ศรัทธาสายมู

'หมอลักษณ์' ฟันธงชัด ราศี ที่ช่วงนี้ 'ดวงดี' ดัง ระเบิด ต้องยกให้ราศีนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอลักษณ์' ราชสีห์ เผยว่า ช่วงนี้มี 1 ราศีที่ 'ดวงดี' ดัง ระเบิด จะเป็นราศีไหน ใช่คุณหรือไม่ ไปดูกันเลย

ราศี ที่ช่วงนี้ ดวงดี ดัง ระเบิด "หมอลักษณ์" เผยว่า ได้แก่ ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ษ.-13 พ.ค.) ดังระเบิดมีหลายเรื่องแต่อันนี้เป็นดังดี ราศีเมษมีดาวดวงหนึ่งคือดาวพบศุภะ ราศีธนูเป็นเรือนศุภะ เจ้าเรือนของธนูคือพระพฤหัสบดี ตั้งแต่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมาดาวดวงนี้โคจรเข้าทับราศีเมษ ศุภะมาทับลักษณ์ครูท่านว่าจะโด่งดังไม่กังขาและยิ่งใหญ่ จะมีโอกาส ความดังเป็นมงคลชัยพาไปมีเงินมีทอง มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีโอกาสแสดงผลงานของตัวเองให้ประจักษ์แก่คนทั้งผอง จะเป็นมหามงคลใหญ่เลย ดัง

 

ใครที่ราศีเมษให้มีกำลังใจจะไปออกรายการทีวีที่ไหน จะไปแสดงความรู้ ความสามารถของตัวเอง หรือจะค้าขายออนไลน์ ช่วงนี้เอาเลยดัง “หมอลักษณ์” แนะนำให้มูด้วยการไปไหว้ศาลหลักเมือง ศาลหลักเมืองประจำจังหวัด, ไหว้พระแก้วมรกตปางสมาธิ, หลวงพ่อโสธรปางสมาธิ เพราะดาวพฤหัสบดีเหมือนกับวันหฤหัสบดี ดาวพฤหัสบดีมีพระตัวแทนคือพระพฤหัสบดี ก็คือพระปางสมาธิ จะเป็นมหามงคล จะแขวนคอหรือจะไปสักการะก็ได้ หรือจะเป็นหลวงพ่อโตวัดพนัญเชิง, หลวงพ่อโตวัดกัลยา, หลวงพ่อโตวัดเจ้าอาม ฯลฯ ไปไหว้แล้วขอให้ยิ่งใหญ่ ใหญ่โต รับรองดังระเบิด

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ “หมอลักษณ์” จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ช่วงนี้ ดังระเบิด ได้แก่ ชาวราศีเมษ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ