ศรัทธาสายมู

หมอกฤษฏ์ ชี้ 4 ราศี 'ดาวพฤหัสบดี' โคจรทับ ดวง การเงิน ดี มีเกณฑ์ 'หมดหนี้หมดสิน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม เผยว่า ช่วงนี้มี 4 ราศี ที่ 'ดาวพฤหัสบดี' โคจรทับ 'ดวง' การเงิน ดี มีเกณฑ์ 'หมดหนี้หมดสิน' ใน 1-2 ปีนี้

4 ราศี นี้แต่เดิม ดวงชะตา คุณไม่ค่อยดีนัก รายจ่ายมาก เดือดร้อนเพราะคนอื่นทำให้เดือดร้อน บางคนติดหนี้เพราะคนอื่น บางคนหยิบยืมเงินแล้วไม่คืน บางคนถูกหลอกลวงจากแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ หรือถูกคนใกล้ชิดหลอกไปลงทุนจนหมดเนื้อหมดตัว หรือเสียเงินจำนวนมาก เรียกว่าที่ผ่านมาไม่ใช่จังหวะของทั้ง 4 ราศีนี้เลย แต่นับจากช่วงนี้ไป 1-2 ปีข้างหน้า ดวง คุณจะค่อยๆ ดีขึ้น และจะ หมดหนี้หมดสิน ได้อย่างชัดเจน

 

 

ราศีเมษ ตอนนี้ ดาวพฤหัสบดี ทับอยู่เป็นดาวราชาโชค ดาวพฤหัสเป็นดาวที่เกี่ยวพันกับโชค เกี่ยวพันกับผู้ใหญ่ และได้ตำแหน่งราชาโชค ก็คือคุณจะมีโชคด้วย และในปีหน้าเข้าเรือนการเงิน แล้วในปีที่ 2 นับจากนี้ คือ ปี 2568 ดาวพฤหัสบดีได้ตำแหน่งโยคหน้า แล้วคุณยังเป็นลาภะของดาวพฤหัสบดีด้วย เพราะฉะนั้น ราศีเมษจึงเป็นราศีที่ 1-2 ปีนี้ ดวง ดีมากๆ จะมีโอกาส หมดหนี้หมดสิน ได้อย่างชัดเจน

 

ราศีกรกฎ ตอนนี้ดาวพฤหัสบดี ทับอยู่ในเรือนการงาน เพราะฉะนั้นการงานคุณจะเริ่มดีขึ้น จากที่ผ่านมาแย่ ตอนนี้คุณจะได้งาน จะมีอะไรใหม่ๆ เข้ามาในชีวิต ตกงานได้งาน ทำงานอยู่ก็จะสำเร็จ และปีหน้าคือปี 2567 ดาวพฤหัสบดียังเป็นลาภะต่อ ดวงชะตา ของชาว ราศี กรกฎ เพราะฉะนั้นเฮงเข้าไปใหญ่ เพราะลาภะหมายถึงโชคลาภ เตรียมตัวได้เลย ดวงคุณกำลังจะดีแน่นอน

 

 

ราศีมังกร ตอนนี้พฤหัสสี่ทรงศักดิ์ แช่มช้อย ถือว่าอยู่ในปทุมเกณฑ์เลย พฤหัสอยู่ในเรือนพันธุ บ้าน ยวดยายพาหนะ คุณจะสำเร็จ มาสารถปลดหนี้เกี่ยวกับเรื่องบ้าน ยวดยานพาหนะ หรือลักษณะบัตรเครดิตหรือเงินกู้ได้อย่างชัดเจน และปี 2567 ดาวพฤหัสบดียังโคจรอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ คือตรีโกณถึงดวงชะตาของคุณ เรียกว่าเกือบๆ ทับเลย จึงถือว่าเป็นจังหวะที่ดีและเฮงมากๆ สำหรับราศีมังกรใครที่อยากมีลูก มีโอกาสได้ชัดเจนเช่นกัน

 

ราศีมีน จะดีไปหลายดี ตอนนี้ ดาวพฤหัสบดี อยู่ในเรือนการเงิน การเงินของคุณจะดีขึ้น และในปีหน้าก็ยังดีด้วย เรียกได้ว่าโยคหน้าและยังเป็นลาภะแก่ดาวพฤหัสบดีในปี 2567 ด้วย เพราะฉะนั้นดวงของชาวราศีมีนจะเฮงมากๆ

 

เพราะฉะนั้น 4 ราศี ที่จะมีเกณฑ์ หมดหนี้หมดสิน ใน 1-2 ปีนี้ คือ ราศีเมษ, ราศีกรกฎ, ราศีมังกร และราศีมีน

 

logoline