ศรัทธาสายมู

หมอจุ๊บ เปิด 'ดวงความรัก' หนุ่ม-สาว 12 ราศี ส.ค. 66 จะเป็นอย่างไร เช็กที่นี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผ่านพ้นมาครึ่งปี 2566 กันแล้ว เหล่าบรรดาหนุ่มสาว น่าจะอยากเช็คดวงความรัก วันนี้ หมอจุ๊บ ไพ่เทพ ผ่าดวง มาเปิด 'ดวงความรัก' ส.ค. 66 รักใครจะรุ่ง รักใครจะร่วง ไปดูกันเลย

ราศีมังกร 

ความรักช่วงนี้คนโสดจะมีคนเข้ามาให้เลือก ทั้งคนที่ตรงใจและไม่ตรงใจ ให้ใช้เวลาศึกษาดูใจไปสักพักจะเจอตัวจริงคนถูกใจใช่เลย คนมีคู่ความสัมพันธ์ดีมีเป้าหมายเรื่องการตั้งหลักปักฐาน สร้างฐานะ แต่ช่วงนี้คนรอบข้างอาจจะนำความวุ่นวายและเรื่องร้อนใจมาให้ แต่สามารถก็ปรัปความเข้าใจกันได้

 

ราศีกุมภ์  

ดวงความรักของคุณช่วงนี้คนที่คุยกันอยู่อาจมีปัญหาความสับสนชีวิตวุ่นวาย ไม่มีเวลาหรือระยะทางที่ห่างไกลกัน ทำให้ช่วงเดือนนี้คุณต้องช่วยให้กำลังใจ ประคับประคองให้คนรักผ่านปัญหาและอุปสรรคไปให้ได้ ถ้ามีคู่อยู่แล้วเราอาจต้องคอยช่วยเป็นที่พึ่งให้คู่ชีวิตของคุณ เพราะเราชีวิตช่วงนี้เราอาจต้องเป็นผู้นำหรือสนับสนุนคนรักให้เค้าประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

 

 

ราศีมีน 

ราศีมีนหัวใจชุ่มชื่นมีคนเข้ามา แต่ต้องรอเวลา เพราะยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่จริงจัง ยังต้องใช้เวลาปรัปตัวเรียนรู้เพราะคนที่เข้ามายังมีปัญหาวุ่นวาย รอเวลาเรียนรู้กันไปจะเจอคนถูกใจใช่เลย คนมีคู่ช่วงนี้อาจไม่ค่อยมีเวลาต่างคนต่างมีงานที่ต้องรับผิดชอบ ต้องให้เวลาใส่ใจเติมเต็มรักแล้วจะดีขึ้น

 

 

ราศีเมษ  

ความรักช่วงนี้คนโสดปังมากมีเสน่ห์แต่แอบสับสนในใจ คนที่เข้ามาพร้อมเรียนรู้พูดคุยเปิดใจคือจะลงตัวที่สุด คนมีคู่ได้คู่ช่วยเกื้อหนุนชี้แนะ เป็นเพื่อนคู่คิดดีสุดทำให้หัวใจอบอุ่นมาก

 

 

ราศีพฤษภ 

ความรักช่วงนี้สดใสแบบสุด คนโสดเจอคนที่พร้อมเปิดใจ คนที่เข้ามาปังมากพร้อมสนับสนุนเต็มที่ คนมีคู่ ดวงความรัก สดใส คู่รักมีแผนร่วมกันทำธุรกิจหรือวางแผนร่วมกันสร้างอนาคต ความรักไปได้ดีมาก

 

 

 

ราศีเมถุน  

ความรัก ของคุณช่วงนี้คนโสดจะเจอคนที่ถูกแบบสุด แบบคนในฝันแต่คุณไม่ควรใจร้อนค่อยๆ เรียนรู้ดูใจกันไปก่อนแล้วจะส่งผลดี คนมีคู่แล้วชีวิตคู่กำลังไปได้ดีคุณกำลังมีเป้าหมายชีวิตกับคนรัก วางแผนอนาคตในเรื่องการทำธุรกิจหรือความมั่นคงในชีวิตคู่

 

ราศีกรกฏ  

ดวงความรัก ของคุณในช่วงนี้คนโสดอาจมีเรื่องเข้าใจผิดหรือมีปัญหามาให้หงุดหงิดใจกับคนที่คุยด้วย แต่สุดท้ายจะกลับมาปรัปความเข้าใจกันได้ดี คนมีคู่แลให้ระวังเรื่องการประทะกันอารมณ์ ทะเลาะแอบงอนกันแบบไม่เป็นเรื่อง ใจเย็นแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น

 

ราศีสิงห์  

ความรัก ของคนโสด ช่วงนี้คุณกำลังซีเรียส อยากได้ความสัมพันธ์ที่ชัดเจนแต่คนที่คุยแต่ยังไม่ค่อยลงตัวเท่าไหร่  ต้องค่อยๆเรียนรู้กันไปก่อนสักพัก คนมีคู่แล้วช่วงนี้คุณอาจจับผิดแฟนบ่อยๆแบบๆ ไม่รู้ตัว ระวังความเครียดและความคิดของตัวเองจะทำให้คงามรักไม่ค่อยราบรื่นเท่าที่ควร

 

 

ราศีกันย์  

ความรักของคนโสดในช่วงนี้คุณอย่าเพิ่งใจร้อน หรือคาดหวังกับคนที่กำลังดูใจ ระวังเรื่องอารมณ์และคำพูด   ถ้าใจเย็นแล้วจะดีขึ้น คนมีคู่แล้วช่วงนี้คุณกับคนรักอาจเครียดหรือมีปัญหาทำให้หงุดหงิดอารมณ์ร้อน ควรค่อยๆ คุยปรับความเข้าใจแล้วจะดีขึ้น มีโอกาสจะได้กลับไปคุยกับคนรักเก่าๆ ที่จบกันไปแล้ว

 

ราศีตุลย์   

ความรักช่วงนี้คนโสดกำลังกำลังจะเปิดใจรู้สีกดี ตื่นเต้นกับคนใหม่ที่เข้ามาแต่เจอคนที่มีความต่างเช่นอายุ หรือความเป็นตัวเองทำให้เข้ากันได้ยาก คนมีคู่รักกันแต่อาจมีปัญหาขัดแย้งจากความเห็นที่ไม่ลงตัวกันในช่วงนี้ยังไม่ควรลงทุนทำอะไรร่วมกัน

 

ราศีพิจิก 

ความรักช่วงนี้ของคุณปังมาก คนโสดเนื้อหอมมีโอกาสได้พบคนที่ใช่ แบบคบแล้วมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ คนมีคู่แล้วช่วงนี้ความรักดีเว่อร์ได้คู่ใจถึงพึ่งได้ หัวใจพองโตสุด

 

 

ราศีธนู 

ความรักของคุณช่วงนี้คนโสดแต่ยังเจ็บกับคนรักเก่าจะมีคนมาช่วยเยียวจิตใจแต่คงต้องเปิดใจ มีโอกาสกลับไปคุยกับคนรักเก่าแต่ต้องทบทวนปัญหาที่ยังแก้ไขไม่ได้ ต้องมาคุยกันใหม่ คนมีคู่แล้วระวังเรื่องอารมณ์ ความขัดแย้งประชัดประชันกัน ค่อยๆ พูดคุยแล้วจะพบทางออกที่ดีขึ้น

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ