ศรัทธาสายมู

เตือน 'หมอลักษณ์ ราชสีห์' ชี้แล้ว 2 ราศีให้ระวังเรื่องนี้ ห้ามเด็ดขาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จิ้งจกทักโบราณยังให้ระวัง นี่หมอดูชื่อดัง "หมอลักษณ์ หรือ อ.ลักษณ์ ราชสีห์" ออกมาเตือนขนาดนี้แล้ว ถ้าไม่ระวังหรือมีสติก็เป็นเรื่องเลยทีเดียวนะ ชี้ไปที่ 2 ราศีใหญ่ แต่ทว่า ราศีอื่นก็มีข่าวดีโดยเฉพาะแม่ธาตุทั้ง 4 ไปเช็กพร้อมกัน

เข้าศักราชใหม่ตามสากลนิยมอย่างเป็นทางการ แน่นอนว่าเหล่านักพยากรณ์ นักโหราศาสตร์ต่างเนื้อหอมถูกเชิญไปไขความลับศาสตร์แห่งความเชื่อ "หมอลักษณ์ หรือ  อาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์" ก็เป็นอีกหนึ่งนักโหราศาสตร์ชื่อดังที่เรียกว่าความแม่นนั้นขนลุก ขนชั้น  

 

ล่าสุด "หมอลักษณ์" ได้เปิดดวงชะตาราศีในปี 2567 ผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม พร้อมเผยถึงเหล่าคนที่เกิดในราศีต่อไปนี้ว่าควรระวัง พร้อมๆ กับ ดวงคน 4 ราศี ที่จะพลิกฟื้นก่อน คือ ราศีแม่ธาตุดิน-น้ำ-ลม-ไฟ ทั้ง 4 ราศีต้องรีบพลิกฟื้น รุ่งโรจน์
 

เตือน 'หมอลักษณ์ ราชสีห์' ชี้แล้ว 2 ราศีให้ระวังเรื่องนี้ ห้ามเด็ดขาด

"หมอลักษณ์"ได้เปิดคำพยากรณ์จากศาสตร์ที่เชี่ยวชาญว่า "สำหรับราศีที่ต้องระวัง" ได้แก่

 

  • ราศีสิงห์ : เรื่องหุ้นส่วน คู่ครอง คนรัก ความสัมพันธ์ลับอันตราย สิ่งยั่วยวนอันตราย มีกิ๊กจะถูกจับได้ ระวังร่วมหุ้นส่วน เพราะความไว้วางใจ จะมีปัญหา อย่าไปทำให้มันเกิด อย่าไปผิดศีลข้อสาม อย่าล้อเล่นกับอารมณ์ อันตราย

 

  • ราศีมีน : ราหูทับคนก็ว่าร้าย แต่ที่ร้ายเพราะคุณทำเรื่องผิดกฎหมายผิดศีลธรรมแล้วซ่อนซุกไว้ ถ้าคุณไม่มีเรื่องเหล่านี้ คุณปลอดภัย เพราะราหูทับคือเงากรรม ที่กระทำมา เงากรรมจะอยู่ไปปีครึ่งถึงพฤษภาปี68 คนไม่ได้ทำผิดกฎหมาย ผิดศีลธรรม จะรุ่งโรจน์มาก คุณจะตายจากความจน ตายจากความยากลำบาก

 

เตือน 'หมอลักษณ์ ราชสีห์' ชี้แล้ว 2 ราศีให้ระวังเรื่องนี้ ห้ามเด็ดขาด

 

  • ราศีกันย์ : หมอดูจะดูว่าร้าย แต่ผมดูแล้วราหูมาเล็งไม่ใช่ร้าย แต่ราหูมาเล็ง คือเปลี่ยนชีวิต แต่หลัง 30 เม.ย. จะสำเร็จจากการเปลี่ยนแปลง

 

นอกจากนี้ "หมอลักษณ์" ชี้ว่า ดวงคน 4 ราศี ที่จะพลิกฟื้นก่อน คือ ราศีแม่ธาตุดิน-น้ำ-ลม-ไฟ ทั้ง 4 ราศีต้องรีบพลิกฟื้น รุ่งโรจน์นั้นประกอบด้วย

 

  • ราศีเมษ(ราศีแม่ธาตุไฟ) : เลิกป่วยใจ ลุกลุยเริ่มต้น จะรุ่งโรจน์ หลัง 30 เม.ย. จะขยันพารวย

 

  • ราศีกรกฎ(ราศีแม่ธาตุน้ำ) : มีหลายมุม มุมดาวโทษทุกข์หมดไปแล้ว ดาวความร้ายมาเป็นลาภ ดาวความสำเร็จมาจากต่างประเทศ พลิกฟื้นแล้วทำ ขนบธรรมเนียมโอกาสเข้าทาง

 

  • ราศีตุล (ราศีแม่ธาตุลม) : รุ่งโรจน์ประสบความสำเร็จต่อเนื่องเลย ประสบการณ์ชีวิตที่มีเริ่มต้นลุย ธาตุลมไปแบบรวดเร็ว

 

  • ราศีมังกร (แม่ธาตุดิน) : ขยับยาก จะเกิดคนรอบตัวโดยเฉพาะคน LGBTQ+ จะมาเป็นตัวร่วม คนสองวิญญาณ สองเพศสองอารมณ์จะมีพรสวรรค์กระตุ้น คนมังกรใช้กลุ่มคนนี้สร้างสรรค์ จะขยายตัวเป็นระเบิดปรมาณูเลย ฟันธง

 

เตือน 'หมอลักษณ์ ราชสีห์' ชี้แล้ว 2 ราศีให้ระวังเรื่องนี้ ห้ามเด็ดขาด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ