ศรัทธาสายมู

'หมอช้าง' เตือน 3 ราศี ระวังความ ไม่แน่นอน ชีวิตเปลี่ยนแปลง ผันผวน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอช้าง' อ.ทศพร ศรีตุลา เตือน 3 ราศีต่อไปนี้ ระวังความ ไม่แน่นอน ชีวิตมีความ เปลี่ยนแปลง ผันผวน

สำหรับ 3 ราศี ที่ช่วงนี้ มีดวงต้องระวังเรื่องของความไม่แน่นอน คือ ผู้ที่เกิดใน ราศีกุมภ์ ราศีสิงห์ และราศีธนู

 

ราศีกุมภ์ เป็นราศีที่จะมีความผันผวนในเรื่องการเงิน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องรายจ่ายที่อาจจะมีรายจ่ายจรมากขึ้น ที่จริงราศีกุมภ์เป็นราศีที่หาเงินได้เยอะขึ้น แต่ว่าจังหวะดวงดาวกระเป๋ารั่วมันเกิดขึ้น ก็คือหาไม่ได้ปุ๊บก็เทออกไปหมดเลย เพราะฉะนั้นใครที่เกิดราศีกุมภ์ต้องวางแผนเรื่องรายจ่ายให้ดีๆ และอีกเรื่องที่ต้องฝากเตือนคือเรื่องสุขภาพ เพราะในช่วงนี้ดวงดาวที่แรงๆ ส่งผลเยอะเรื่องโรคเกี่ยวกับกล้ามเนื้อกระดูก หรือว่าเรื่องอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ จะเกิดขึ้นได้ ดังนั้นชาวราศีกุมภ์ก็ต้องใช้ชีวิตด้วยความมีสติมากยิ่งขึ้น

 

ราศีสิงห์ เป็นราศีที่ต้องเตือนเพราะช่วงนี้มีความวุ่นวายเข้ามารอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องการเดินทาง หรือชึวิตต้องรับภาระ รับผิดชอบอะไรลายอย่าง บางครั้งจะส่งผลเสียต่อการเงินของคุณได้ คุณอาจจะทำเงินตกหล่น สูญหาย หรือบางทีกรอกตัวเลขผิด คนโอนเงินผิดอะไรแบบนี้ ราศีสิงห์ต้องมีสติอยู่กับตัวให้มากยิ่งขึ้น และสิ่งที่ต้องเตือนอีกอย่างคือเรื่องการถูกโกง ราศีสิงห์อย่าเพิ่งไปไว้ใจอะไรใครมากเกินไป โอกาสที่จะถูกโกง ถูกเบี้ยว หรือมีปัญหาเรื่องเอกสารสัญญา เรื่องการทำข้อตกลงทั้งหลายกต้องระมัดระวังไว้ด้วย

 

ราศีธนู เป็นราศีที่การงานมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง คุณอาจจะต้องรับผิดชอบงานหลายๆ งานในเวลาเดียวกันทำให้เกิดความวุ่นวาย เกิดความผันผวน หรือบางทีตอนเช้าสั่งมาอย่าง ตอนบ่ายกลายเป็นอีกอย่างอะไรแบบนี้ ราศีธนูก็ต้องวางแผนสำรองเรื่องการปรับตัวให้ดี แถมบางคนในช่วงนี้อาจจะมีในเรื่องการเดินทางเข้ามา ก็ทำให้ชีวิตต้องจัดสรรตารางเวลาให้ลงตัวมากขึ้น แต่ว่าดวงยังดีที่ราศีธนูยังมีดาวดีๆ บางดวงเข้ามา ถึงแม้ว่าคุณจะเจอปัญหา เจออุปสรรค เจอความวุ่นวาย แต่เชื่อว่าราศีธนูจะผ่านพ้นเรียกว่าเรื่องวุ่นๆ ในช่วงนี้ไปได้อย่างแน่นอน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ