ศรัทธาสายมู

หมอไวท์ เปิด ดวง 6 ราศี ครึ่งปีแรกเหนื่อยฟรี หลังจากนี้มีแต่ 'รวย'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์คนดัง หมอไวท์ เปิดดวง 6 ราศีต่อไปนี้ผ่านช่วงร้ายๆไปแล้ว ชีวิตก้าวหน้ากว่าเดิม มีกิน มีใช้ หมดหนี้สิน ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ เร็วๆ นี้มีเกณฑ์ได้บ้าน ได้รถ รับโชคใหญ่เต็มคาราเบล

ราศีเมษ จะมีข่าวดีเรื่องเงิน ทำให้ชีวิตเปลี่ยนไป จักรวาลจัดสรร แก้ว แหวน เงิน ทอง อยู่เบื้องหน้า สิ่งที่ไม่เคยมี ไม่เคยได้จะได้ดีเกินกว่าที่คิด งานใหญ่ เงินก้อน ธุรกิจใหม่ สุดปัง ปลุกตัวเองขึ้นมา ด้วยไฟที่แรงกล้า พร้อมรับมงเร็วๆ นี้

 

ราศีมังกร มี ดวง ได้ทำอะไรใหม่ๆ มีโอกาสย้ายที่อยู่ หรือที่ทำงาน หรือทำธุรกิจเพิ่ม ชีวิตถูกยกระดับ การเปลี่ยนแปลงส่งผลดี รวย ได้งานใหม่ ได้เงินเพิ่ม

 

ราศีพฤษภ ผ่านจุดต่ำสุดไปแล้ว หลังจากนี้งานดี เงินไหลเข้ารัวๆ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ มีโอกาสได้ทั้งเงิน ทั้งคู่ ของใหญ่ ของดี หลุดพ้นจากหนี้ ดวง พลิกเป็นเศรษฐีฉับพลัน

 

ราศีมิถุน เงินก้อนใหญ่เข้ารัวๆ โอกาสใหม่เข้ามา มีสิ่งที่ต้องเลือกตัดสินใจ ธุรกิจฟื้นตัว งานใหญ่สุดบัง เงินเพิ่ม โบนัสก้อนโตเกณฑ์เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ แล้ว รวย

 

 

ราศีตุลย์ มี ดวง ได้ของใหญ่และเงินก้อนแบบฟลุคๆ การค้าฟื้นตัว จาก พังเป็นปังเว่อร์ และในเร็วๆ นี้จะได้เจอกับโอกาสใหญ่ ดวงได้ทรัพย์ใหญ่จากผู้ชาย

 

ราศีกุมภ์ มีสิ่งที่ต้องเลือกต้องตัดสินใจ เพราะโอกาสใหญ่เข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิต มีช่องทางหาเงินเพิ่มได้หลายเท่า เป้าหมายคือ บ้าน รถ ธุรกิจ ชีวิตหลังจากนี้ดีกว่าเดิม รวย กว่าเดิม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ