ศรัทธาสายมู

'หมอลักษณ์' ชี้ ราศี ที่ช่วงนี้ 'ดี' สุดขั้ว 'ชั่ว' สุดขีด ต้องยกให้ราศีนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอลักษณ์' ราชสีห์ เผยว่า ราศี ที่ช่วงนี้ ดีสุดขั้ว ชั่วสุดขีด ต้องยกให้ราศีต่อไปนี้ นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอลักษณ์' ราชสีห์ เผยว่า ราศี ที่ช่วงนี้ ดีสุดขั้ว ชั่วสุดขีด ต้องยกให้ราศีต่อไปนี้

ราศี ที่ช่วงนี้ ดี สุดขั้ว ชั่ว สุดขีด 'หมอลักษณ์' เผยว่า ได้แก่ ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 พ.ค. - 13 มิ.ย.) นับตั้งแต่วันที่ 8 มี.ค. 2566 ที่ผ่านมา ดาวมฤตยูโคจรเข้าทับเรือนชะตา คือจุดแปรปรวนเปลี่ยนเปลง ดีร้ายดีชั่วสลับสับเปลี่ยน ชาวลัคนาราศีพฤษภจึงต้องตั้งสติ ดาวดวงหนึ่งคือดาวพฤหัสบดีโคจรเป็นวินาศกับเรือนชะตา

 

'หมอลักษณ์' เผยว่า ตั้งแต่วันที่ 19 เม.ย. 2566 จึงเป็นจุดที่ประมาทไม่ได้ ความประมาทในครั้งนี้และช่วงนี้จะมีปัญหา สิ่งใดที่เคยไว้ใจสิ่งใดที่เคยทำไปแล้วเคยเกิด ก็ไม่แน่ว่าจะเกิด ไม่แน่ว่าจะมี ไม่แน่ว่าจะเป็น ถ้าจะดีสุดขั้วก็ต้องมาจากเหตุปัจจัยว่าคิดดีทำดีพูดดีสุด กำลัง บุญอย่าขาด ของมูมีตัวช่วยเสริม พระราหูทรงครุฑ ครุฑคนบูชาครุฑต้องรู้หัวใจของครุฑก็คือกตัญญูกตเวทิตาคุณ จากนี้ไป 7 ปีจะต้องระมัดระวัง และช่วงไหนที่จะเป็นช่วงที่จะต้องระวังมากก็จะมาบอกให้ทราบอีกครั้ง

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ “หมอลักษณ์” จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ ดี สุดขั้ว ชั่ว สุดขีด ได้แก่ ชาวราศีพฤษภ   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ