ศรัทธาสายมู

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันพฤหัสบดี เวลา 11:09 - 19:09 น. สีมงคล สีส้ม สีขาว สีชมพู เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 20001 เลขมงคล 2 0 1 เลขเด่น 0 22 00 11 21 12 20 02 10 01

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่  25 พฤษภาคม 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี ประจำวันพฤหัสบดี เวลา  11:09 - 19:09 น.

สีมงคล  สีส้ม   สีขาว  สีชมพู

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  20001

เลขมงคล  2  0  1

เลขเด่น    0
22   00   11
21 12 20 02 10 01

เลขแปลง
77   17  71 72  27 70 07 47  74 42 24


คนเกิดวันอาทิตย์ 
การงาน       
มีการเปลี่ยนแปลงกับเรื่องของการงานอยู่เสมอต้องเตรียมตัวให้พร้อม จะหมายถึงทางด้านที่ดีมากกว่าทางด้านเสียหาย มีผู้ใหญ่ผิวขาวหรือกัลยาณมิตรที่ดีคอยสนับสนุนอยู่เสมอ

 

การเงิน     
มีเข้ามาตลอดทั้งวัน  แล้วก็ใช้จ่ายทั้งวันเช่นเดียวกันเกี่ยวกับอาหารของกินที่ชอบ จะมีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชค

 

ความรัก      
จะได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม มีความสุขกับร้านอาหารอร่อย คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยรู้จักกันมาจากอดีตกลับเข้ามามีบทบาทอีกครั้ง

 

สุขภาพ     
เกี่ยวข้องกับความสวยความงามและการรักษาผื่นคันบนใบหน้า และการแพ้ยาบางตัว
 

คนเกิดวันจันทร์ 
การงาน     
มีแต่เรื่องของการงานทั้งใหม่และเก่ารวมถึงการเรียนรู้บางสิ่งเพิ่มเติม จะมีงานใหญ่เข้ามาโดยต้องอาศัยกลุ่มคนที่คอยสนับสนุนทั้งใหม่และเก่า

 

การเงิน     
ใช้เงินในการลงทุนอุปกรณ์ต่างๆ เกี่ยวข้องกับการงานแต่ก็หาเงินได้ตลอด  มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

 

ความรัก     
คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานกับผู้ใหญ่หัวหน้าหรือแม้กระทั่งลูกค้าที่เข้ามาสนิทสนม  คนมีครอบครัวแล้วต้องหาเวลาไปพักผ่อนกันบ้างทำแต่งงานตลอดทั้งสัปดาห์เลย

 

สุขภาพ     
ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ มีพักผ่อนน้อยบ้างแต่ก็เติมเต็มเวลามีโอกาสได้พักผ่อนเต็มที่
 

คนเกิดวันอังคาร 
การงาน      
ต้องเอาใจใส่เรื่องของการงานลูกน้องบริวารมักจะสร้างปัญหาหรือออกจากงานขณะมีงานเร่งด่วนเข้ามา ต้องเสียเวลาหรือหาคนมาทำแทนแต่ก็จะผ่านไปได้ดี  จะได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล

 

การเงิน     
มีการหารแบ่งอยู่ตลอดต่อให้มีรายรับเข้ามามากแค่ไหนก็จะต้องถูกหารไปกับเพื่อนร่วมงานหรือสมาชิก จะมีโชคลาภจากความฝันให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน

 

ความรัก     
การเอาใจใส่ครอบครัวมากขึ้นโดยเฉพาะลูกหลานบริวารที่จะต้องแก้ไขในเรื่องของนิสัยความประพฤติ  คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทาง

 

สุขภาพ    
ต้องระวังฟกช้ำดำเขียวหรืออุบัติเหตุเล็กน้อยไม่ประมาทดีที่สุดแต่ไม่ถึงกับเรื่องใหญ่  จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือบอกกล่าวเตือนให้ระวังตัว

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน     
ต้องเอาใจใส่เรื่องของการงานมักมีคนใส่ความให้ร้ายหรือแทงข้างหลัง  ระมัดระวังตัวไว้ก่อนจะได้ไม่มีปัญหาภายหลัง  การทำอะไรติดขัดบ้างแต่ขอให้ใช้ความอดทนจึงจะผ่านไปได้

 

การเงิน    
ใช้เงินเก่งมากซื้อช้อปปิ้งหรือตามใจตัวเองเป็นที่สุด จึงมักจะต้องอาศัยการกดบัตรเครดิตหรือการกู้ยืมบางคนเลือกจำนำของ จะมีโชคลาภดวงดีจากความฝันและเลขมงคลดวงประจำวัน

 


ความรัก    
การคิดเล็กคิดน้อยหรือจับผิดสร้างปัญหาให้เกิดความจุกจิกรวมถึงการน้อยใจ   คนโสดระวังตกหลุมรักคนมีเจ้าของจะเหนื่อยใจสักระยะ

 

สุขภาพ     
ต้องดูแลเอาใจใส่ตัวเองสักนิดเพราะเวลาที่ผ่านมาเอาแต่ความสุขพักผ่อนน้อยเล่นแต่เฟซบุ๊กรวมถึงติ๊กต๊อก  จนบางครั้งนิ้วล็อคหรือมีปวดสายตา

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน     
รู้สึกเบื่อและเหนื่อยหน่ายเรื่องของการงานมีความขี้เกียจกันบ้าง  ตอกบัตรอย่างเดียวแล้วก็ออกไปข้างนอก  หรือการหลีกเลี่ยงกลับเข้ามาทำอีกทีตอนเย็น   

 

การเงิน     
ใช้เงินฟุ่มเฟือยซื้อความสุขทุกอย่าง  มีโอกาสชักหน้าไม่ถึงหลังต้องใช้การจำนำหรือการกดบัตรเครดิต  ไม่มีโชคในช่วงนี้ต้องรออีกสักพัก

 

ความรัก    
คนรักไม่ไว้ใจจ้องจับผิดอยู่ตลอดรู้สึกเหนื่อยใจ เพราะการนอกใจหรือมีรักสามเศร้าต้องระวังปัญหาของกิเลส คนโสดมักพบรักกับคนมีเจ้าของแล้ว  และมารู้ภายหลังต้องทำใจ

 

สุขภาพ     
ต้องเอาใจใส่ไม่ประมาทใช้ชีวิตรอบคอบ  ระวังอุบัติเหตุ  ให้ทำบุญกับโลงศพรวมถึงคนพิการจะผ่อนหนักให้เป็นเบาได้

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน        
พยายามรอบคอบและเอาใจใส่เรื่องของการงานเป็นที่สุด  การแก้ไขซ่อมแซมปัญหาเก่า   หากใครมีคดีความจะมีการยกฟ้องในอนาคตให้สบายใจได้    การทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพหรือให้กับบรรพบุรุษที่ล่วงลับไปแล้ว

 

การเงิน    
มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด  แต่ก็ต้องจัดสรรปันส่วนใช้จ่ายเกี่ยวข้องกับทั้งการงานและเรื่องส่วนตัว   จะมีโชคลาภกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

 

ความรัก      
การแก้ไขและให้อภัยต่อกันไม่ว่าปัญหานั้นจะหนักหรือเบาสักเพียงใดเมื่อเลือกที่จะรักก็ต้องยอม คนโสดมีโอกาสพบรักแบบกะทันหันกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

 

สุขภาพ     
การผ่านการเจ็บป่วยมาหมาดๆ การรักษาตัว การฟื้นตัวจากการเป็นโรคติดต่อ   แต่ก็ดีวันดีคืน

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน     
มีการงานเข้ามาตลอดต้องเลือกและตัดสินใจทั้งสิ่งเก่าและสิ่งใหม่ จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุน มีโอกาสมีชื่อเสียงโด่งดังได้ออกรายการทีวีหรือสื่อโลกโซเชียล

 

การเงิน    
มีเข้ามาตลอดทั้งวันดวงดีมากมีโชคลาภทั้งเบอร์โทรศัพท์และเลขทะเบียนรถให้โชค

 

ความรัก     
พยายามจัดสรรเวลาให้กับครอบครัวมีความสุขที่สุด จะได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้งพร้อมครอบครัว คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีชื่อเสียงหน้าตาดี

 

สุขภาพ       
ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดเกี่ยวข้องกับความสวยความงาม การทำศัลยกรรมความงาม

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน     
มีงานใหญ่เข้ามาตลอดจะประสบความสำเร็จมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุน การเพียรพยายามที่จะสร้างชิ้นงานด้วยความพิถีพิถันทำให้เกิดมีชื่อเสียงโด่งดังได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียลชื่อดังมาติดต่อให้ออนไลน์ร่วม

 

การเงิน    
มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันเรียกว่าทั้งเงินใหญ่และงานใหญ่ประกบตัว ได้ซื้อข้าวของเครื่องใช้รวมถึงอสังหาริมทรัพย์ มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

 

ความรัก     
มีความสุขและมั่นคงกับครอบครัวจะได้เดินทางไกลในอนาคต  คนโสดมีโอกาสพบรักกับเศรษฐีคนมีฐานะการเงินการทองที่ดีจะได้แต่งงาน

 

สุขภาพ       
ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ