ศรัทธาสายมู

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันศุกร์ เวลา 13:09 - 19:09 น. สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีส้ม เลขไพ่ได้ทั้งหมด 57829 เลขมงคล 5 7 8 เลขเด่น 8 55 77 88 57 75 58 85 78 87

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี ประจำวันศุกร์ เวลา  13:09 - 19:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีน้ำเงิน  สีส้ม

เลขไพ่ได้ทั้งหมด  57829

เลขมงคล 5  7  8

เลขเด่น   8
55   77   88
57  75  58  85  78 87

เลขแปลง
22  29 92 27 72 28 82  98  89 79 97


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน     
ก่อนไปทำงานให้ใส่บาตรทำบุญ  ทำความดี  เรียนรู้และเก็บเกี่ยวประสบการณ์อยากจะทำอะไรแบบอิสระทั้งปัจจุบันและในอนาคต ทำบ้างหยุดบ้างเที่ยวบ้างพักผ่อนบ้างในสไตล์การเรียนรู้  สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนงานควรมองหาอะไรที่มั่นคงในอนาคตควบคู่ด้วยกับงานประจำจะดี

 

การเงิน          
ยังหาได้ตลอดแต่รายจ่ายก็เป็นเงาตามตัวอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน แต่ก็ผ่านพ้นและมีความสุขกับการเงินที่หาได้มา  มีโชคมีลาภดวงดีกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์

 

ความรัก           
คนโสดจะมีคนเข้ามาแบบกะทันหันเนื้อคู่คนรักมักจะอยู่ใกล้ ไม่ไกล จะมาทางน้ำใกล้ทะเลจงไปหาดู คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสเดินทางไปสถานที่ป่าเขาลำเนาไพร มีความสุขตามประสาพอเพียงและหาวันหยุดเพื่อเที่ยวกันบ้าง

 

สุขภาพ         
ภูมิแพ้รวมถึงผื่นคันมีโอกาสทานยาหาหมอ รวมถึงใครบางคนปวดท้องเมนส์ 
 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน        
มีผู้ใหญ่รักและเอ็นดูเมตตาอยู่เสมอ การงานมีการเปลี่ยนแปลงจะมีงานเข้ามาแบบกะทันหัน รวมถึงมีใครชวนไปทำงานจะต้องตัดสินใจรักพี่เสียดายน้องงานใหม่และงานเก่าอย่างไหนจะดีกว่ากัน  แต่ลองดูก็ไม่เสียหาย 

 

การเงิน         
เร่งหาเงินชดใช้จับจ่ายทั้งครอบครัวและปัญหาของตัวเองแต่ไม่ต้องกลัวมีเงินเข้ามาเต็มที่ เรื่องโชคลาภมีตลอดดวงดีมากเกี่ยวกับสามตัวท้ายบัตรประจำตัวประชาชน

 

ความรัก            
คนโสดมีคนรักเข้ามาแบบกะทันหันผู้ใหญ่อายุมากใจดีผิวขาวเจ้าเนื้อ  คนมีครอบครัวแล้วมีบ้างมีปากมีเสียง น้อยใจอ่อนไหวคิดเล็กคิดน้อยต่อกันเพียงแค่เรียกร้องความสนใจ

 

สุขภาพ           
ช่วงนี้นอนดึกเป็นประจำ ดึกๆ ก็หิวทำอาหารรวมถึงซื้อสะสมเก็บเอาไว้ช่วงดึกดื่น ตื่นเช้ามาปวดหัวเป็นไมเกรนมีบ้าง
 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน      
เริ่มมองเห็นความมั่นคงและมองเห็นอนาคตมีเข้ามา  การงานความสำเร็จเริ่มเด่นชัดจะทำอะไรเริ่มง่ายขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องของต่างถิ่นต่างแดนหรือต่างประเทศใกล้แล้วจะได้ดีมีโอกาส เพียงช่วงนี้ต้องมีคนคอยช่วยเหลือทำอะไรลำพังไม่ได้ต้องสองคนขึ้นไปจึงจะได้ดี

 

การเงิน           
จะมีเงินเข้ามาในช่วงนี้ไม่ขาดสายคิดถึงสิ่งใดในอนาคตสำเร็จแน่นอน เดินเรื่องธนาคารเอาไว้จะได้รับข่าวดีรวมถึงคำพูดเจรจาในช่วงนี้ต้องมีวาทะศิลป์  มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขท้ายบัตรประชาชน

 

ความรัก          
คนโสดมีคนเริ่มมาสนิทสนมด้วยมีออกเดทนัดเที่ยวนัดทำบุญร่วมกันในวันวิสาขบูชา คนมีครอบครัวแล้วมีความรับผิดชอบมากขึ้นคำมั่นคำสัญญาเริ่มเป็นจริง  ให้เอาใจใส่กันและกันจะได้ดีมีความสุข

 

สุขภาพ         
ดูแลเอาใจใส่ตนเองทุกอย่างเสื้อผ้าหน้าผมความสะอาดมีมาก  คนเจ็บคนป่วยอาการเริ่มดีขึ้นเริ่มเบาทุเลาลง

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน      
ช่วงได้งานใหญ่เงินใหญ่ก็ตอนนี้น้ำขึ้นต้องรีบตัก อยากได้ดีตักทีละมากๆ ก็ไม่มีใครว่า  สิ่งที่เราทำเริ่มสำเร็จมีความมั่นคงในช่วงนี้ ดวงเดินทางไกลก็ได้ดีมีผู้ใหญ่อุ้มชูอยู่เสมอ  บางคนย้ายบ้านไปอยู่ในสถานที่ดีกว่าเดิมรวมถึงทะเลทอง  จะมีโชคกับอสังหาริมทรัพย์  

 

การเงิน           
มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดการค้ามั่งมีศรีสุข หัดชมหัดพูดอวยพรใครจะได้ดีเพราะคำเจรจาพาที  โดยเฉพาะนายหน้าค้าขายประสบความสำเร็จ   มีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บ้าน

 

ความรัก         
คนดวงดีทำอะไรก็ดีมีความสุขไปหมดทุกอย่าง คนรักก็เอาใจรวมถึงจะได้ไปเที่ยวทานอาหารอร่อยหรือแม้กระทั่งมีโชคมีลาภกับคนรัก  ให้หมั่นเอาใจพูดเพราะๆ ต่อกัน รับรองเลยว่าจะมีสิ่งที่ดีตามมาแน่นอน  คนโสดพบรักกับคนมาจากแดนไกล

 

สุขภาพ          
แข็งแรงและได้ดีมีพลังมากมายในช่วงนี้จะทำสิ่งใดละเอียดมีวินัยสะอาดควบคู่กับมีความรู้  ยิ่งทำบุญกุศลยิ่งหนุนนำให้ได้ดี มีน้ำใจแบ่งปันให้กับทุกๆ คน 

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน      
ห้ามใจร้อนห้ามคิดมากและอย่าหงุดหงิดง่ายหลีกเลี่ยงได้ก็หลีกเลี่ยงไม่ว่าอะไร  มักมีสิ่งยั่วยุทำให้เกิดบันดาลโทสะได้ง่าย คำพูดคำเจรจาระมัดระวังเอาไว้อยู่เสมอ ไม่ประมาททั้งขับรถรวมถึงใช้เส้นทาง

 

การเงิน       
คนเดือดร้อนก็มักจะนึกถึงแต่เรามีขอหยิบยืมการเงินบ้างในช่วงนี้  รวมถึงตัวเราก็ต้องพึ่งสถาบันการเงินเหมือนกัน  แต่จะได้ข่าวดีในอนาคตสำหรับธุรกรรมการเงิน 

 

ความรัก          
ระวังมีปากมีเสียงกันง่ายในช่วงนี้ห้ามขุดคุ้ยเรื่องเก่าๆ  รวมถึงคนรักมักมีปัญหาเรื่องของการงานเราต้องยื่นมือเข้าไปช่วยเหลืออยู่ตลอด  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนคาราคาซังความรักมาเจอกับเรา

 

สุขภาพ          
ไม่สบายเจ็บป่วยบ่อยในช่วงนี้รวมถึงการทานยาหาหมอหรือตรวจสุขภาพตามหมอนัด มีดวงไปงานศพงานอวมงคลรวมถึงการไปทำบุญกับคนเจ็บคนป่วยตามโรงพยาบาล

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน       
จะทำอะไรในช่วงนี้ต้องรู้จักเผื่อขาดเผื่อเหลือเอาไว้ด้วย รวมถึงใครนัดแล้วมักผิดเวลาเรามีเลื่อนหรือมาช้า อย่าซีเรียสอย่าเก็บมาคิดให้เครียดหรือกังวลใจ อยากทำอะไรต้องมีกลุ่มมีทีมถึงจะสำเร็จ ใครรอการงานอยู่ในช่วงนี้ยังไม่สมหวัง

 

การเงิน          
หามาจ่ายไปอยากเก็บอดออมเอาไว้ก็ยังคงไม่ได้ดั่งใจ มีรายจ่ายเข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงต้องซ่อมแซมเสียงเงิน  ดีตรงที่ยังมีเงินเข้ามาให้จ่าย  ถามหาโชคลาภต้องมองหาคนพิการซื้อลอตเตอรี่กับเขาถึงจะได้ดี

 

ความรัก          
มีแต่จุกจิ๊กจู้จี้ขี้บ่นหาเรื่องขี้หึงหวงหรือนำมาแต่เรื่องของปัญหาให้หนักใจ  รวมถึงคนรักเจ็บป่วยก็ได้ในช่วงนี้ คนโสดยังไม่เหมาะกับมีความรักในช่วงนี้อยู่คนเดียวไปก่อนสบายใจที่สุด

 

สุขภาพ           
ช่วงนี้มีหลายปัญหาให้หนักใจมีความเครียดให้กังวลเหมาะกับการปล่อยวางจะดีที่สุด รวมถึงการปวดเมื่อยแขนขาและหลัง  ต้องหายาทาหรือยาทาน

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน       
มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดในช่วงนี้ทั้งการงานและที่อยู่ มีการโยกย้ายโดยไม่คาดคิดหรือแม้กระทั่งการโยกย้ายชั่วครั้งชั่วคราวที่ต้องไปก็ได้  การงานเป็นคนเก่งมีพรสวรรค์ใครๆ ก็ต้องการหากใครตัดสินใจต้องมีทางเลือก จงเลือกเดินไปข้างหน้าจะได้ดี จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานหากใครรอคอย

 

การเงิน            
หาเก่งใช้เก่งใจใหญ่อยู่ตลอดในช่วงนี้มองอะไรแล้วมักจะไม่พลาด โดยเฉพาะในเรื่องของการลงทุนเก็งกำไร  คนอื่นเขาขาดทุนแต่เราได้กำไร     มีคนโอนเงินให้ทั้งวันในช่วงนี้แต่เราก็ใช้เก่งอยู่ตลอดเหมือนกัน จะมีโชคลาภจากหมายเลขโทรศัพท์

 

ความรัก            
คนที่เลิกรากับคนรักมานานในช่วงนี้จะมีโอกาสจะรู้จักใครเข้ามา  มีตำหนิมาแล้วทั้งคู่แต่จริงใจ คนมีครอบครัวแล้วคำพูดยังเหมือนเดิมทุกสิ่งทุกอย่างจิกกัดทะเลาะคิดมากแต่รักกัน  จึงต้องมีจิตวิทยาในการคุยสักนิด

 

สุขภาพ           
ทำงานเยอะความรับผิดชอบสูงพักผ่อนน้อยหากมีเวลาควรหาเวลาพักผ่อนจึงจะดี ปวดเมื่อยแขนขารวมถึงฟันในช่วงนี้ มีโอกาสทานยาหาหมอหรือนอนพักผ่อนให้มากๆ ก็จะดีขึ้น   

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน      
รู้หน้าที่ตนเองในช่วงนี้ทำอะไรมีทั้งความเสียสละและช่วยเหลือ การงานมีมากทำทุกอย่างให้ได้ดี  มีคนมาขอความช่วยเหลืออยู่ตลอด รับผิดชอบทุกอย่างเต็มที่ มองการณ์ไกล มีดวงเดินทางแบบกะทันหันหรือทำอะไรแข่งกับเวลาอยู่ตลอด  แต่ก็ได้ดีทุกเรื่อง

 

การเงิน        
ได้มาจ่ายไปมีความรับผิดชอบ มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องเคลียร์และแก้ไข ส่วนใหญ่จะเป็นการจ่ายมีความรับผิดชอบ ดีตรงที่หาได้อยู่ตลอดเหมือนกันในเรื่องของการเงิน

 

ความรัก          
พยายามทำให้ทุกคนมีความสุขที่สุดในครอบครัวเสียสละทุกอย่างในช่วงนี้ ลูกหลานบริวารมีความสุข  คนโสดจะพบรักในที่ทำงานมีหัวใจความรักตรงใจกันมาตลอดจะเห็นใจกันก็คราวนี้ช่วยเหลือกัน

 

สุขภาพ         
ทำงานเยอะพักผ่อนน้อยต้องเอาใจใส่ในเรื่องของเวลา รวมถึงการปวดเมื่อยแขนขาและหลังมีโอกาสทานยาหาหมอแต่ไม่มีอะไรร้ายแรง  


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ