ศรัทธาสายมู

'หมอลักษณ์' เผย คำทำนาย 2 ราศี ต่อไปนี้ ดวงดี 'รวย' อู้ฟู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์คนดังแห่งปี 'หมอลักษณ์' ราชสีห์ คำทำนาย ช่วงนี้มี 2 ราศี ที่ดวงดี 'รวย' อู้ฟู่ จะเป็นราศีใด ใช่คุณหรือไม่ ไปดูกันเลย

ราศี ที่ช่วงนี้ รวย อู้ฟู่ หมอลักษณ์ เผยคำทำนายว่า ได้แก่ ชาวราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.- 13 พ.ค.) และราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค.-16 ส.ค.) ว่าด้วยลัคนาราศีเมษ ดาวเจ้าเรือนการเงินคือดาวศุกร์ ช่วงนี้โคจรได้ตำแหน่งเป็นราชาโชค แล้วช่วงนี้ดาวเจ้าเรือนการเงินชาวราศีกรกฎโคจรและตำแหน่งเป็นมหาอุจจ์ แปลว่า ดีทั้งเมษทั้งกรกฎ

 

ถ้าทักว่า “รวย” อู้ฟู่ นอนรอไม่ได้ ชาวลัคนาราศีเมษและราศีกรกฎต้องวางแผนจากความจริงของชีวิต ว่าอะไรที่พอจะทำได้ มีความรู้อะไร มีความสามารถอะไรต้องสุดตัว สุดชีวิต สุดกำลัง ไม่เลือกมากและไม่ได้เรื่องมาก ง่ายเข้าไว้แล้วดี หมอลักษณ์ แนะนำให้หาโอกาสเปิดดวงชะตาเป็นมูบ้าง ไปไหว้พระ ไปทำบุญ ทำอะไรก็ได้ที่เฮงๆ และสบายใจ เพราะฉะนั้นอยากจะบอกว่าไอ้ “รวย” อู้ฟู่ จะชัดเจนคือช่วงนี้ ประมาณ 1 เดือนนับตั้งแต่วันนี้ (11 มิ.ย.) ก็ขอให้ไปวางแผนเป็นยุทธศาสตร์ของชีวิตและการงาน เพื่อการเปลี่ยนแปลงชีวิต

 

เพราะฉะนั้นก็ขอให้คุณจงใช้โอกาสในการเกิดอย่างมีประสิทธิภาพบนโอกาสที่ให้ แล้วเราสู้ เราลุย เราก็เห็นหลายคนที่ “รวย” อย่างฉับพลันด้วยสัมมาอาชีวะเพราะฉะนั้นเรื่องนี้ก็จะเป็นเรื่องที่เป็นโอกาสในความหวังให้ตื่นตัว ตื่นรู้ มีกำลังใจ มีกำลังที่จะนำไปสู่ความสำเร็จ

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดที่ว่าวันนี้ "หมอลักษณ์" จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ช่วงนี้ รวย อู้ฟู่ ได้แก่ ชาวราศีเมษ และราศีกรกฎ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ