ศรัทธาสายมู

'หมอช้าง' จัดอันดับ 5 ราศี ดวงดี เดือน 'มิถุนายน' ไว้ให้ดังนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอช้าง' อ.ทศพร ศรีตุลา เผย 5 อันดับ ราศี ดวงดี ในเดือน 'มิถุนายน' นี้ จะเป็นราศีใดบ้าง ไปดูกันเลย

สำหรับ ราศี ที่ ดวงดี เดือน มิถุนายน อันดับ 5 "หมอช้าง" เผยว่า ได้แก่ ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 เม.ย.-14 พ.ค.) ตั้งแต่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา ดาวพฤหัสบดีย้ายเข้ามาทำให้มีการพลิกชีวิต มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ในช่วง19 เม.ย.- มิ.ย. มีดวงดาวเข้ามาสถิตหลายดวง ทำให้คนเกิดราศีเมษยังไม่เห็นความเปลี่ยนแปลงชัดเจน แต่ข่าวดีเดือนมิถุนายนนี้ เรื่องแรกคือ ความวุ่นวายในชีวิตจะลดน้อยลง เรียกว่าหายจากฝุ่นตลบ ชีวิตจะเริ่มมองเห็นเส้นทางแสงสว่างที่ชัดเจน และจะเป็นหนทางนำไปสู่ความสำเร็จที่ดีในอนาคต เรื่องที่โดดเด่นของชาวราศีเมษตอนนี้คือเรื่องที่เกี่ยวกับการติดต่อ การเจรจา ไม่ว่าจะเป็นการเจรจากับลูกค้า การปิดการขาย หรือการสอบสัมภาษณ์ สมัครงาน สมัครเรียนต่อ จังหวะดวงดาวจะส่งผลทำให้เกิดข่าวดี และมีความชัดเจนลงตัวอย่างมาก แต่ราศีเมษยังมีความวุ่นวายภายในบ้านเล็กน้อย มีเรื่องจุกจิกกวนใจ ปัญหาเรื่องคู่ครอง ลิ้นกับฟันกระทบกระทั่งกันบ้าง เชื่อว่าชาวราศีเมษจะผ่านพ้นอุปสรรคตรงนี้ไปได้ไม่ยาก

 

สำหรับ ราศี ที่ ดวงดี เดือน มิถุนายน อันดับ 4 "หมอช้าง" เผยว่า ได้แก่ ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.) การเงินแข็งแรงมาก เรื่องเด่นมากคือเรื่องโชคลาภ ใครที่เกิดราศีกันย์เตรียมตัวให้พร้อม จะได้อะไรแบบฟลุคๆ ไม่คาดฝัน จะได้มาในลักษณะเครื่องประดับ เสื้อผ้า ของสวยงาม ของฝาก ของขวัญ แถมจะมีโชคจากคู่ครองอาจจะนำโชคลาภมาให้ หรือช่วยติดต่อเรื่องงานที่ดีมาให้คุณทำให้เกิดเงินทอง โชคลาภที่ดี หรือาจจะโชคดีเรื่องความรัก คนโสดอาจได้สละโสดแบบเซอร์ไพรส์ ถือเป็นจังหวะดวงที่ดีทั้งเรื่องการเงิน คู่ครองสนับสนุน ทำให้เกิดรายได้ที่ดีมากขึ้นในเดือนมิถุนายนนี้ด้วย

 

 

สำหรับ ราศี ที่ ดวงดี เดือน มิถุนายน อันดับ 3 "หมอช้าง" เผยว่า ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-16 ก.ค.) เดือนมิถุนายนเป็นเดือนที่ดวงดาวประจำราศีคุณส่องสว่างมีกำลังมาก แต่เป็นช่วงกลางเดือนไปแล้วดวงดาวประจำราศีคุณจะมีพลัง ส่งผลที่ดีเรื่องทำอะไรไปแล้วคนจะเห็นผลงาน เห็นความสามารถ รวมไปถึงเรื่องชื่อเสียงในการทำงาน เช่น เจ้านายมีรางวัล มีคำชมให้ หรือคุณมีโอกาสเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางมากขึ้นในสายงานที่ทำ ช่วงนี้อาจมีการเดินทางระยะใกล้ๆ แต่ไม่เป็นปัญหาสำหรับการทำงาน อาจจะต้องพยายามจัดตารางงานต่างๆ ให้ลงตัว ช่วงต้นเดือนอาจเจออุปสรรคบ้าง มีความท้อแท้ หมดกำลังใจ แต่พอดวงดาวประจำตัวสว่างขึ้นหลัง 15 มิ.ย.ไปแล้ว อุปสรรคและปัญหาต่างๆ จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น

 

 

สำหรับ ราศี ที่ ดวงดี เดือน มิถุนายน อันดับ 2 "หมอช้าง" เผยว่า ได้แก่ ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.) เป็นอีกราศีที่ชีวิตลงตัว โดยเฉพาะเรื่องความรักจะสดใสเพราะคุณเป็นราศีที่เนื้อหอมและมีเสน่ห์ ถ้าคุณยังเป็นโสดบางทีไม่จำเป็นต้องเป็นฝ่ายเริ่มก่อน อยู่นิ่งๆ เฉยๆ ซักพักจะมีคนส่งข้อความมา มีคนทักแชทมา ถ้าคุณพร้อมจังหวะนี้ก็เป็นจังหวะที่มีโอกาสเรื่องความรักที่ดีเกิดขึ้น หรือใครที่มีคู่มีแฟนแล้วก็บ่งบอกถึงความมั่นคง เรื่องความรัก ความสบายใจ ความสุขที่มีร่วมกันมากยิ่งขึ้น จุดเด่นอีกอย่างคือเรื่องโชคลาภ มีลุ้นมีเงิน มีโชคได้อะไรมาแบบฟลุคๆ ไม่คาดฝัน แต่เรื่องรายจ่ายก็มากขึ้น ได้เงินมาแล้วต้องวางแผนการบริหารจัดการให้ลงตัวด้วย

 

 

สำหรับ ราศี ที่ ดวงดี เดือน มิถุนายน อันดับ 1 "หมอช้าง" เผยว่า ได้แก่ ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.) เดือนมิถุนายนนี้มีข่าวดี คนที่ติดหนี้มีลุ้นว่าจะได้กลับคืนมา หรือเรื่องความมั่นคง เรื่องรายได้พื้นฐานการเงินของคุณ ช่วงกลางเดือนไปแล้วดวงดาวการเงินจะมีพลังมาก การเงินแข็งแรงสามารถหมุนเงินได้ดี ใครที่ก่อนหน้านี้มีรายจ่ายมาก ช่วงนี้จะสามารถเคลียร์หรือจัดการปัญหาต่างๆ ได้ไม่ยาก ใครที่เกิดราศีพฤษภขอให้มุ่งมั่นตั้งใจ ทั้งเรื่องการงานทำให้เต็มที่ รับรองว่าผลตอบแทน หรือรายได้ที่จะเข้ามานั้นหายเหนื่อยแน่นอน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ