถึงเวลานั้น บุคคลทุกฝั่ง จะคลายบางเรื่อง เพื่อยอมให้ทุกอย่างเดินต่ออีกเช่นกัน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ