ศรัทธาสายมู

'หมอลักษณ์' เตือน ราศี นี้ ชีวิตเหนื่อย ระวัง 'ศัตรูจ้องอาฆาต'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอลักษณ์' ราชสีห์ เตือน ราศี ต่อไปนี้ ต้องระวัง 'ศัตรูจ้องอาฆาต' ชีวิตช่วงนี้เหนื่อยหน่อย อย่าย่อท้อ

หมอลักษณ์ เผยว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ ศัตรูจ้องอาฆาต คือ ลัคนาราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค. - 16 ก.ย.) ชาวราศีสิงห์ตอนนี้ดาวเสาร์ซึ่งมาจากเรือนอริมาเล็งชะตา ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. 66 ที่ผ่านมา แล้วอยู่ไป 2 ปีครึ่ง นั่นแปลว่าถ้าหากชาวราศีสิงห์ทั่วฟ้าเมืองไทยไปสร้างเวรสร้างกรรมอะไรไว้ ตอนนี้เจ้ากรรมนายเวรศัตรูปัญหาคดีความมันจะมา เกิดจากเหตุปัจจัย ของตัวเราเอง ถ้าเกิดคุณไม่มีอะไรก็อาจจะเป็นเรื่องของชาติที่แล้วเจ้ากรรมนายเวรหรือคนหมั่นไส้ ซึ่งเป็นเรื่องปกติธรรมดา

 

ในช่วงนี้ดาวศุกร์โคจรเข้าราศีสิงห์ และที่สำคัญมีดาวอังคารมาด้วย อังคารมาโคจรทับดวงชะตาของชาวราศีสิงห์ แล้วเล็งกับดาวเสาร์อยู่จึงเป็นเหตุทำให้ต้องระวังฟืนไฟอุบัติเหตุ อย่าประมาท ศัตรูจ้องอาฆาต ข้อดีมีอยู่ข้อเดียวคือการริเริ่ม เริ่มต้นบุกเบิกต่อสู้ สู้การครั้งนี้จะชนะอย่าย่อท้อ ชีวิตช่วงนี้เหนื่อยหน่อย หมอลักษณ์ แนะนำให้หาของขลังมาช่วยเสริม อย่างพระราหูทรงครุฑเปลี่ยนแปลงดวงชะตาจากร้ายกลายดี สุดยอดสีผึ้งฟันธง ฯลฯ ทั้งหมดทั้งมวลเป็นขวัญกำลังใจให้เทพยดาประทานพรให้เป็นมงคล คุณมีของ มีครูบาอาจารย์ที่ไหนก็เอามาไว้ติดตัว ของแต่ละคนก็อาจจะแตกต่างกันไป

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ หมอลักษณ์ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ ศัตรูจ้องอาฆาต ไต้แก่ ชาวราศีสิงห์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ