ศรัทธาสายมู

'อ.โอเล่ ญาณสัมผัส' มอง เลือกตั้ง2566 มุมโหราศาสตร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ดัง 'อ.โอเล่ ญาณสัมผัส ' ส่องวงการเมือง ในเลือกตั้ง2566 ประเมินตามวิชา ผู้หญิง มีความโดดเด่น มีบทบาท

การเลือกตั้ง2566 นับเป็นอีกสมรภูมิการเมือง ที่เคี่ยวกรำ เข้มข้น ชิงไหวชิงพริบ เพื่อเป็นตัวแทนของประชาชนที่จะนำพาประเทศเดินหน้าต่อ

โพลสำรวจความคิดเห็น หลากกลายสำนักก็แสดงผลความนิยมใครเป็นใคร ที่ประชาชนสนใจอยากเทคะแนนให้นั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 

และปฏิเสธไม่ได้ว่าความเชื่อคงามศรัทธาแบบฉบับสายมู ก็ถูกหยิบยกเอามาสอดส่อง กาลข้างหน้าว่าจะเป็นอย่างไร 

อ.โอเล่ ญาณสัมผัส

หนึ่งในนักพยากรณ์ที่ให้ความเห็น ภายใต้สโลแกนเป็นความเชื่อส่วนตัว 'อ.โอเล่ ญาณสัมผัส' นักพยากรณ์และ ก็ได้ตรวจดวงดาวในทางโหราศาสตร์ให้กับ 'คมชักลึก' เพื่อนวิเคราะห์การเมืองไทย แนวโน้มการเข้าวินสู่สภาจะเป็นค่ายไหนพรรคใด

ภาพรวมการเมือง นวัตกรรมการเมืองที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

อ.โอเล่ กล้าวในการเริ่มต้นสนทนาภาษาดวงดาวว่า ที่ต้องจับตาคือการพลิกผัน ในสิ่งที่เราไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ต้องใช้คำว่า “นวัตกรรมทางการเมือง” ว่าจะไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน จะมีการสลับขั้วกันอย่างโกลาหล 

นวัตกรรมการเมืองที่จะเกิดขึ้นจะมีสิ่งแปลกใหม่เกิดขึ้นช่วงปีหลัง 2566 การเมืองจะเข้มขนเรื่องการสับเปลี่ยนขั้วกันอย่างชัดเจน สิ่งที่ไม่โดดเด่นก็จะโดดเด่นพลิกฟื้นกลับคืนมา อย่างเช่นบุคลากรบางกลุ่ม กลุ่มการเมืองบางกลุ่มจะออกมาอยู่แนวหน้า 

นวัตกรรมการเมืองที่จะเกิดขึ้นจะมีสิ่งแปลกใหม่เกิดขึ้ยช่วงปีหลัง 2566 การเมืองจะเข้มขนเรื่องการสับเปลี่ยนขั้วกันอย่างชัดเจน สิ่งที่ไม่โดดเด่นก็จะโดดเด่นพลิกฟื้นกลับคืนมา อย่างเช่นบุคลากรบางกลุ่ม กลุ่มการเมืองบางกลุ่มจะออกมาอยู่แนวหน้า 

การเลือกตั้งเข้มข้นถึงขนาดว่า คนที่จะมาบริหารประเทศคนใหม่เป็นอย่างไร ผมบอกได้คำเดียวว่า เป็นการพลิกหน้าประวัติศาสตร์อย่างหนึ่ง คนที่มีความสามารถ และสร้างผลงานอย่างโดดเด่น แต่ให้ระวังเรื่องการจัดตั้งที่ไม่ลงตัว อาจจะทำให้กระบวนความมุ่งหวังนั้นผิดพลาดได้ แต่ไม่มีปัญหา เพราะมีอะไรที่รับมือได้อยู่แล้วสำหรับคณะรัฐบาลชุดใหม่นี้  

เคยบอกแล้วมาตั้งแต่ปี 2565 ก็ยักษินีทรงเสือ ตามความเชื่อของนักษัติ อันนี้คือ ผู้หญิงจะมีบทบาททางการเมืองอย่างมาก ผู้หญิงจะมาบริหารจัดการโดดเด่นมากกว่าผู้ชาย ปีนี้ก็เช่นกัน ปีกระต่ายในทางนักษัติ เทพธิดาทรงกระต่าย ยิ่งดูเด่น เพราะปีที่แล้วเป็นปีของความเหน็ดเหนื่อยของผู้หญิง แต่ปีนี้ผู้หญิงจะโดดเด่นดั่งพระจันทร์ที่มีกระต่ายอยู่ข้างในที่เขาเปรียบเปรยกัน 


“ผู้หญิงจะโดดเด่น ประสบความสำเร็จทางการเมือง ในเส้นทางการเมืองอย่างมาก” 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ