ศรัทธาสายมู

'หมอลักษณ์' ชี้ 2 ราศี ที่ช่วงนี้ ดวงดี ปลดหนี้ ก้อนโต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอลักษณ์' ราชสีห์ ชี้ว่า ช่วงนี้ มี 2 ราศี ที่ 'ดวงดี' มีเกณฑ์ได้โชคลาภ และอาจ ปลดหนี้ ก้อนโต

หมอลักษณ์ เผยว่า ราศีที่ในช่วงนี้ ดวงดี ปลดหนี้ ก้อนโต ได้แก่ ชาวราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.) และราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-15 พ.ค.) คำว่าปลดหนี้ แปลว่า คุณเป็นหนี้ ดังนั้นวินัยในการผ่อนชำระต้องมี หนี้หลายอย่างหลายสถาน หนี้ซื้อบ้าน หนี้ซื้อรถ หนี้ธุรกิจ หนี้อะไรก็ตามทีเป็นหนี้ต้องใช้ เพราะหนี้สินคือหนึ่งในทุกของฆราวาส ข้อที่ 1 ตามหลักพระไตรปิฎก

 

วันที่ 19 เม.ย. 2566 ที่ผ่านมาดาวพฤหัสบดียกมาทับคนเกิดราศีเมษเล็งคนเกิดราศีตุลย์ ดาวดวงนี้เป็นดาวประธานของฝ่ายศุภเคราะห์ เรื่องโชคลาภ ความสำเร็จที่มันจะเกิดจากผลบุญ  เพราะดาวพฤหัสบดีที่โคจรเข้าทับราศีเมษเล็งราศีตุลย์ได้ตำแหน่งเป็นราชาโชค เป็นจังหวะที่ดีของดวงชะตา เพราะฉะนั้น บ้าน รถ ที่ดินที่ติดหนี้จะหมด 1. ต้องตั้งใจจะใช้หนี้เขาก่อน 2. ทำบุญต่อเนื่อง 3 ที่สำคัญนะหาคุณสมบัติพิเศษของตัวเองว่าตัวเองทำอะไร

 

อาจารย์ก็สร้างสุดยอดสีผึ้งฟันธงไปเสก 6 ภาคเลย อิทังบุญญพลัง บุญที่ผมได้เดินทางในทุกภาคทุกทิศที่ประกอบกุศลผลบุญสุจริต ตั้งแต่ภาคเหนือ ภาคอีสาน ภาคใต้ ภาคกลาง ภาคตะวันออก ภาคตะวันตก ทุกๆ วัดที่ไปกระทำด้วยหลักศรัทธา ด้วยมั่นคงในความตั้งใจ ขอเป็นกำลังบุญสำเร็จแก่ข้าพเจ้า และทุกคนทุกท่านให้หมดหนี้หมดสินตั้งหลักตั้งตัวได้ตั้งแต่วันนี้

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ "หมอลักษณ์" จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้  ดวงดี ปลดหนี้ ก้อนโต ได้แก่ ชาวราศีตุลย์ และราศีเมษ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ