ศรัทธาสายมู

สายมูต้องรู้ ห้อยพระเครื่องอะไรแล้วรวย ในมุมมอง โทน บางแค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สายมูต้องรับฟัง ทัศนะการสวมใส่พระเครื่อง วัตถุมงคล บูชาอะไร ถึงจะร่ำรวย มีเงินมีทอง โชคลาภ ในมุมมองของเซียนพระชื่อดัง โทน บางแค

ในแวดวงนักสะสม ผู้มีความศรัทธา ในวัตถุมงคล พระเครื่อง ต่างมีความเห็นหรือมีความเชื่อมั่นว่า พระเครื่องรุ่นนี้ดี บูชาแล้วร่ำรวย วัตถุมงคลชิ้นนี้ ใช้ติดตัวแล้วเรียกเงินทอง ซึ่งจะว่าไปแล้วนั้น พระเครื่อง วัตถุมงคล ก็มีจำนวนมากหลากหลาย แล้วหลายรุ่นนั้นก็เรียกได้ว่านำพาโชคลาภทั้งนั้น แล้วเราในฐานะคนใช้ หรือคนบูชาควรจะบูชาวัตถุมงคลองค์ไหนดี 

สายมูต้องรู้ ห้อยพระเครื่องอะไรแล้วรวย ในมุมมอง โทน บางแค

โทนทอง สุขแก่น หรือ โทน บางแค ผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาและสะสมวัตถุมงคลมือวางอันดับต้นของประเทศ ได้ให้ความเห็นเกี่วกับเรื่องนี้ ไว้อย่างน่าสนใจว่า การสวมใส่วัตถุมงคลไม่สำคัญ เท่ากับทำงาน ทำงาน รวยแน่นอน แต่ถ้าคำถามคือ การสวมใส่วัตถุมงคลเพื่อเสริมสร้างกำลังใจในการทำงานเพื่อความเจริญรุ่งเรือง

จากประสบการณ์ในการสะสมวัตถุมงคล ในเรื่องการค้าขาย เรื่องเฮงๆ ปังๆ โชคดี ในมุมมองของโทน บางแค แนะนำให้ใช้วัตถุมงคลเกี่ยวกับเทพ เช่น เหรียญพระพรหม เหรียญพระอินทร์ เหรียญเซียนแปะโรงสี พ่อแก่ ฤาษี

เหรียญพระพรหม

เหรียญพระอินทร์

สายมูต้องรู้ ห้อยพระเครื่องอะไรแล้วรวย ในมุมมอง โทน บางแค

ซึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์เหล่านี้เกี่ยวกับโชคลาภ การทำมาหากินทั้งสิ้น นอกจากนี้ โทน บางแค ยังแนะนำเพิ่มเติมอีกว่า การขอพรจากวัตถุมงคลที่เราบูชานั้น ไม่ได้หมายความว่า เราขอพรโดยตรง แต่ทางความเชื่อเราขอพรกับเทวดาที่รักษาวัตถุมงคลนั้น และนอกจากวัตถมงคลข้างต้นที่แนะนำไปแล้ว หากอยากได้ความร่ำรวย ความสำเร็จ ให้บูชา พระพิฆเนศ ท้าวเวสสุวรรณ  เพราะถือว่าเกี่ยวข้องกับความสำเร็จ ทรัพย์สินเงินทอง โชคลาภทั้งสิ้น 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ