ศรัทธาสายมู

ดูดวงคนเกิด 7 วัน สุดปัง ประจำเดือนกรกฎาคม 2566

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่องดวงคนเกิดทั้ง 7 วัน สุดปัง ประจำเดือน กรกฎาคม 2566 กับ อ.ธรรม์ พรหมญาณ แห่งบ้านคชานันท์ พรหมญาณ ด้วยศาสตร์แห่งไพ่พรหมญาณ ศาสตร์ศักดิ์สิทธิ์แห่งสยาม

คนเกิดวันอาทิตย์
การเงิน  
ด้านการเงินสำหรับคนเกิดวันอาทิตย์ เงินจะขึ้นๆ ลงๆ มีเงินเข้าออกสะพัดอย่างรวดเร็ว โชคดีที่มีโชคด้านการเงินเข้ามาบ้าง หาเงินคล่อง แต่ก็เก็บไม่ได้ เพราะจะหมดไปกับบริวารรอบข้าง 

 

การงาน    
สำหรับเดือนนี้ต้องบอกว่า หนักเอาการ อึด ถึก ทน 3 คำนี้เหมาะกับคนเกิดวันอาทิตย์ในช่วงเดือนกรกฎาคมมาก เพราะงานจะหนัก และเยอะมากเป็นพิเศษ แต่จะได้มาซึ่งลาภ ยศ ชื่อเสียง และความสมหวังนะครับ

 

ความรัก 
ด้านความรักช่วงนี้สำหรับคนมีคู่เนื่องจากไม่ค่อยมีเวลาให้กันสักเท่าไหร่ เพิ่มความสัมพันธ์ที่ดี ด้วยการหาเวลาชวนกันไปวัด ทำบุญ ปล่อยปลา ให้อาหาร บ้างนะครับ จะส่งผลดีกับชีวิตคู่ครับ ส่วนคนโสด มีคนเข้ามาทำให้จิตใจกระชุ่มกระชวย แต่ยังไม่ใช่คนที่ใช่นะครับ ใจเย็นๆ รออีกหน่อย เดี๋ยวคนที่ชอบจะมาในเวลาที่ใช่เองครับ

 

สุขภาพ 
ต้องระมัดระวังเรื่องระบบย่อยอาหารครับ ลำไส้อักเสบ กระเพาะอาหาร อาการท้องอืดท้องเฟ้อ และควรเอาใจใส่ในเรื่องอาหารการกิน กินให้ตรงเวลาครับ
 

สรุปดวง 
คำเตือนสำหรับคนเกิดวันอาทิตย์ ต้องใจเย็นๆ นะครับ ความเครียดจากงานที่เข้ามามากมายในเดือนนี้ จะทำให้คุณรู้สึกควบคุมอารมณ์ไม่อยู่จนกลายเป็นความหงุดหงิด โมโห อารมณ์พุ่งปรี๊ดได้ง่ายๆ ครับ ต้องหาเวลานั่งสมาธิ สวดมนต์บ้างนะครับ จะได้ผ่านพ้นช่วงเวลาเหล่านี้ไปโดยง่าย 
เลขมงคล   1,6 และ 7
 

คนเกิดวันจันทร์
การเงิน    
ช่วงนี้คนวันจันทร์มักจะเห็นอะไรสวยงามน่าซื้อไปหมดเลยครับ ต้องระวังนะครับบริหารเงินให้ดี แต่มีข่าวดีสำหรับคนวันจันทร์เดือนนี้มีเกณฑ์ได้ที่อยู่อาศัยนะครับ ใครที่จับจองเอาไว้ก็เตรียมตัวฉลองได้เลยครับ

 

การงาน    
ต้องระวังความประมาทไม่รอบคอบนะครับ กับการตัดสินใจอะไรเร็วๆ ที่สำคัญเดือนนี้ต้องลดความเชื่อมั่นตัวเองลงสักหน่อยครับ เพราะเดี๋ยวจะกลายเป็นไม่ฟังคำเตือนใคร ที่สำคัญต้องระวังดีๆ ครับเรื่องการงานเพราะคุณกำลังถูกจับตามองเป็นพิเศษครับ  

 

ความรัก 
สำหรับคนมีคู่ ต้องระวังการจู้จี้ จุกจิก เรียกร้องความสนใจ จะทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อยขึ้นนะครับช่วงนี้ ส่วนคนโสด ยังคงต้องโสดต่อไปครับ เพราะดูเหมือนคุณจะยังไม่สนใจกับการมีคู่สักเท่าไหร่ อยากได้ความสำเร็จก่อนครับ

 

สุขภาพ 
ช่วงนี้ให้ระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร และหลอดลมอักเสบครับ

 

สรุปดวง 
อย่าประมาทไม่รอบคอบในเรื่องสำคัญๆ นะครับ เช่น งานด้านเอกสาร งานด้านการเงิน เพราะอาจจะทำให้ต้องไปรับภาระแทนคนอื่นในสิ่งที่คุณไม่ได้ทำ 
เลขมงคล   2 และ 4 
 

คนเกิดวันอังคาร
การเงิน  
เดือนนี้เป็นเดือนที่หนักสำหรับคนวันอังคารมากเลยครับในด้านการเงิน มีเกณฑ์เสียเงินไปกับครอบครัว มากเป็นพิเศษครับ 

 

การงาน    
ต้องบอกว่าเป็นเดือนที่โหดสำหรับคนวันอังคารมากกว่าวันอื่นๆ เลยครับ ต้องอดทนเท่านั้นครับ ถึงจะผ่านช่วงเวลาเหล่านี้ไปได้ อดทนและใจเย็น พยายามปล่อยวางกับสิ่งต่างๆ ที่เข้ามานะครับ 

 

ความรัก 
คนมีคู่ คู่ของคุณจะมีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่า ดังนั้น คุณต้องลดความมั่นใจ และการโต้เถียงแบบเด็กๆ ไม่มีเหตุผลลงนะครับ จะทำให้ความสัมพันธ์ผ่านพ้นไปได้ดี ส่วนคนโสด เพราะคุณเคยเจ็บกับความรักมาก่อน เลยทำให้คุณอยากอยู่นิ่งๆ ไปก่อน เดือนนี้ก็ยังคงโสดต่อไปครับ 

 

สุขภาพ 
ให้ระวังการติดเชื้อไวรัส และโรคภูมิแพ้ เพราะจะทำให้สุขภาพไม่แข็งแรง หลีกเลี่ยงการไปสถานที่ ที่ไม่คุ้นชิน หรือช่วงอากาศเปลี่ยนแปลง เพราะอาจถึงขั้นต้องนอนให้น้ำเกลือกันเลยครับ

 

สรุปดวง 
ดวงของคุณช่วงนี้ไม่มีอะไรแน่นอนเลยครับ ต้องใช้ความอดทนเป็นพิเศษ และปล่อยวางให้มากกว่าเดิมครับ อย่าลืมดูแลเรื่องสุขภาพนะครับ 
เลขมงคล    1, 4 และ 7

 

 

คนเกิดวันพุธ
การเงิน  
เป็นช่วงเวลาของการหมุนเงิน หาเงินมากเป็นพิเศษ เพราะคุณจะหมดเงินไปกับการซื้อทรัพย์สิน บ้านที่อยู่อาศัยและยานพาหนะใหม่ครับ ถือว่าเป็นการหมดเงินไปกับการสร้างความมั่นคงให้ชีวิตของคุณเอง 

 

การงาน    
ใครที่ทำการค้าขายประเภทออนไลน์ คู่แข่งเยอะมาก ต้องหาวิธีการ แนวทางในการปรับตัวนำเสนอสินค้าให้โดดเด่นกว่าเดิมครับ จะทำให้เอาชนะคู่แข่งได้ การงานทั่วไป เป็นช่วงเวลาของการแข่งขัน ที่ต้องใช้กำลังกาย กำลังใจของคุณเป็นอย่างมาก เพราะอุปสรรคคือ คุณต้องทำด้วยตัวเองครับ พึ่งใครไม่ค่อยได้ 

 

ความรัก 
คนมีคู่ ช่วงนี้อยากใช้เวลาไปกับเรื่องของตัวเอง อยู่กับตัวเองมากกว่า ความรักไม่ค่อยหวานเท่าไหร่  ส่วนคนโสด อย่าเพิ่งเสี่ยงกับการหาใครเข้ามาในชีวิตช่วงนี้ครับ เพราะความรักในช่วงนี้คุณจะหลุ่มหลงมากกว่าจะมองเหตุผล และจะทำให้เครียด กังวลมากกว่าที่จะมีความสุข ปล่อยผ่านไปก่อนนะครับ 

 

สุขภาพ 
ให้ระวังการเกิดอุบัติเหตุตกจากที่สูง เช่น พลัดตกจากบันได ตกจากฟุตบาธ และ จะทำให้บาดเจ็บในเรื่องของกระดูกและกล้ามเนื้อเป็นพิเศษ

 

สรุปดวง 
ในเดือนนี้ให้ลองเสี่ยงโชคดูนะครับ จะมีค่าขนมเล็กๆ น้อยๆ ให้พอกระชุ่มกระชวยสำหรับคนวันพุธครับ 
เลขมงคล   1, 5 และ 8 

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การเงิน  
ให้ระวังการใช้จ่ายเงินทองที่จะหมดไปกับการสรรหาของอร่อยๆ กิน ร้านไหนเด่น ร้านไหนดัง ไม่รอดพ้นสายตาคนวันพฤหัสบดีครับ 

 

การงาน    
จะมีการเลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือนจากที่รอมานานแสนนาน แต่คุณก็จะเหนื่อยกับบริวาร ลูกน้องหน่อยครับ 

 

ความรัก 
คนมีคู่ ทั้งคุณและคู่ครองเป็นคนเก่งทั้งคู่ จะใช้เวลาร่วมกันในการออกไปหาความรู้ใหม่ๆ ทำให้เกิดความผูกพัน ความรักกันเป็นพิเศษ ส่วนคนโสด เดือนนี้จะได้เจอเนื้อคู่ครับ

 


สุขภาพ 
ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุทั้งการเดินทาง ทางน้ำ และทางบก ความซุ่มซ่ามเผอเรอ อาจทำให้เกิดการฟกช้ำ ดำเขียว และบาดแผลเล็กๆ น้อยๆ สำหรับผู้ชายให้ระวังเรื่องการกิน ดื่ม เที่ยว และให้ระวังโรคที่มาจากการมีเพศสัมพันธ์ครับ

 


สรุปดวง 
หน้าที่การงานก็จะมีความเจริญก้าวหน้าแบบค่อยเป็นค่อยไป มีความมั่นคง วันพฤหัสบดี เป็นเทพแห่งความรู้ และการศึกษา ตัวคุณเองก็ชอบที่จะหาความรู้เพื่อเสริมทักษะให้ตัวเองอยู่เสมอ
เลขมงคล   1, 2 และ 9

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การเงิน  
การเงินเดือนนี้มีความคล่องตัวขึ้น หมุนเงินได้มากขึ้นนะครับ แต่ข้อเสียคือ ถึงแม้จะหมุนเงินได้คล่องขึ้นแต่ก็ยังไม่ค่อยเหลือเก็บครับ เป็นน้ำซึมบ่อทราย

 


การงาน    
สำหรับคนวันศุกร์ที่กำลังมองหาอาชีพเสริม เช่น การทำอาหารขาย ขายของออนไลน์ที่ทำอยู่กับบ้าน เริ่มต้นได้เลยครับ หรือ คนที่ทำงานประเภทฟรีแลนซ์ ช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีครับ มีงานเข้ามาให้เรื่อยๆ ทำให้รู้สึกว่าเหนื่อย แต่ก็มีความสุขที่ได้ทำงานครับ 

 


ความรัก 
คนมีคู่ ความรักช่วงนี้ เป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อครับ เพราะต่างคนต่างก็ยังอยากใช้ชีวิตโสด ยังชอบความสนุกสนานเฮฮา ปาร์ตี้ กับเพื่อนๆ เป็นหลัก คนโสด ก็ยังคงโสดนิยมต่อไป เพราะยังหวงความโสด และความสุขกับการกิน ดื่ม เที่ยว เฮฮา สังสรรค์ การใช้ชีวิตตามประสาคนโสดครับ 

 


สุขภาพ 
ให้ระวังเรื่องการกิน ดื่ม เที่ยว เป็นพิเศษ จะทำให้น้ำหนักเพิ่มไม่รู้ตัว ไขมันอุดตันในเส้นเลือด โรคหัวใจ เบาหวาน โรคที่มาจากการดื่มเที่ยวตามสถานอโคจร ครับ

 


สรุปดวง 
เดือนนี้จะเป็นเดือนที่คุณหาเงินได้คล่องมือ มีกิน มีใช้ มีเที่ยว แต่ไม่มีเก็บ ครับ
เลขมงคล   1, 2 , 6 และ 9

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การเงิน  จะได้ลาภจากคนรัก คู่ครอง เป็นพิเศษเลยครับ ช่วงนี้อ้อนๆ หน่อย รับรองครับไม่พลาด 

 


การงาน    การทำธุรกิจแบบ Business Family ไปได้ดีเลยครับ แต่จะเหนื่อยหน่อยในช่วงแรกๆ จากนั้น ก็จะประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดี เพราะคุณมีแนวคิดแปลกแหวกแนวที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ธุรกิจของคุณโดดเด่น

 


ความรัก 
สำหรับคนมีคู่ ต้องขอแสดงความยินดีล่วงหน้าเลยครับ เพราะคุณมีเกณฑ์แต่งงาน ลงหลักปักฐานอย่างมั่นคง และคู่ครองของคุณเป็นคนที่มีความโดดเด่น เก่ง และค่อนข้างจะมีหน้ามีตาในสังคมเลยครับ ส่งเสริมคุณได้เป็นอย่างดี ส่วนคนโสด ก็กำลังมีคนเข้ามาให้คุณกระชุ่มกระชวยหัวใจ อยู่ในระหว่างการตกหลุมรักหรือ อินเลิฟครับช่วงนี้ 

 


สุขภาพ 
ให้ระวังเรื่องการโหมงานหนัก อาจทำให้ระบบขับถ่ายมีปัญหา และระบบทางเดินอาหาร เช่น ท้องเสีย ท้องผูก อาหารเป็นพิษ ลำไส้อักเสบ


สรุปดวง 
เดือนนี้เป็นเดือนที่ดีด้านดวงความรักของคนที่เกิดวันเสาร์เลยครับ มีโอกาสได้พบคนต่างชาติ ต่างภาษา และได้เริ่มอะไรใหม่ๆ ในชีวิต ทั้งการงาน และ ความรักครับ
เลขมงคล     1, 2 และ 3


ท่านใดอยากสัมผัสศาสตร์ไพ่พรหมญาณ  ศาสตร์ศักดิ์สิทธิ์แห่งสยาม  ที่มีความแม่นยำในทุกมิติกับ อ.ธรรม์  พรหมญาณ แห่งบ้านคชานันท์พรหมญาณ สามารถแอดไลน์ไปสอบถามได้ที่ ID LINE : @khachanan  และที่ FAN PAGE : Khachanan Promayarn  หรือเบอร์ติดต่อ 093 -391-4292 ได้ทุกวัน  ….
พิสูจน์ความแม่นยำของศาสตร์ไพ่พรหมญาณ ศาสตร์ศักดิ์สิทธิ์แห่งสยาม  ด้วยตัวคุณเอง ได้แล้ววันนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ