ศรัทธาสายมู

'หมอลักษณ์' เตือน 2 ราศี ช่วงนี้ ระวัง โจรขึ้นบ้าน สูญเสีย ทรัพย์สิน ของมีค่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอลักษณ์' ราชสีห์ เตือน 2 ราศีที่ในช่วง 45 วันนี้ ระวังโจรขึ้นบ้าน สูญเสีย ทรัพย์สิน ของมีค่า และระวังฟืนไฟ

สำหรับ 2 ราศี ที่ หมอลักษณ์ เตือนให้ ระวัง โจรขึ้นบ้าน สูญเสียทรัพย์สิน ของมีค่า และระวังฟืนไฟ คือ ชาวราศีสิงห์กับราศีกุมภ์ นั่นเป็นเพราะว่าดาวเสาร์เข้าราศีกุมภ์มาตั้งแต่ 1 มี.ค.แล้วอยู่ไป 2 ปีครึ่งยังอยู่ยาวไม่มีปัญหาเลย แต่ว่าดาวอังคารโคจรเข้าราศีสิงห์ตอนนี้ 45 วัน พอดาวคู่นี้มาเจอกัน “เสาร์ถึง ภุมมังระวังเหตุ เกิดเพลิงอาเพศไหม้ฉิบหาย ทั้งหมูโจรก่อกำเริบปล้นวุ่นวาย” อยู่ในคำครูแต่โบราณ เพราะฉะนั้นต้องระวัง 45 วันนี้ ระวังทรัพย์สินและข้าวของมีค่า ระวังฟืนไฟ

 

แต่ไม่แน่บางคนถ้ารากเดิมไม่ได้มี มันก็ไม่ได้มีทุกคนแต่ก็ต้องเตือนให้ระวัง ช่วงนี้ก็ระวังฟืนไฟ อุบัติเหตุ ของมีค่า เก็บให้ดีระมัดระวังอย่าประมาท ส่วนมากโจรที่เข้ามาในบ้านเราก็มาจากคนรู้จัก เพราะฉะนั้นต้อง ระวัง โจรขึ้นบ้าน ที่อาจจะมาในรูปของช่างมาซ่อมแอร์ ช่างมาดูแลในบ้าน ก๊อกน้ำ ไฟฟ้าประปา เห็นอะไรที่เป็นสิ่งมีค่าหรือเปล่า ระวังช่วงนี้น่ากลัวและประเด็นสำคัญ หมอลักษณ์ แนะนำให้หาของศักดิ์สิทธิ์เพื่อป้องกันตัว โบราณถ้าฟืนไฟก็ใช้นกคุ้มหรือพระกำแพงสองได้หมด

 

ส่วนในเรื่องราวของ โจรขึ้นบ้าน อันนี้ต้อง ระวัง เอง เก็บ ของมีค่า ให้อยู่ในที่ลับตาและปลอดภัยจะดีที่สุด

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ หมอลักษณ์ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ ระวัง โจรขึ้นบ้าน ได้แก่ ราศีกุมภ์ และราศีสิงห์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ