ศรัทธาสายมู

หมอไวท์ ชี้ 5 ราศี มีข่าวดีเรื่อง 'การเงิน' รับโชค รับทรัพย์ ตลอดเดือน มิถุนายน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง หมอไวท์ เปิดดวง ชี้ 5 ราศี มีข่าวดีเรื่อง 'การเงิน' มีเกณฑ์ รับโชค รับทรัพย์ ตลอดเดือน มิถุนายน

 

หมอไวท์ เปิดดวง ชี้ 5 ราศี มีข่าวดีเรื่องการเงิน มีเกณฑ์ รับโชค รับทรัพย์ ตลอดเดือน มิถุนายน ได้แก่ 
 

 

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.) มีเกณฑ์ได้รถ ได้บ้าน หรือใครที่ต้องการทรัพย์สินขนาดใหญ่ ในเดือนมิถุนายนนี้มีข่าวดี อนุมัติผ่าน ปลายเดือนมีโชคดีได้รับเงินก้อน

 

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.) ดาวพุธโคจรเข้าเรือนการเงิน มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนตั้งแต่ต้นเดือน และใครที่คาดหวังในเรื่องความรัก ในเดือนมิถุนายนนี้มีโอกาสดีเรื่องคู่ครอง คนโสดมีเกณฑ์ได้เจอคนดี เข้ามาช่วยเหลืออุปภัมถ์

 

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.14 มิ.ย.) ดาวพุธซึ่งเป็นดาวการเงินโคจรทับราศีพฤษภ จะมีโอกาสดีๆ เกี่ยวกับเรื่องเงินตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายน แถมได้รับโอกาสใหม่ๆ จากผู้ใหญ่ ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

 

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค.-15 ส.ค.) ตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายนดาวพุธโคจรเข้าเรือนลาภะ มีดวงเด่นเรื่องโชคลาภ การเงิน ทั้งเรื่องที่คาดหวังและโอกาสใหม่ๆ ที่ดีเกิดขึ้นแบบฟลุคๆ เป็นเดือนที่ได้เริ่มต้นสร้างความสำเร็จใหม่ๆ อีกเพียบ

 

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ส.ค.-16 ก.ย.) ตั้งแต่ต้นเดือนจะมีข่าวดีเรื่องงาน ค้าขายดี และมีโอกาสได้เงินโบนัสพิเศษ หลัง 24 มิ.ย. มีเกณฑ์เด่นเรื่องโชคลาภ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ