ศรัทธาสายมู

'หมอช้าง' เผย 3 ราศี ความฝันจะเป็นจริง 'โชคลาภ' หล่นทับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอช้าง' อ.ทศพร ศรีตุลา เผยว่า ช่วงนี้ มี 3 ราศี ที่ความฝันกำลังจะเป็นจริง มีเกณฑ์ 'โชคลาภ' หล่นทับ

สำหรับ 3 ราศี ความฝันจะเป็นจริง โชคลาภ หล่นทับ คือ ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.) การเงินแข็งแรงมาก เรื่องเด่นมากคือเรื่องโชคลาภ ใครที่เกิดราศีกันย์เตรียมตัวให้พร้อม จะได้อะไรแบบฟลุคๆ ไม่คาดฝัน จะได้มาในลักษณะเครื่องประดับ เสื้อผ้า ของสวยงาม ของฝาก ของขวัญ แถมจะมีโชคจากคู่ครองอาจจะนำโชคลาภมาให้ หรือช่วยติดต่อเรื่องงานที่ดีมาให้คุณทำให้เกิดเงินทอง โชคลาภที่ดี หรือาจจะโชคดีเรื่องความรัก คนโสดอาจได้สละโสดแบบเซอร์ไพรส์ ถือเป็นจังหวะดวงที่ดีทั้งเรื่องการเงิน คู่ครองสนับสนุน ทำให้เกิดรายได้ที่ดีมากขึ้นในเดือนมิถุนายนนี้ด้วย

 

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.) เดือนมิถุนายนนี้มีข่าวดี คนที่ติดหนี้มีลุ้นว่าจะได้กลับคืนมา หรือเรื่องความมั่นคง เรื่องรายได้พื้นฐานการเงินของคุณ ช่วงกลางเดือนไปแล้วดวงดาวการเงินจะมีพลังมาก การเงินแข็งแรงสามารถหมุนเงินได้ดี ใครที่ก่อนหน้านี้มีรายจ่ายมาก ช่วงนี้จะสามารถเคลียร์หรือจัดการปัญหาต่างๆ ได้ไม่ยาก ใครที่เกิดราศีพฤษภขอให้มุ่งมั่นตั้งใจ ทั้งเรื่องการงานทำให้เต็มที่ รับรองว่าผลตอบแทน หรือรายได้ที่จะเข้ามานั้นหายเหนื่อยแน่นอน

 

 

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.) เป็นราศีที่จังหวะดวงได้ 2 ต่อ คือ ทั้งเรื่องการเงินคือรายได้ประจำ เริ่มมีการปรับตัวหาเงินได้เยอะขึ้น ค้าขายดีขึ้น มีรายได้เพิ่มมากขึ้น อีกต่อหนึ่งคือเรื่องโชคลาภด้วย คุณเป็นราศีที่มีลุ้นจะได้โชคมาแบบฟลุคๆ ไม่คาดฝัน แต่จังหวะเรื่องโชคลาภ เน้นช่วงกลางเดือนไปแล้วจะเป็นช่วงที่ดีทำให้เกิดข่าวดีเรื่องการเงิน หรือตัวราศีสิงห์เองเป็นราศีที่ลางสังหรณ์แม่นยำ เซ้นส์แรง ถ้าคุณคิดหรือแวบอะไรมานิดนึงตรงนั้นอาจลายเป็นเรื่องของโชคลาภที่ดีทำให้เกิดข่าวดีตามมา แต่บางเรื่องที่ฝากย้ำเตือนราศีสิงห์ คือ ช่วงนี้อาจมีเรื่องอึดอัดใจเรื่องการทำงานบ้าง เพราะดวงของคุณมีการเปลี่ยนแปลงเยอะ ไม่ว่าจะเป็นสภาพแวดล้อมในการทำงาน ทีมงาน หรือบางคนเปลี่ยนเจ้านายใหม่ เรื่องงานไม่ค่อยได้ดั่งใจเท่าไหร่ แต่เชื่อว่าชาวราศีสิงห์จะสามารถผ่านอุปสรรคไปได้ไม่ยาก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ