ศรัทธาสายมู

ศึกษาวัตถุมงคลสำคัญ ของ หลวงปู่ลอง สิริธโร 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศึกษาวัตถุมงคลสำคัญ และ โดดเด่น ของ หลวงปู่ลอง สิริธโร  วัดวิเวกวายุพัด บางปะอิน อยุธยา หลังมรณภาพ ทั้ง ตะกรุดเมียมาก เหรียญว่าวยกดวง

ถือเป็นความสูญเสียประหนึ่งสิ้นร่มโพธิ์ร่มไทรของศิษย์ยานุศิษย์วัดวิเวกวายุพัดศิษยานุศิษย์อาลัย วงการสงฆ์อยุธยา สูญเสียพระเกจิอาจารย์ผู้ใหญ่ มีรายงานข่าวว่า หลวงปู่ลอง สิริธโร  อดีตเจ้าอาวาสวัดวิเวกวายุพัด ต.คลองจิก อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ละสังขารอย่างสงบ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17  ส.ค. ที่ผ่านมา เวลา 13.39 น.  สิริอายุรวม 93 ปี 30 พรรษา

หลวงปู่ลอง สิริธโร  อดีตเจ้าอาวาสวัดวิเวกวายุพัด

ชื่อเสียงเด่นๆ ของหลวงปู่ลองนั้น เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย ในเรื่องของการต่อเส้นชะตาลายมือ ที่สื่อออนไลน์ต่าง ๆ ได้นำเสนอ ทำให้ วัดวิเวกวายุพัด อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ไม่ว่างเว้นจากสาธุชน คนสายมู  หลวงปู่ลอง เจ้าตำรับวิชานี้ ท่านจึงโปรดศรัทธาญาติโยม ทำพิธีให้ทุกคน  นอกเหนือจากการต่อเส้นลายมือ และเหรียญต่อวาสนาของ หลวงปู่ลอง แล้วนั้น  ยังมีอีกเครื่องราง ที่เรียกได้ว่า ผู้ศรัทธานั้น ชื่นชอบ และ ศรัทธากันมาก นำมาใช้แล้วมีประสบการณ์


นั่นคือ ตะกรุดเมียมาก 

สำหรับ ตะกรุดเมียมาก นั้น เป็นวิชาเมตตามหาเสน่ห์-นะจังงัง ของ หลวงปู่ลอง ซึ่งท่านได้เคยกล่าวไว้ว่าสมัยเป็นหนุ่มๆ ไปจังหวัดไหนต้องมีสาวๆล้อมหน้าล้อมหลัง มีเสน่ห์เหลือล้น เป็นทหารเรื่องรบก็รบเก่งไม่เบา มีชัยเหนือศัตรู มีของดีอยู่ที่ตัวใครทำอะไรไม่ได้ ทหารร่วมรบถ้าอยู่กับ หลวงปู่ลอง ไม่มีใครตาย

ศึกษาวัตถุมงคลสำคัญ ของ หลวงปู่ลอง สิริธโร 
 

ใครแตกกลุ่มไปไม่รอดซักราย ตะกรุดเมียมาก ลงเมตตามหาเสน่ห์นะจังงัง ทำผงพุทธคุณนะอกแตก ยอมยกใจให้เราหมด หลวงปู่ลอง ปิดกุฏิปลุกเสกตะกรุดเมตตาดอกน้อยนี้ ตามครูบาอาจารย์หลายวันหลายคืนจนเอาว่าใช้ได้แล้วท่านจึงยอมเปิดกุฏิ ให้เอาไปใช้ได้ แต่มีข้อห้ามว่า  ตะกรุดนี้ สมณะ ชี พราหมณ์ ห้ามใช้ ตะกรุดเมียมาก เด็ดขาด

ศึกษาวัตถุมงคลสำคัญ ของ หลวงปู่ลอง สิริธโร 

ว่าวจุฬายกดวง วัตถุมงคลที่หลวงปู่ลอง สร้างตามที่หลวงปู่พริ้ง ท่านได้สอนวิชาให้ โดยการใช้ว่าวจุฬา เพื่อเป็นการยกดวงไม่ให้ตกต่ำ ทำอะไรชนะหมด ว่าวตัวไหนก็แพ้ ว่าวจุฬาตัวใหญ่ ว่าวจุฬาขึ้นฟ้าไม่มีตก หลวงปู่ลงหัวใจหลัก สิทธิกิจจัง การงานสำเร็จ สิทธิกำมัง คิดอะไรสำเร็จ สิทธิลาโภ มีลาภตลอดกาล ชะโยนิจจัง มีอำนาจบารมี ยังลงหัวใจเพิ่มเติม ร่ำรวย มีโชค มีลาภผลดี ช่วยคุ้ม ช่วยค้ำไว้ ปกป้องรักษา ค้ำคูณอุดหนุนดวง รักษา ไม่ให้ตกต่ำ มุ่งประโยชน์ ความสุข ความเจริญ ให้ไม่ตกไม่ให้ต่ำ ไม่ให้ย่ำแย่ ให้มีแต่ความผาสุก ความเจริญ ได้ยศได้ลาภ ได้ความสำเร็จสมหวัง แคล้วคลาด ปลอดภัย สำเร็จ สมหวัง แก่ท่านเจ้าของเหรียญ
หลวงปู่ลอง สิริธโร  อดีตเจ้าอาวาสวัดวิเวกวายุพัด

สำหรับประวัติของ หลวงปู่ลอง นั้น  ท่านเป็นหลานแท้ๆของ หลวงปู่พริ้ง วัดบางปะกอก ศิษย์เอก หลวงพ่อโอภาสี อาศรมบางมด  โดย หลวงปู่พริ้ง วัดบางปะกอก ครอบครูหลวงปู่ลอง ให้ตั้งแต่เด็ก ท่านจึงได้สืบวิชาการของ หลวงปู่พริ้ง ไว้ หลวงปู่พริ้งให้กินข้าวก้นบาตรตั้งแต่เด็ก

โตมาจึงได้ของดีมาเยอะ มีวิชาพอตัว เริ่มเป็นหนุ่มจึงมีนิสัยไม่กลัวใคร หลวงปู่ลอง ได้ศึกษาวิชาอาคมเสกข้าว เสกน้ำ เสกแป้ง พุทธคุณด้านเสน่ห์เมตตามหานิยม จึงลือกันว่าท่านเป็นหนุ่มเนื้อหอม นักเลงหนังเหนียว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ