ศรัทธาสายมู

'หมอกฤษฏ์' เผย 5 ราศี พลิกฟ้าพลิกดิน กลับ 'ร้าย' กลายเป็น 'รวย'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอกฤษฏ์' คอนเฟิร์ม เผยว่า ช่วงนี้มี 5 ราศี ที่จะกลับ 'ร้าย' กลายเป็น 'รวย' จะเป็นราศีใด ไปดูกันเลย

สำหรับ 5 ราศี ที่ตามหลักโหราศาสตร์ช่วงนี้จะมีเกณฑ์กลับ 'ร้าย' กลายเป็น 'รวย' แสดงว่าช่วงที่ผ่านมาไม่ดี มีเรื่องทุกข์ใจ รู้สึกว่าชีวิตโชคร้าย จังหวะชีวิตไม่ดี ทำอะไรก็เหมือนติดๆ ขัดๆ ถูกคนอื่นกลั่นแกล้ง ถูกคนอื่นคอยเลื่อยขา ถูกคนอื่นให้ร้าย ทุกข์อกทุกข์ใจ แต่ตอนนี้ 'หมอกฤษฏ์' บอกว่าคุณจะรวยขึ้นมีรายได้มากขึ้น คุณจะประสบความสำเร็จมากขึ้น ซึ่งราศีที่จัดว่าอยู่ในเกณฑ์ที่กลับร้ายกลายเป็นรวยมี 5 ราศี  คือ ชาวราศีมิถุน, ราศีกรกฎ, ราศีธนู, ราศีมังกร และราศีกุมภ์

 

ชาวราศีมิถุน และราศีธนู ได้รับอิทธิพลที่ดีมากๆ จากดาวพฤหัสบดี เพราะดาวดาวพฤหัสบดีเป็นลาภะแก่ราศีมิถุน และตรีโกณถึงราศีธนูด้วย เพราะฉะนั้นตามดวงชะตาของคุณในช่วงนี้จะเริ่มมีผู้หลักผู้ใหญ่มาช่วยเหลือ และสิ่งอะไรที่ผิดหวังคาดหวังไปแล้ว จะได้กลับมา ความทุกข์ใจในอดีตจะถูกแก้ไขในช่วงนี้ อะไรที่ผ่านมามืดๆ มัวๆ จะเห็นชัดขึ้น คนร้ายที่แสร้งว่าเป็นคนดีจะออกไปจากชีวิต รวมถึงช่วงนี้สิ่งต่างๆ ที่เลวร้ายมาเป็นรวย มีความสว่างเกิดขึ้น มีจังหวะโอกาสมากขึ้น จะได้เดินทางอย่างชัดเจน

 

ชาวราศีกรกฎ และราศีมังกร ในช่วงนี้ดาวอังคารร่วมกับดาวศุกร์ในดวงชะตา คุณจะมีเสน่ห์มากขึ้น โสดอยู่ก็จะได้เจอคนที่ดี มีเสน่ห์ พูดจาติดต่อประสานงานอะไรก็จะสำเร็จ รวมถึงดาวพฤหัสบดีอยู่ในเรือนกัมมะของราศีกรกฎด้วย และเป็นเรือนพันธุ ซึ่งเข้าเกณฑ์ปทุมเกณฑ์หลักโหราศาสตร์ ก็คือ พฤหัสสี่ทรงศักดิ์ แช่มช้อย เพราะฉะนั้นราศีกรกฎและมังกรจะโชคดีเรื่องงาน ราศีมังกรโชคดีด้านยวดยานพาหนะ และความสำเร็จที่ผู้ใหญ่นำมาให้ ความสำเร็จต่างๆ ที่เกิดขึ้นของชาวราศีกรกฎและราศีมังกรจะเกิดขึ้นกับสิ่งที่ผิดหวัง หรือสิ่งที่มันค้างคาสิ่งที่ใฝ่ฝันไว้นานแล้วไม่ได้ จะมีโอกาสสำเร็จในช่วงนี้

 

ราศีกุมภ์ในช่วงนี้มีเกณฑ์สำเร็จด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยเหลือ พร้อมกันนั้นดาวเสาร์ยังทับอยู่ในเรือนคู่มิตร เพราะฉะนั้นช่วงนี้จังหวะดีมากๆ แต่จะเป็นลักษณะเรื่องร้ายๆ กลับเป็นรวย หรือปัญหาเก่าๆ ที่เคยมีแล้วพลิกกลับมาเป็นเรื่องที่ดี หรือแก้ปัญหาในสิ่งที่ค้างคามานานได้ งานที่เคยผิดหวังคาดหวังกลับมารีใหม่จะสำเร็จ รวมถึงโชคลาภก็จะมาจากไม่ถูกด้วย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ