ศรัทธาสายมู

ดวงรายสัปดาห์ กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโรต์ ระหว่างวันที่ วันที่ 12 - 18 มิ.ย. 2566

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็กดวง กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโร่ต์ นักพยากรณ์ศาสตร์ ไพ่ทาโรต์ ดวงรายสัปดาห์ พยากรณ์ระหว่าง วันที่ 12 - 18 มิถุนายน 2566

ดวงคนเกิด วันอาทิตย์ ในสัปดาห์นี้มีโอกาสมีโชคลาภ ดูเหมือนจะมีข่าวดี สิ่งดีๆ โชคลาภเกิดขึ้นกับคุณ 


ดวงคนเกิด วันจันทร์ มีเซ้นต์ มีสัมผัสพิเศษ ดูเหมือนจะเซ้นต์แรง สื่อสารอะไรต่างๆได้เป็นอย่างดี อาจจะฝัน หรือเห็นอะไรบางอย่าง ที่ส่งเสริม อำนวยอวยชัยให้คุณมีโชคมีลาภ มีสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ มีไอเดียดีๆ คิดอะไรแล้วส่งเสริมให้ตัวเองได้รับโชคลาภ และประสบความสำเร็จ 

ดวงคนเกิด วันอังคาร มีความมั่นคง ในชีวิตทั้งการงาน การเงิน ความรัก เป็นสัปดาห์แห่งความอุดมสมบูรณ์ 

ดวงคนเกิด วันพุธ มีโอกาสที่จะพบความสำเร็จตั้งเป้าหมายอะไรไว้ มีโอกาสที่จะคว้าชัย แล้วก็สมหวัง ใครที่มุ่งหวัง อะไรที่ตั้งใจไว้ มีโอกาสสำเร็จ 


ดวงคนเกิด วันพฤหัสบดี สัปดาห์นี้อาจจะเหนื่อยหน่อย แต่เหนื่อยแล้วจบ เหนื่อยแล้วแฮปปี้ เหนื่อยแล้วชีวิต มีความสุขกายสบายใจ เหนื่อยหน่อยแต่เงินมา ยิ่งเหนื่อยยิ่งรวย 


ดวงคนเกิด วันศุกร์ เงินไหลนองทองไหบมา เงินไหลเข้าบัญชีไม่ขาดสาย มีโอกาสที่ผู้หญิงจะนำโชค นำลาภ นำสิ่งดีๆมาให้

ดวงคนเกิด วันเสาร์ จะมีโอกาสและทางเลือกในชีวิตเข้ามามาก หว่านพืชอะไรไว้ ได้พืชฉันนั้น สิ่งที่ลงมือลงแรงไป มีโอกาสผลิดอกออกผลให้ความสำเร็จกับคุณ 

ในส่วนของดวงราศี ที่ช่วงนี้มีเกณฑ์ ด้านได้ อายอด ช่วงนี้ยิ่งใจกล้า ยิ่งมีโอกาสสมหวังในสิ่งที่ปรารถนา ยิ่งกล้าเผชิญหน้า ยิ่งมีโอกาสประสบความสำเร็จ ได้แก่ราศี กรกฏ สิงห์ มีน เมษ และ พฤษภ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ