ศรัทธาสายมู

ธรรม์ พรหมญาณ แห่งบ้านคชานันท์พรหมญาณ จากนักบัญชี สู่นักพยากรณ์ ไพ่พรหมญาณ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ธรรม์ พรหมญาณ' แห่งบ้านคชานันท์พรหมญาณ จากนักบัญชี สู่นักพยากรณ์ด้วย ไพ่พรหมญาณ ศาสตร์ศักดิ์สิทธิ์แห่งสยาม

สัญจร 3 พัทยา เป็นรุ่นที่ทางคุณธรรม์  พรหมญาณ แห่งบ้านคชานันท์พรหมญาณได้ลงเรียน ในหลักสูตรวิชาชีพ “พรหมญาณพยากรณ์” สอนโดย "อ.พรหมญาณ รัตนญาณพิโมกขิ์" ผู้คิดค้นศาสตร์แห่งไพ่พรหมญาณคนแรกของไทย ซึ่งได้เสร็จสิ้นการอบรมและมอบประกาศนียบัตรไปแล้ว ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา  ในช่วงต้นปี  
 

ซึ่งทางรายการสารพันมู โดยคุณบ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ ได้ร่วมกับสถาบันพรหมญาณพยากรณ์ โดย อ.พรหมญาณ  รัตนญาณ พิโมกขิ์  จัดคอร์ส เรียนสัญจรขึ้น เพื่อให้ผู้ที่ไม่สามารถเดินทางมาอบรมที่กรุงเทพฯ ได้มีโอกาสอบรมโดยไม่ต้องเดินทางไกล ในครั้งนี้มีผู้สนใจจากหลากหลายอาชีพเข้าร่วมอบรมเป็นจำนวนมาก 


สำหรับเนื้อหาการเรียนทั้ง 2 วันนั้น วันแรกเริ่มต้นด้วยพิธีไหว้ครูเพื่อความเป็นสิริมงคล จากนั้นเป็นการเริ่มเรียนในเรื่องพื้นฐานการเป็นนักพยากรณ์ศาสตร์พรหมญาณ เนื้อหาทั่วไปของไพ่พรหมญาณ ไพ่ชุดเทพประจำวัน ไพ่ชุดเทพประจำราศี ไพ่ชุดเทพประจำปี และไพ่ชุดเทพประจำฐานพยากรณ์ 36 ใบ 


ส่วนวันที่ 2 อบรมเกี่ยวกับเรื่องจรรยาบรรณและคุณธรรมของนักพยากรณ์ หัวใจของไพ่พรหมญาณ  การพยากรณ์พร้อมเทคนิคและตัวอย่างการทำนาย การทดสอบการทำนายภาคปฏิบัติ เทคนิคและการถอดรหัสของไพ่พรหมญาณพยากรณ์ศาสตร์  
 

โดย วัตถุประสงค์สำหรับการเปิดอบรมในหลักสูตรวิชาชีพ “พรหมญาณพยากรณ์” ได้เปิดอบรมมาถึงปัจจุบัน มีจำนวน 84 รุ่นแล้วและยังมีคิวจองเรียนยาวจนถึงสิ้นปี 2566   อีกทั้ง อ.พรหมญาณ รัตนญาณพิโมกขิ์ ต้องการให้ผู้เข้ารับการอบรมได้มีองค์ความรู้ในเรื่องการพยากรณ์ไพ่พรหมญาณได้อย่างถูกต้องและมีความแม่นยำ เนื่องจากบางครั้งการเรียนรู้จากตำราเป็นการเรียนรู้แบบการสื่อสารด้านเดียว แต่การเข้าอบรมเป็นการสื่อสารสองด้าน หากไม่เข้าใจสามารถสอบถามอาจารย์หรือทีมงานได้โดยตรง ซึ่งถือว่า เป็นการเติมเต็มความรู้ให้ได้อย่างถูกต้องปราศจากข้อสงสัย 

 

คุณธรรม์  พรหมญาณ - อ.พรหมญาณ รัตนญาณพิโมกขิ์

 


นอกจากนี้ทางสถาบันฯ ยังต้องการให้ผู้เข้ารับการอบรมเป็นนักพยากรณ์อย่างมืออาชีพ เข้าใจถึงแก่นแท้หัวใจแห่งการพยากรณ์อย่างถูกต้อง ถูกมิติ เชื่อศาสตร์แห่งการพยากรณ์ด้วยความรักความศรัทธา รวมทั้งเป็นนักพยากรณ์ที่มีคุณธรรมและปฏิบัติตามจรรยาบรรณอย่างเคร่งครัด “อยากให้นักพยากรณ์ทุกคนได้ตระหนักถึงคุณธรรมและจรรยาบรรณของการเป็นนักพยากรณ์ด้วย พร้อมทั้งอย่าฉกฉวยโอกาสบนความหวังและความเดือดร้อนของผู้คน ให้เขาได้รับความเดือดร้อนซ้ำเติมอีก” นี่คือสิ่งที่ อ.พรหมญาณ รัตนญาณพิโมกขิ์  สอนให้ลูกศิษย์ทุกคนที่จะมาเป็นนักพยากรณ์ได้พึงตระหนักเอาไว้ในหัวใจ  


ทางด้าน ผู้เข้ารับการอบรม คุณธรรม์  พรหมญาณ แห่งบ้านคชานันท์พรหมญาณ ได้กล่าวว่า “เมื่อก่อนไม่เคยเชื่อเรื่องพวกนี้ เพราะตนเองเป็นนักบัญชี ที่ทุกอย่างต้องมีเหตุและมีผลในการตอบคำถามข้อสงสัยในตัวของมัน ทุกอย่าต้องพิสูจน์ที่มาและที่ไปได้ จนสูญเสียคุณพ่อและคุณแม่ที่ป่วยด้วยโรคมะเร็ง จึงเริ่มต้นการปฏิบัติธรรม จนวิถีชีวิตเปลี่ยนและนำมาสู่การศึกษาศาสตร์ต่างๆ  ซึ่งครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้เปิดประสบการณ์การเรียนในศาตร์พยากรณ์”

 

ธรรม์  พรหมญาณ ในพิธีเบิกตรีเนตรแห่งหรหม2

 


“ การที่ตัดสินใจมาเรียนศาสตร์ไพ่พรหมญาณเพราะ ได้ติดตามรายการสารพันมูของ คุณบ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ และมีเทปที่พูดถึงศาสตร์ของไพ่พรหมญาณ ที่มี อ.พรหมญาณ รัตนญาณพิโมกขิ์ มาทำนายดวงเมือง ทำนายเรื่องราวต่างๆ ด้วยศาสตร์ของไพ่พรหมญาณ ทำให้เกิดความสนใจ จึงได้ทำการศึกษาเพิ่มเติมจากหนังสือถึงความมหัศจรรย์ในความถูกต้องของเหตุการณ์ต่างๆ บวกกับภาพบนหน้าไพ่เป็นรูปของเทพ พรหม เทวดา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่หลายๆ คนเคารพนับถือ และ ภาพของตัวละครในวรรณคดีไทย ทำให้เข้าใจง่าย เนื่องจากเป็นสิ่งที่คนไทยรู้จักและคุ้นเคยกันมานาน โดยเฉพาะตนเองนั้นมีความนับถือ ศรัทธาองค์เทพ พรหม เทวดา ที่เราเรียกว่า ครูไพ่ ทุกๆ พระองค์มากอยู่แล้ว อีกทั้ง หลักการพยากรณ์ของศาสตร์ไพ่พรหมญาณ ยังมีความถูกต้องและแม่นยำ  เป็นศาสตร์การพยากรณ์สายพุทธคุณ เป็นสายของ สมเด็จพระราชพรหมยานฯ (หลวงพ่อฤๅษีลิงดำแห่งวัดท่าซุง จ.อุทัยธานี) ซึ่งตนเองนั้นเคารพและศรัทธาท่านมากเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว  อีกทั้งสิ่งที่เคารพนับถือสูงสุดของศาตร์นี้คือ พระรัตนตรัย ไม่ใช่การทรงเจ้าเข้าผี อย่างไร้สติ  


“พรหมญาณ” ถ้าแปลตรงตัวคือ ความรู้ของพระพรหม ซึ่งท่านท้าวมหาพรหมประทานมาให้ในเรื่องของโหราศาสตร์  ศาสตร์ไพ่พรหมญาณสามารถนำมาประยุกต์กับศาสตร์การพยากรณ์อื่นๆ แม้กระทั่งกราฟชีวิตที่สามารถดูตั้งแต่เกิด จนกระทั่งวาระสุดท้ายของชีวิตได้อย่างมีความถูกต้องและแม่นยำ  และอีกวัตถุประสงค์ในการมาเรียนศาตร์ไพ่พรหมญาณคือการได้ช่วยเหลือผู้คน ช่วยแนะนำทางสว่างให้แก่ผู้ตกทุกข์ได้ยากที่กำลังต้องการทางออกของปัญหาชีวิต และ นำพาเขาไปสู่การปฏิบัติธรรม ไหว้พระสวดมนต์ เพื่อไม่ให้เขาหลงผิดไปในทางของมิจฉาทิฐิ  จัดได้ว่าเป็นการช่วยเหลือคนทั้งทางโลกและทางธรรม  

 

พิธีเบิกตรีเนตรแห่งหรหม


ซึ่งการเข้าอบรมในครั้งนี้ ต้องกราบขอบพระคุณ อ.พรหมญาณ รัตนญาณพิโมกขิ์  ที่สอนให้เข้าใจหัวใจหลักของไพ่และคุณธรรมของการเป็นนักพยากรณ์ อาจารย์ได้ให้ความรู้อย่างเต็มเปี่ยม ใช้เวลาเรียนเพียงแค่ 2 วันแม้ไม่มีพื้นฐานก็สามารถเข้าใจได้ไม่ยาก  และที่สำคัญต้องกราบขอบคุณอาจารย์ที่คิดค้นศาสตร์ไพ่พรหมญาณนี้ขึ้นมา  เป็นศาตร์ที่มีความสมบูรณ์ในการพยากรณ์ทุกมิติ  ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 16 ของศาสตร์ไพ่พรหมญาณ และตนเองได้เรียนในปีนี้ พร้อมทั้งได้เข้าพิธีเบิกตรีเนตรแห่งพรหม และพิธีไหว้ครู  นับเป็นความภาคภูมิใจของลูกศิษย์ รวมถึงยังเป็นความภาคภูมิใจในวงการโหราศาสตร์ไทยอีกด้วย  ที่มีศาสตร์ไพ่พรหมญาณ  ศาสตร์ศักดิ์สิทธิ์แห่งสยามนี้  และขอบคุณรายการสารพันมูที่เป็นสื่อกลางทำให้ตนเองและคนอื่นๆ ได้รู้จัก อ.พรหมญาณ รัตนญาณพิโมกขิ์  และศาสตร์ไพ่พรหมญาณมากยิ่งขึ้น 

 

 

เศียรครู ศาสตร์ไพ่พรหมญาณ

 


ตอนนี้ ธรรม์ พรหมญาณ แห่งบ้านคชานันท์พรหมญาณ ได้ถือฤกษ์เปิดบ้านการพยากรณ์ไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 พ.ค.ที่ผ่านมา ด้วยฤกษ์พรหมประสิทธิ์ของวัดท่าซุง และได้มีโอกาสเปิดดวงชะตาพยากรณ์ด้วยศาสตร์ไพ่พรหมญาณให้กับเจ้าชะตาไปแล้วจากหลากหลายที่ และหลายสาขาอาชีพ เช่น จากกรุงเทพฯ, ปทุมธานี, สงขลา, เชียงใหม่, พิษณุโลก และชิคาโก ประเทศสหรัฐอเมริกา ทุกคนทึ่งในความแม่นยำของศาสตร์ไพ่พรหมญาณ  ทั้งๆ ที่เป็นการเปิดไพ่สื่อสารผ่านดวงจิตที่นิ่งเป็นสมาธิเท่านั้นไม่ได้เป็นการพบหน้าแบบปกติทั่วไป ซึ่งเวลาสำหรับการพยากรณ์ก็จะเป็นช่วงเวลาหลังเลิกงานและวันหยุด โดยที่ผ่านมามีเจ้าชะตาหลายต่อหลายท่านที่ติดต่อเข้ามา  ตนเองได้นำเงินค่าครูบางส่วน และจากการร่วมทำบุญของเจ้าชะตาไปทำบุญในโอกาสต่างๆ  มาตลอด 

 
ท่านใดอยากสัมผัสศาสตร์ไพ่พรหมญาณ  ศาสตร์ศักดิ์สิทธิ์แห่งสยาม  ที่มีความแม่นยำในทุกมิติกับ คุณธรรม์  พรหมญาณ แห่งบ้านคชานันท์พรหมญาณ สามารถแอดไลน์ไปสอบถามได้ที่ ID LINE : @khachanan  และที่ FAN PAGE : Khachanan Promayarn  หรือเบอร์ติดต่อ 093 -391-4292 ได้ทุกวัน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ