ศรัทธาสายมู

'หมอลักษณ์' เฉลยแล้ว ราศี ที่ช่วงนี้ ดวง ความรัก พุ่ง มีเกณฑ์ พบรัก ต่างแดน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอลักษณ์' ราชสีห์ เผยถึง ราศี ที่ช่วงนี้ ดวง ความรัก พุ่งแรง มีเกณฑ์ พบรัก ต่างแดน แนะไหว้พระแม่ลักษมี ช่วยเสริม ดวงความรัก

ราศี ที่ช่วงนี้ ดวง ความรัก พุ่งแรง มีเกณฑ์ พบรักต่างแดน หมอลักษณ์ เฉลยว่า คือ ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.) คำว่า พบรัก ต่างแดน ตีความหมายได้หลายอย่าง แปลว่า คู่รักก็ได้ แปลว่าหุ้นส่วนก็ได้ ลัคนาราศีตุลย์ ราหูโคจรเล็งชะตา ก็แปลว่าต่างชาติเข้ามาเกี่ยวข้อง สัมพันธ์ แต่อาจจะไม่ใช่คู่แท้ ต้องเรียนรู้กันไปก่อน ใครโสดอาจจะแปลว่าเป็นคนชาติเดียวกัน ไปเรียน หรือไปเที่ยวแล้วเจอกันก็ได้ หรือเป็นการติดต่อผ่านสื่อโซเชียล

 

ข้อต่อมาในเรื่องของหุ้นส่วนอาจจะมีการทำงานในต่างถิ่น ต่างแดน เช่น ไปทำงานอีเว้นท์ประเทศเพื่อนบ้าน ธุรกรรม ธุรกิจกับคนต่างชาติต่างภาษา ก็ถือเป็นการพบรัก แต่เป็นรักในทางธุรกิจที่ต้องติดต่อ หมอลักษณ์ แนะนำให้ไปไหว้พระแม่ลักษมี ที่เกษรพลาซ่า ที่วัดเจ้าอาร์ม หรือที่ใดก็ได้ที่คุณศรัทธา ช่วยเสริมดวงเรื่องความรัก

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ “หมอลักษณ์” จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ ดวง ความรัก พุ่งแรง มีเกณฑ์ พบรัก ต่างแดน คือ ราศีตุลย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ