ศรัทธาสายมู

'หมอช้าง' เตือน 2 ราศี ครึ่งปีหลัง 2566 ระวังเรื่อง 'สุขภาพ' พร้อมวิธี แก้เคล็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอช้าง' อ.ทศพร ศรีตุลา เผย ดวงชะตาของ 2 ราศี ที่ช่วงครึ่งปีหลัง 2566 ต้องระมัดระวังเรื่อง 'สุขภาพ' พร้อมแนะวิธีแก้เคล็ดไว้ให้แล้ว

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 พ.ย. - 15 ธ.ค.) มีความเกี่ยวเนื่องเรื่อง ดวง การทำงาน โดยเฉพาะช่วง ครึ่งปีหลัง 2566 เป็นช่วงที่งานใหญ่ๆ มีโปรเจ็กต์ใหญ่ๆ รอคุณอยู่ต้องเจอคนเยอะขึ้น มีความวุ่นวายมากขึ้น จะเป็นสิ่งที่สร้างเครดิตทำให้เกิดความก้าวหน้า ผู้ใหญ่มองเห็นแล้วก็ทำให้เกิดความสำเร็จเรื่องหน้าที่การงาน หรือใครที่เป็นเจ้าของร้านคุณอาจมีสินค้าใหม่ๆ เจ้ามาพร้อมๆ กัน ต้องไปเปิดตัว ต้องไปสัมมนาเป็นสิ่งที่ส่งผลดี ซึ่งอานิสงส์นี้ต่อเนื่องมาถึงเรื่องการเงินด้วย เพราะราศีพิจิกนั้นการเงินจะคึกคัก มีโอกาสทำเงินได้มากกว่าช่วงครึ่งปีแรก หรือบางทีงานที่ติดต่อไว้ช่วงครึ่งปีแรก เงินจะมาออกในช่วงครึ่งปีหลัง

 

แต่ด้วยความที่ ดวง ช่วง ครึ่งปีหลัง 2566 วุ่นวายมาก ราศีพิจิก มี 2 ประเด็นที่ต้องที่ต้องเตือน 1. เรื่อง สุขภาพ โดยเฉพาะช่วง ก.ย.- ต.ค.หรือถ้าจะบริจาคเลือดแนะนำให้ไปช่วงนั้นจะได้เป็นการ แก้เคล็ด 2. มีประเด็นเรื่องความรักเกิดขึ้นได้ง่าย อาจเป็นเพราะงานยุ่งมาก ไม่มีเวลาให้กับเรื่องส่วนตัว ใครที่มีคู่มีแฟนแล้ว ระวังเรื่องความสัมพันธ์ ความไว้วางใจกัน ปัญหามือที่ 3 ต้องเชื่อใจกันให้มาก มีเวลาให้กันมากขึ้น หรือถ้าไม่มีเวลาก็พยายามพูดคุยสื่อสารกันตลอดเวลา หรือจะพาแฟนไปเปลี่ยนบรรยากาศ ไปเที่ยว ไปพักผ่อนก็เหมือนเป็นการแก้เคล็ดดวงดาวได้

 

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มี.ค. - 13 เม.ย.) ช่วง ครึ่งปีหลัง 2566 เป็นช่วงที่ดวงดาวมีความพลิกผัน เปลี่ยนแปลงต่างจากครึ่งปีแรกเยอะมาก มีทั้งเรื่องดีและเรื่องที่ต้องเตือนกัน เรื่องที่ดีเรื่องแรกคือเรื่องการเงิน ราศีมีนมีเฮเพราะว่าจังหวะดวงดาวในช่วงครึ่งปีหลังดีขึ้นเยอะมาก รายจ่ายจะลดน้อยลง และจะน้อยลงมากๆ หลังจาก ต.ค.ไปแล้วเส้นทางการเงินจะมีความชัดเจน รวมถึงเรื่องโชคลาภ มีโอกาสได้โชค ได้เงินแบบไม่คาดฝัน แต่ด้วยอิทธิพลของพระราหูที่โคจรเข้ามาสัมพันธ์กับราศีมีน จะส่งผลเรื่อง สุขภาพ แนะนำว่าให้รีบดูแลตัวเอง จะเป็น ออกกำลังกาย ทำประกันสุขภาพ ฯลฯ อย่างประมาทเพราะเรื่องโรคภัยไข้เจ็บที่มี ดวง เข้ามาเกี่ยวข้อง บางทีเป็นสิ่งที่เกินคาดหมาย

 

อีกเรื่องที่ราศีมีนต้องระวังคือการทำงานเพราะคุณเป็นราศีที่มีความเปลี่ยนแปลงเรื่องงานเยอะมาก อาจจะเปลี่ยนวิธีทำงาน เปลี่ยนเจ้านาน เปลี่ยนหัวหน้า หรือเปลี่ยนแปลงทีมงาน คือมีหลายอย่างเปลี่ยนแปลงทำให้ราศีมีนต้องอาศัยการเรียนรู้ การปรับตัว และข้อควรระวังอีกเรื่องคือ พยายามอย่าไปแก้ปัญหาแทนคนอื่น อย่าไปออกหน้าแทนคนอื่น อย่าไปเซ็นต์ค้ำประกันอะไรแทนใคร โอกาสที่จะมีเรื่องมาถึงตัวเรา ดวง บางคนมีปัญหาเรื่องคีความ เรื่องการฟ้งร้อง จะเห็นว่าราศีมีนดวงค่อนข้างจะวุ่นๆ ซึ่งอาจจะส่งผลมาถึงเรื่องความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้ มีเรื่องผิดใจกัน ปัญหามือที่ 3 แนะนำให้กระชับความสัมพันธ์ คนที่มีคู่แล้วหาทริปพาแฟนไปทำบุญ ส่วนช่วงเข้าพรรษา แนะนำให้ราศีมีนทำบุญด้วยแสงสว่าง อาทิ บริจาคค่าไฟ บริจาคหลอดไฟ เติมน้ำมันตะเกียง ถวายเทียนพรรษา ฯลฯ จะช่วย แก้เคล็ด และสริมดวงให้ชาวราศีมีนได้เป็นอย่างดี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ