ศรัทธาสายมู

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันอังคารที่ 30 พฤษภาคม 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันอังคารที่ 30 พฤษภาคม 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันอังคาร เวลา 11:09 - 18:09 น. สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีชมพู เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 10222 เลขมงคล 1 0 2 เลขเด่น 2 11 00 22 10 01 12 21 02 20

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันอังคารที่  30 พฤษภาคม 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี ประจำวันอังคาร เวลา  11:09 - 18:09 น.

สีมงคล  สีขาว   สีน้ำเงิน  สีชมพู

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  10222

เลขมงคล  1   0   2

เลขเด่น    2
11    00    22
10  01  12  21  02  20

เลขแปลง
27 72 77 17  71 57  75 50 05 70 07

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน                     
สำหรับคนที่หางานจะมีงานใหม่เข้ามา และคนที่ทำงานอยู่เเละอยากเปลี่ยนงานก็ต้องตัดสินใจเลือกว่าจะไปที่ใหม่หรืออยู่ที่เก่าอีก  

 

การเงิน            
หาเงินได้ตลอดมีโอกาสรับเงินก้อนใหญ่ในช่วงอนาคตอันใกล้นี้  มีโชคลาภจากเบอร์หมายเลขโทรศัพท์  ใครที่เดินเรื่องกู้จากธนาคารจะสมหวังได้รับคำตอบที่ดี

 

ความรัก          
คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ฐานะดีจะเข้ามาในชีวิตช่วงนี้ผิวขาว  คนมีครอบครัวแล้วยังต้องระวังคำพูดรวมถึงความน้อยเนื้อต่ำใจกันอยู่ทำอะไรต้องระวังสักนิด

 

สุขภาพ          
เอาใจใส่เรื่องของกระเพาะอาหารรวมถึงการทานอาหารไม่เป็นเวลาจุกเสียดปวดท้องได้  รวมถึงช่วงรอบเดือนของผู้หญิงในช่วงนี้
 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน      
การงานมีเข้ามาตลอดงานใหญ่ๆ ทั้งนั้น เรียกว่ามีงานจุกๆ ที่ลูกค้าดี  มีความสุขกับการเอาใจใส่ดูแลลูกค้ากิติมาศักดิ์

 

การเงิน            
มีโชคมีลาภดวงดีมากในช่วงนี้กับการเสี่ยงโชค โดยเฉพาะบ้านเลขที่หรือเบอร์โทรศัพท์จะให้คุณ บางคนกำลังจะซื้ออสังหาริมทรัพย์เอาไว้สะสมมีคนนำมาขาย

 

ความรัก           
คนโสดในช่วงนี้ต้องกล้าที่พูดจะมีคนเข้ามาในชีวิต  นึกสิ่งใดจริงใจเอาไว้เลยพบรักแน่นอน  คนมีครอบครัวแล้วทะเลาะกันบ่อยนิดเพราะความฉลาดจ้องจะจับผิด  ต้องระวังอารมณ์และความขี้หงุดหงิด

 

สุขภาพ           
ระวังฟกช้ำดำเขียวเดินชนเดินไม่ค่อยระวัง ช่วงนี้ต้องไม่ประมาทเลยรวมถึงการใช้ท้องถนนด้วย
 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน         
ไม่รู้สึกเหนื่อยอีกต่อไปกับเรื่องของการงานจะมีแต่สิ่งที่ดีๆ เข้ามา และต้องขยันๆ เพื่อเพิ่มรายได้และกำไรมากขึ้น การงานจะได้ดังใจ

 

การเงิน         
มีรายได้มาทันใช้หนี้สินรายจ่ายช่วงสิ้นเดือนยิ้มออกกัน มีกำไรเหลือที่จะนำไปเก็บ  มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

 

ความรัก          
สำหรับครอบครัวเท่าไหร่เท่ากันมีความสุขเต็ม คนโสดมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี

 

สุขภาพ          
ปวดหลังรวมถึงมีโอกาสทานยาหาหมอ ภูมิแพ้รวมถึงผื่นคันกำเริบ 

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน                   
การได้รับข่าวดีกับตำแหน่งใหม่ที่อยากจะทำ ใครขอเรื่องโยกย้ายเอาไว้จะสมหวังแล้ว รวมถึงการลงทุนอะไรกล้าคิดกล้าตัดสินใจไปเลยจะมีกำไรเกิดขึ้น

 

การเงิน          
ดวงดีมากเลยช่วงนี้เสี่ยงโชคก็มักจะได้รางวัลใหญ่มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค พูดคุยติดต่อการค้ากับใครประสบความสำเร็จแน่นอน มีโอกาสซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์รวมถึงรถยนต์คันใหม่

 

ความรัก          
เป็นอะไรก็ไม่รู้มักจะมีเสน่ห์กับคนอายุน้อยรวมถึงเด็กๆ อยู่เสมอ มารักมาชอบรวมถึงนำของขวัญของกำนันมาให้อยู่ตลอด  คนมีครอบครัวแล้วที่อยากมีลูกจะสมหวังรวมถึงได้ข่าวดีกับลูกกับหลานบริวารของตน  หรือแม้กระทั่งคนรักให้โชคให้ลาภ ต้องหมั่นเอาใจแล้วช่วงนี้

 

สุขภาพ           
เกี่ยวข้องกับความสวยความงามรวมถึงเสื้อผ้าหน้าผมการแต่งตัวในช่วงนี้จะเปลี่ยนสไตล์บุคลิกให้ดูดีกว่าเดิม คนเจ็บป่วยทานยาพักผ่อนสักนิดอาการจะดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน            
การงานจะแข่งขันสูงรวมถึงต้องขยันต้องทำอะไรเป็นตัวของตัวเอง  แต่ถึงเวลาที่จะต้องตัดสินใจก็จะต้องเลือกเดินไปข้างหน้าอยู่ตลอด และคำนวณอยู่เสมอสิ่งที่อยู่ข้างหน้าต้องได้ดี ใครที่รอการเดินทางไปต่างประเทศจะสมหวังแล้วในอนาคต

 

การเงิน          
คำนวณอยู่เสมอในช่วงนี้รายจ่ายเท่าไหร่รายรับเท่าไหร่แต่สุดท้ายได้มาก็ต้องจ่ายเคลียร์หนี้สินหมด  ขอแค่เอาตัวรอดและผ่านไปได้ก็ถือว่าโชคดีแล้ว    ต้องอดทนไว้เดือนหน้าว่ากันใหม่

 

ความรัก        
บางครั้งอะไรที่คาราคาซังก็ต้องเลือกที่จะสิ้นสุดหรือหันหลังให้กันจะดีกว่า ช่วงนี้ความรักไม่ได้ดั่งใจนะต้องตัดใจทิ้งสำหรับบางคู่ ไม่อยากเก็บอะไรมาคิดทางใครทางมัน และใครที่ยังมีความรักและครอบครัวดีอยู่ควรจะรักษาความดีต่อกันเอาไว้

 

สุขภาพ          
ช่วงนี้เหนื่อยง่าย รวมถึงการแน่นหน้าอก อาจเกิดจากการกินเยอะมากเกินไปต้องหมั่นออกกำลังกายแล้ว 

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน                
มักจะใจอ่อนและใจบุญอยู่ตลอด มีน้ำใจกับทุกๆ คน จะได้เดินทางในช่วงอนาคตอันใกล้ไปท่องเที่ยวด้วยทำงานด้วย มีความสุขและมีกำไรจากการงานใหญ่ที่มีเข้ามา

 

การเงิน          
ต้องบอกว่าได้เงินมาซื้อทรัพย์สินที่อยากจะได้ เช่น บ้าน ที่ดิน รถ หรือบางคนเลือกเอาไปเคลียร์หนี้สิน  และจะมีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

 

ความรัก      
มีความสุขกับครอบครัวที่ดี  และมีโอกาสได้ไปเที่ยวกันวางโครงการเอาไว้เเล้ววันหยุดยาวๆ ต้องเที่ยวในอนาคต  คนโสดจะพบรักก็คราวนี้แหละ  หมั่นไปเที่ยวและเดินทางบ้าง

 

สุขภาพ        
คนเจ็บคนป่วยที่มีความกังวลใจให้ทำบุญใส่บาตร รวมถึงช่วยคนแก่คนชราจะเกิดกุศล ทำให้มีสิ่งที่ดีเข้ามาแทนที่ความรุนแรงได้

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน          
จะประสบความสำเร็จการงานจากผู้หญิงผิวขาวรวมถึงสตรีเพศทั้งนั้นที่นำความเจริญรุ่งเรืองมาให้ การงานมีมากกว่าหนึ่งอย่างหรือใครที่จะทำอะไรใหม่ๆ ในช่วงนี้อยากทำก็ต้องลุยเลย รวมถึงการกลับมาทำงานเหมือนเดิมแต่ลูกค้ามากขึ้นหลายเท่าหลังจากห่างเหินกันไปนาน

 

การเงิน           
มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชครางวัลใหญ่ๆ  ดวงดีที่สุดเลย จะมีโอกาสได้สร้อยทองคำหรือแหวนเพชรรวมถึงอสังหาริมทรัพย์ของที่มีราคาในช่วง    ใครเป็นนายหน้าประสบความสำเร็จแน่นอนได้เงินก้อนใหญ่

 

ความรัก               
มีความสุขมากช่วงนี้รักกันที่สุด ครอบครัวเป็นปึกแผ่นมีสิ่งที่ดีต่อกัน บางคนซื้อบ้านร่วมกันหรือลงทุนทำกิจการร่วมกันได้  คนโสดจะพบรักแต่ต้องระวังสักนิดความรักเก่ายังคาราคาซัง

 

สุขภาพ         
ช่วงนี้มีแต่กิเลสอยากกินอยากทาน แต่บางครั้งซื้อมาก็ทิ้งอย่างเดียวเพราะมีแค่ความอยาก  ควรนึกถึงคนที่ไม่มีหรือเอาไปบริจาคทำบุญทำทานให้กับผู้ยากไร้จะดีกว่า

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน       
ทำอะไรในช่วงนี้จะมีชื่อเสียงอยู่ตลอดมีความโดดเด่นทุกที่ไป เรียกว่าเป็นความขยันส่วนตัวก็ว่าได้ ใครๆ ก็อยากจะให้ไปร่วมงานเพราะสามารถทำให้งานเขาโด่งดัง เป็นที่น่าจับตามอง

 

การเงิน         
เสี่ยงโชคได้มีความดวงดีสูงในช่วงนี้ซื้อลอตเตอรี่ไว้บ้างรางวัลใหญ่ๆ รออยู่  รวมถึงในช่วงนี้อาหารการกินอุดมสมบูรณ์ โป๊ะหนี้หมดสิ้น

 

ความรัก          
มีเสน่ห์รุนแรงเป็นที่จับตามองของใครๆ โดยเฉพาะคนโสด คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคลาภกับคู่ครองคนรักในช่วงนี้รวมถึงข้าวใหม่ปลามันจะมีโอกาสตั้งครรภ์ได้

 

สุขภาพ                
ช่วงนี้อยากสวยอยากอยากหล่อและดูดีรวมถึงดูแลตนเองเป็นที่สุด น้ำหนักขึ้นมานิด แทบจะรีบไปเอาออกทันควันแข็งแรงมากๆ


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ