ศรัทธาสายมู

ดวงรายสัปดาห์ กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโรต์ ระหว่างวันที่ วันที่ 17 - 23 ก.ค. 2566

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็กดวง กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโร่ต์ นักพยากรณ์ศาสตร์ ไพ่ทาโรต์ ดวงรายสัปดาห์ พยากรณ์ระหว่าง วันที่ 17 - 23 กรกฏาคม 2566


ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ดวงรายสัปดาห์ กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโรต์ ระหว่างวันที่ วันที่ 17 - 23 ก.ค. 2566
ต้องบอกว่าเป็นจังหวะที่ดีของชีวิต จะหยิบกระจะกับทำอะไรมีโอกาสประสบความสำเร็จได้โชคดีๆได้โชคลาภดีๆได้โอกาสดีๆโดยเฉพาะในเรื่องของการงานนะการเงินก็ต้องบอกว่าแคล้วคลาดปลอดภัยมันเหมือนกับว่าติดขัดตรงไหนอยู่ๆก็มีอะไรบางอย่างช่วยเหลือ หรือมีคนช่วยเหลือทำให้ผ่านไปได้หรือมีคนอุปถัมภ์ค้ำชูช่วยเหลือในเรื่องของการเงินทำให้การเงินคล่องตัวแล้วก็ผ่านไปได้ด้วยดี ความรักต้องบอกเลยสวรรค์สรรสร้างชีวิตดีความรักดีมีโอกาสได้เจอคนดีๆแล้วก็ Happy สมใจ


ดวงคนเกิดวันจันทร์

ดวงรายสัปดาห์ กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโรต์ ระหว่างวันที่ วันที่ 17 - 23 ก.ค. 2566

ต้องบอกเลยว่าสัปดาห์นี้ มีโอกาสที่จะได้เจอความท้าทายในชีวิตแต่ต้องบอกเลยความท้าทายนี้จะส่งผลดีกับคุณในวันข้างหน้า ทำให้คุณมีโอกาสเจริญเติบโตก้าวหน้าแล้วก็ประสบความสำเร็จแล้วก็ยิ่งใหญ่ดวงโชคลาภมีเด่นมาก เด็กหรือว่าผู้หญิง ผู้สูงวัยหาคนต่างวัยอาจจะให้โชคให้ลาภกับคุณ มีโอกาสมีข่าวดีมีสิ่งดีๆมีโอกาสดีๆ ด้านความรักขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้มีโอกาสได้เจอดังสมหวัง จะได้เจอคนที่อาจจะเป็นคนที่อายุมากกว่าก็ได้หรือคนที่มีความผู้ใหญ่จะได้พบรักคนแบบนี้นะจะมีโอกาสได้เจอรักที่ดีจะมีโอกาสที่จะมีคนเข้ามาทำให้ชุ่มชื่นหัวใจ

ดวงคนเกิดวันอังคาร

ดวงรายสัปดาห์ กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโรต์ ระหว่างวันที่ วันที่ 17 - 23 ก.ค. 2566

ต้องบอกว่าให้ระมัดระวังในเรื่องของคำพูดการสื่อสาร เพราะจะได้เจอคนเยอะในช่วงเวลานี้ ในเรื่องของการเงินการทอง ต้องบอกว่ามีเข้ามาใช้จ่ายแบบพออยู่พอกินสบายๆใจได้เลย ยังไงก็มีเข้ามาไม่ขัดสน ในเรื่องของโชคลาภมีมาให้รู้สึกสบายใจ มีมาให้รู้สึกว่าได้เฉลิมฉลองแล้วพอจ่ายมีโอกาสในลักษณะนี้ส่วนเรื่องของความรักมีโอกาสได้เจอคู่แท้ คู่บุพเพสันนิวาส เจอคนที่ถูกอกถูกใจความรักเป็นความรักแบบสุขกายสบายใจ เป็นความรักที่อบอุ่นหัวใจเหลือเกิน 


ดวงคนเกิดวันพุธ

ดวงรายสัปดาห์ กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโรต์ ระหว่างวันที่ วันที่ 17 - 23 ก.ค. 2566

ต้องบอกว่าสัปดาห์นี้ ฟ้าเปิด ดวงเปิด หยิบจับทำอะไรมีโอกาสประสบความสำเร็จ การงานอาจจะหนักหน่อย แต่หนักแล้ว เหนื่อยแล้ว ทำให้รวย มีโอกาสทางการเงินเข้ามาโชคลาภถามหาต้องบอกว่าโชคลาภมีโอกาส ที่จะได้เจอโชคลาภดีๆ ลาภลอยมีโอกาสท้องฟ้าเปิด ดวงเปิด บุญกุศลที่คุณสร้างมาจะส่งผลให้คุณมีโอกาสทางการเงินเข้ามาหลั่งไหลมาเทมาโชคลาภลาภฟลุ๊คลาภลอยมีโอกาสที่จะได้ด้วยส่วนในเรื่องของความรักต้องบอกว่า คนโสดถ้าเปิดใจได้เจอแน่ส่วนคนสถานะไม่ชัดเจนหรือว่าคนที่มีคู่อยู่แล้วความรักเป็นช่วงเวลาที่แบบสบายอกสบายใจนะอยู่กันแบบชิวๆสบายๆ ความรักแบบค่อยๆเป็นค่อยๆไปแต่ก็สบายหัวใจเหลือเกิน

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ดวงรายสัปดาห์ กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโรต์ ระหว่างวันที่ วันที่ 17 - 23 ก.ค. 2566

สัปดาห์นี้ดีกว่าเดิมดีกว่าเดิม จะหยิบจับทำอะไรมีโอกาสประสบความสำเร็จ มีโอกาสที่ชีวิตการงานจะเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้ารุ่งเรือง รุ่งโรจน์ แล้วก็ดีกว่าเดิมในเรื่องของการเงินก็จะดีตามไปด้วย มีกินมีใช้แบบสบายๆ Happy ส่วนในเรื่องของความรัก คนเก่าคนต่างวัยจะเข้ามามีโอกาสที่จะได้เจอความรักให้ดีถ้ามีปัญหาความรักอยู่ ก็ต้องบอกเลยว่าความรักของคู่ของคุณ ยังมีอยู่ในเต็มหัวใจเขาเพราะฉะนั้นแล้วโอกาสที่ความรักความสัมพันธ์มันจะดีขึ้นมีอย่างแน่นอน ความรักดี การงานดี การเงินดี ชีวิตดีเหลือเกิน


ดวงคนเกิดวันศุกร์ 

ดวงรายสัปดาห์ กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโรต์ ระหว่างวันที่ วันที่ 17 - 23 ก.ค. 2566

ช่วงเวลานี้ต้องบอกว่ามีนะเมตตามหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม ใครเห็นใครรัก ใครเห็นใครหลง ใครเห็นก็ชื่นชอบชื่นชมนิยมชมชอบในตัวคุณ มีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือตลอดเวลา ในเรื่องของการเงินนั้น ต้องบอกเลยว่ามีโชคมีโอกาสได้โชคได้ลาภ มีนะหน้าทองมีสิ่งดีๆเข้ามา การงานดีการเงินเด่นและโชคลาภก็จะมีให้เห็นด้วย ใครมีศาลตายายใครมีที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่บ้าน ท่านจะให้โชคให้ลาภกับคุณ แล้วมีโอกาสที่จะมีสิ่งดีๆเข้ามา ในเรื่องของความรักก็ต้องบอกว่า ช่วงเวลานี้ ถ้าเกิดว่าเหมือนคุณจะไปโฟกัสเรื่องงานเรื่องเงินซะมากกว่ามันเหมือนงานเงินเด่น ส่วนความรักไม่ใช่ไม่เด่นแต่ว่า มันเหมือนกับว่าช่วงนี้เป็นช่วงกอบโกยของการเงิน อาจจะมีคนเข้ามาแต่เหมือนคุณกำลังจับหูจับตาดูเรื่องเงินอยู่นะ แต่อย่างไรก็ดีต้องบอกว่าถ้าคุณโสด มีโอกาสที่จะมีคนเข้ามาถ้าคุณเปิดตาเปิดใจ ถ้าสถานะไม่ชัดเจนนะมันก็อาจจะยังทรงๆอยู่แต่ว่าความรักก็ยังมีอยู่เต็มหัวใจนะส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วหรือมีแฟนอยู่แล้ว จะรักหนักแน่น 

ดวงคนเกิดวันเสาร์ 

ดวงรายสัปดาห์ กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโรต์ ระหว่างวันที่ วันที่ 17 - 23 ก.ค. 2566

ต้องบอกเลยว่าเป็นเสาร์สุข จะเจริญก้าวหน้ารุ่งเรือง รุ่งโรจน์ การงานรุ่งเรือง การงานรุ่งโรจน์ มีโอกาสก้าวหน้ามีโอกาสประสบความสำเร็จ ก็มีโอกาสที่จะปลดหนี้ ได้มีโอกาสหมดหนี้แล้ว ก็มีโอกาสที่จะชีวิตได้เป็นอิสระในเรื่องของการเงิน  ด้านการเงินจะมีเข้ามาการเงินที่เคยขาดต้องบอกว่าสัปดาห์นี้คล่องตัวส่วนความรักต้องบอกเลยเบ่งบานต้อนรับบานต้นรักเข้มแข็งต้นรักแข็งแกร่งนะมีโอกาสที่ความรักจะได้เจอคนดีๆใครขอพรนะปู่ย่าพญานาคไว้คนที่คนโสดมีโอกาสได้เจอคู่คนที่สถานะไม่ชัดเจนมีโอกาสที่จะชัดเจนนะเค้าจะเช็คแอคชั่นให้มันชัดเจนส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วหรือมีแฟนอยู่แล้วต้องบอกเลยรักหนักแน่น 

ดวงความรักประจำสัปดาห์ระหว่างวันที่ 17 - 23 กรกฎาคม 2566 สำหรับพลังงานชีวิตของคนโสดในช่วงนี้ มีเกณฑ์ว่าจะมีคนที่คิดลึกกับคุณ หรือมีโอกาสที่จะได้เจอกับความรักในสัปดาห์นี้ มีคนที่รู้สึกหลงรักคลั่งไคล้หลงใหลในตัวคุณอยู่ คนที่มีเกณฑ์ว่าจะเข้ามาหลงรักคุณนั้นคาดว่าจะเป็นคนไกล เป็นคนที่อยู่ห่างกันหรือเป็นคนที่อาจจะมีการพูดคุยสนทนาผ่านโปรแกรมใน Social Media ต้องบอกว่ามีโอกาสได้พูดคุยได้เจอกันบ้างอยู่แล้ว 
หรืออาจจะได้เจอกันผ่านออนไลน์ก็ได้ต้องบอกว่าถ้าเกิดว่าโสดสนิทเลยเนี่ย สัปดาห์นี้มีโอกาสที่จะได้พบรักออนไลน์หรือว่าคนไกล อาจจะได้คุยกันผ่านโลกโซเชียลก็ดี ส่วนคนที่มีคนที่ชอบๆอยู่แล้วต้องบอกว่าอาจจะมีโอกาสได้เริ่มคุยเริ่มพูดและเริ่มสื่อสารกันบ้างเล็กน้อย ซึ่งจากการเปิดไพ่พลังงานดวงความรักของคุณในสัปดาห์นี้ อาจจะมีเซอร์ไพรส์ในเรื่องของความรัก คนโสดสนิท มีโอกาสว่าจะมีคนมาขอเป็นแฟนหรือว่าขอคบขอทำความรู้จักขอคุยขอเป็นคนคุยอะไรต่างๆมีโอกาสที่จะมีคนเข้ามาแบบเชิงรุกแบบนี้ 
ส่วนคนที่สถานะไม่ชัดเจน โสดแต่สถานะไม่ชัดเจน ต้องบอกว่าดูจากพลังงานตรงนี้เหมือนเขาจะ Take Action อะไรบางอย่างนะเพื่อทำให้คุณมั่นใจว่าความรักนี้มันไปต่อแน่นอน ภาพรวมของดวงความรักสำหรับบคนโสด ในช่วงระหว่างวันที่ 17-23 กรกฎาคมนี้ ดวงความรักมีเซอร์ไพรส์แน่นอนจะเป็นสิ่งที่คุณไม่คาดคิดไม่คาดฝันอยู่ๆก็เกิดขึ้นเป็นความรักเซอร์ไพรส์ในแง่บวก คุณสุขสมหวังสดชื่น แฮปปี้  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ