ศรัทธาสายมู

หมอไวท์ เปิด 'ดวงครึ่งปีหลัง' ทั้ง 12 ราศี จะเป็นอย่างไร ใครดี ใครร้าย เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์คนดัง หมอไวท์ เปิด 'ดวงครึ่งปีหลัง' ก.ค.- ธ.ค. 66 ดวง ของทั้ง 12 ราศี จะเป็นอย่างไร ใครดี ใครร้าย ไปเช็กกันเลย

ราศีเมษ โชคดีที่สุดในรอบ 12 ปี

จะมีข่าวดีเรื่องเงิน ทำให้ชีวิตเปลี่ยนไป จักรวาลจัดสรร แก้ว แหวน เงิน ทอง อยู่เบื้องหน้า สิ่งที่ไม่เคยมี ไม่เคยได้จะได้ดีเกินกว่าที่คิด งานใหญ่ เงินก้อน ธุรกิจใหม่ สุดปัง ปลุกตัวเองขึ้นมา ด้วยไฟที่แรงกล้า พร้อมรับมงเร็วๆ นี้

 

ราศีพฤษภ ดวงได้งานใหญ่แน่วิ

ผ่านจุดต่ำสุดไปแล้ว 'ดวงครึ่งปีหลัง'งานดี เงินไหลเข้ารัวๆ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ มีโอกาสได้ทั้งเงิน ทั้งคู่ ของใหญ่ ของดี หลุดพ้นจากหนี้ พลิกเป็นเศรษฐีฉับพลัน

 

ราศีมิถุน ชะตาพลิก พ้นเคราะห์

เงินก้อนใหญ่เข้ารัวๆ โอกาสใหม่เข้ามา มีสิ่งที่ต้องเลือกตัดสินใจ ธุรกิจฟื้นตัว งานใหญ่สุดบัง เงินเพิ่ม โบนัสก้อนโตเกณฑ์เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ แล้วรวย

 

 

ราศีกรกฎ จะมีข่าวดีให้ตื่นเต้น

ดวงได้โชคใหญ่จัดเต็มคาราเบล ปลายปีจะเริ่มเห็นโอกาสใหม่ๆ เงินจะไหลเข้าไม่หยุด ได้งานใหญ่ โปรเจ็กต์ใหม่ แบบไม่คาดคิด

 

ราศีสิงห์ ดวงจะได้เป็นมาดาม

ชะตาพลิก ชีวิตก้าวหน้า ที่ผ่านมาเจอปัญหาและอุปสรรค ถูกมองข้าม เหมือนไร้ค่า ผ่านไปแล้ว 'ดวงครึ่งปีหลัง' โอกาสใหญ่จะพุ่งเข้าหา สวยและรวยมาก สับๆ

 

ราศีกันย์ คนไม่ดีจะออกไปจากชีวิต

เร็วๆ นี้มีสิ่งที่ต้องเลือกและตัดสินใจจะมีข่าวดีเรื่องการเงิน ลุ้นโปรเจ็กต์ใหม่ ชะตาพลิกเงินไหลเข้ารัวๆ บ้านใหม่ รถใหม่ คนดีๆ จะเข้ามา คนไม่ดีจะออกไป วันนี้เม่เห็นค่า วันหน้าคิวยาวนะ

 

 

ราศีตุลย์ สละโสด ดวงได้คู่สายเปย์

มีดวงได้ของใหญ่และเงินก้อนแบบฟลุคๆ การค้าฟื้นตัว จาก พังเป็นปังเว่อร์ และในเร็วๆ นี้จะได้เจอกับโอกาสใหญ่ ดวงได้ทรัพย์ใหญ่จากผู้ชาย

 

ราศีพิจิก เหนื่อยแต่รวย

ที่ผ่านมาเหนื่อยฟรี หลังจากนี้ 'ดวงครึ่งปีหลัง' เหนื่อยแล้วรวย สิ่งที่รอคอยมานานจะสำเร็จ กลับมาสง่ากว่าเดิมในร่างใหม่ที่แข็งแกร่งกว่าเดิม จะมีเงินทองเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว ถึงขั้นหลุดจากหนี้ คนดีๆ จะเข้ามา อยู่เฉยๆ เขาก็รัก

 

ราศีธนู ดวงได้ของใหญ่เต็มคาราเบล

ครึ่งปีหลังมีดวงได้ทรัพย์ใหญ่ บ้านใหม่ รถใหม่ ธุรกิจเพิ่ม มีผู้ใหญ่ชัพพอร์ต มีชีวิตที่ดีกว่าเดิม รวยกว่าเดิม ในร่างใหม่ที่แข็งแกร่งกว่าเดิม

 

ราศีมังกร เปลี่ยนแปลงแล้วดี

ครึ่งปีหลังมีดวงได้ทำอะไรใหม่ๆ มีโอกาสย้ายที่อยู่ หรือที่ทำงาน หรือทำธุรกิจเพิ่ม ชีวิตถูกยกระดับ การเปลี่ยนแปลงส่งผลดี ได้งานใหม่ ได้เงินเพิ่ม

 

ราศีกุมภ์ ดวงการเงินดีสุดในรอบ 12 ปี

ครึ่งปีหลัง มีสิ่งที่ต้องเลือกต้องตัดสินใจ เพราะโอกาสใหญ่เข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิต มีช่องทางหาเงินเพิ่มได้หลายเท่า เป้าหมายคือ บ้าน รถ ธุรกิจ ชีวิตหลังจากนี้ดีกว่าเดิม รวยกว่าเดิม

 

ราศีมีน เงินเข้าไว เงินออกไวมาก

เร็วๆ นี้มีสิ่งที่ต้องเลือกตัดสินใจ มีเกณฑ์ที่จะใช้จ่ายในสิ่งที่จำเป็น เช่น ซื้อบ้าน ซื้อรถ หรือลงทุนเพิ่ม ครึ่งปีหลังจะเห็นถึงความสำเร็จ ธุรกิจปัง แต่ต้องควบคุมรายจ่ายไม่ให้บานปลาย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ